July na! Tadaaaa! Birth month mo to. Habang pumapasok yung July lalo akong kinakabahan kasi magpapasukan na. Syempre pag pasukan na mas madami ng intriga tungkol satin, mas madaming issues. Mas madami ng mata ang titingin sakin, satin. Bakit kasi sobrang sikat nyo ng ex mo? Nadadamay tuloy ako.
Ayun nga, nung birthday mo. Naiinis ako kasi nagsisigarilyo ka pa din. You know I hate it when you smoke pero napakatigas talaga ng mukha mo. Yosi ka pa din ng yosi. Akala mo ba kaya kita pinapatigil ay dahil lang sa ayoko ng naninigarilyo? Pinapatigil kita because I now care about you... a lot! And I don't want you to do things like that. And I don't really enjoy your friends' company, FYI! Hindi sila yung tipo ng mga tao na gusto kong nakakasama.
I don't know what to give you on your birthday so I asked your bestfriend. Hindi ko afford yung branded cap na gusto mo kaya naghanap ako ng ibang bibilhin. I am not good at buying gifts kaya sinama ko naman yung kaibigan ko para mamili.
Tapos nung gabi ng birthday mo, pinakilala mo ako sa family mo. I was so disappointed. Dude! That wasn't nice! Kapag magpapakilala ka ng girl hindi dapat ganun ganun lang. Be formal and proud. Hindi yung basta maipakilala mo lang. Well, advice ko lang naman to sayo. Kasi para kang tanga. Ganun mo ba pinakilala si Bianca sa pamilya mo?
Ganun man o hindi, when you introduce the girl you like to your family, you should exert some time, effort and willingness to really introduce her to them.
Well, ayan talaga yung naramdaman ko nung panahon na yan pero kahit ganun nagustuhan pa rin kita.
BINABASA MO ANG
Our Everyday Ends Yesterday
Short StoryThis is a short story about young and innocent love and how pain meddles with it.