KENNETH TIM DEL-REAL
Sa dami ng tao bat siya.
KT is my ex.
Tsaka bakit siya nandito? Akala koba nasa France pa siya?
Well bata Pako but I have ex na agad.Actually he's my brother's friend kaya lang pinilit ko siya na magustuhan ako kaya ayon naging ex ko siya.
Naalala ko kung bakit kami nag hiwalay
Flashback
Ang ganda ng mga bulaklak, akmang pipitas nako ng tinawagan ako ni KT
"Cream"
"Bkt"
"We're going to talk"
"We're already talking"
Kumunot naman ang kanyang mukha sa sinabi ko.
"I'm serious"
Duhhh seryoso din kaya Ako
"Ano?"
"I'm going to break up with you"
Natawa naman ako sa sinabi niya
"Okay"
"I'm serious"
Nag seryoso naman ako sa sinabi niya. Bakit siya makikipag hiwalay ehh okay naman kami.
"Bakit? May nagawa bako na ayaw mo"
Naluluha nako habang sinasabi ko Ang mga salita na yon.
"Napag isip-isip ako na masyado kapang bata sakin. Tsaka I feel like we're not capable. Bata kapa mag enjoy kamuna sa buhay mo."
BATA hahahaha. Anong pinag sasabi nito. Akala koba okay nakami. Ehh Anong nangyari ngayon.
"Yun lang ba Ang dahilan mo?"
"Oo"
"Sabihin mo may iba kaba?"
"What you're talking about ofcourse wala"
"Then ang babaw ng dahilan mo"
"I can't take this relationship anymore sorry"
Wews ganon lang yon? Hahahah Ang sakit
Simula nung nag usap kami na mag hihiwalay na hindi ko na siya nakita maging anino wala.Tinatanong ko kila kuya kung nasan siya ayaw nilang mag Sabi. Syempre sinabi Kona sa kanila na nag hiwalay na kami maging kila Mama at Papa sinabi kona. Tine text ko parin si KT kung puede pa naming ayusin ang lahat pero Hindi siya sumasagot. Hinabol ko siya. Ginawa ko Ang lahat ng paraan para lang mag ka balikan kami pero wala na talaga. Araw-araw akong umiiyak. Pero dumating ang oras na napagod ako hanggang sa nalaman ko na lang minsan na nasa ibang bansa na nga siya which is nasa France.
BINABASA MO ANG
CREAM CUP
FanfictionI don't know what's happening I love him I don't want him to be with someone But the boy that I don't want to see was here he's back But why? Bat ngayong maayos na ang lahat? Ice cream was really yummy I met him right here He's cold His stare was...