Chap 4: Tham gia CLB

239 23 0
                                    

Một cảnh khiến mọi người sợ ngây người.

Ruki cũng bối rối, cô hoàn toàn không nghĩ tới căn bệnh phát tác lúc này. Phun ra một ngụm máu còn chưa đủ, cô còn không nhịn được ho khan, dù đã kịp thời dùng tay che miệng nhưng vẫn không thể giấu nổi máu từ giữa kẽ tay chảy xuống.

"S-Sekai, mau... mau đưa em ấy xuống y tế! Không, gọi cấp cứu đi! Đừng có chết mà... Ruki-chan..." Fumina hoảng hốt, vội vã chạy đến đỡ Ruki, trong tay cầm chiếc điện thoại chuẩn bị gọi bệnh viện.

Thấy Sekai đến, cô ấy liền bảo Sekai đỡ lấy Ruki.

"Làm sao bây giờ, cậu ấy chảy nhiều máu quá!" Bên này Sekai cũng hơi hoảng vì không biết làm thế nào, Ruki vẫn hộc máu không ngưng.

Cô quỳ rạp xuống đất cố gắng thở, hộc máu xong trong ngực cũng không còn khó chịu. Ruki ngẩng đầu nhìn bọn họ bối rối, cố gắng lấy hơi, "Mọi người bình tĩnh lại một chút. Em không có việc gì đâu. Chuyện này xảy ra cũng thường xuyên đối với em."

Fumina lúc này vẫn còn hoảng sợ, đôi mắt có chút rưng rưng. Nếu Ruki có chuyện gì xảy ra ở đây, cô sẽ ân hận và ám ảnh cả đời mất, "Ruki-chan, em... em đã sống như thế nào trong thời gian qua vậy?"

Ruki cầm lấy khăn tay Sekai đưa cho lau lau khoé miệng, gắng gượng đứng dậy. Trong người cô vẫn cảm thấy lâng lâng, sợ là không chống đỡ được lâu.

Và đúng như những gì cô nghĩ, vừa đứng dậy thì đầu cô liền ập đến một cơn choáng, sau đó tầm nhìn dần dần bị mờ đi.

Ruki trực tiếp bị ngất đi, cả người mềm nhũn suýt bị ngã xuống đất. May mắn Sekai đến và đỡ kịp cô.

.....

Ruki tỉnh lại ở phòng y tế của trường. Cô biết được Sekai là người đưa cô đến đây nhờ giáo viên y tế.

"Thật là... không ngờ tôi được gặp em sớm thế đấy, Orihara Ruki."

"Làm phiền cô rồi."

"Không có gì, là nhiệm vụ của cô mà."

Bởi vì trường hợp của Ruki là đặc biệt và đã được thông báo cho nhà trường, cô y tế đã biết đến tình trạng của Ruki. Nhưng không ngờ, khi cô chứng kiến cậu học sinh tóc đỏ mang Ruki đến phòng y tế, tình trạng của con bé trông rất thảm.

Máu chảy đỏ rực một góc áo, có chút rây sang tay, bộ dạng giống như ở trên bờ vực của cái chết. Nếu không phải chuẩn bị tâm lý từ trước chắc cô y tế cũng bị dọa sợ.

"Chờ đã, em cần phải nghỉ ngơi một chút. Cô sẽ gọi điện cho người giám hộ của em đến đón."

Thấy Ruki định rời đi, cô y tế liền khuyên can.

"Em thấy ổn rồi. Trong người cũng không còn cảm giác khó chịu." Ruki muốn nhanh chóng đi cảm ơn Sekai và Fumina đã giúp đỡ cô nên từ chối cô y tế.

"Vậy sao được? Em vừa mới hộc máu đấy Orihara!"

Ruki: "....." Sao ai cũng thấy 'nó' tệ đến vậy nhỉ?

Mặc dù lần hộc máu này trông rất đáng sợ nhưng vẫn không đến mức được nguy hiểm tính mạng như vậy. Ruki cảm thấy có chút hơi phiền vì mỗi khi cô xuất huyết là bọn họ đều cuống cuồng lên. Ít thì không sao, nhưng nhiều lần thì có chút vấn đề.

[ĐN Gundam Build Fighters Try] Sức mạnh tối thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ