Lorraine's Pov
Bago ko simulan ang POV ko mag jojoke muna ako
Anong tawag sa pagkain na nag lalaro ng among us?
Edi emPASTA
Hehehe
Ng ayain ako ng boyfriend kong mag pakasal ay chos! hindi pala kasal mag date lang kaya ikalma niyo atay niyo.
Back to the story ng ayain ako ni Jah mag date dahil free naman siya at ganun din ako may kakaibang saya akong naramdaman.
Finally!
Busy na kasi siya sa pagiging engineer at ako naman busy sa pagiging teacher.
Natupad na namin ang mga hinihiling namin wala na talaga sapat naman ang pag mamahal na binibigay niya sa akin sobra sobra pa nga sa gusto ko,ang oras well may oras pa naman kami sa isat isa nag plano nga kami mag date oh.
How's life? Life parin naman but with a spark nandiyan kasi si Jah ih ang corny ko na ba? Sensya nahawa ako kay Jah ih.
Naka ready na ako in fact Otw na ako sa condo niya dahil ako daw ang susundo sa kanya.
Amporkchop diba? Babae yung pinapasundo!
[A/N: babae nga ba?]
Hindi naman ako nag complain kasi libre naman niya dzuhh baka ako pabayarin ng nilamon ko edi patay na.
Nakarating na ako sa harap ng condo ni Jah
Ilang beses ko pinindot nindot ang doorbell at ni isang ngipin ni Justin hindi ako pinag buksan.
Alam ko naman password ng condo niya kaso iba parin yung feeling na pag bubuksan ka diba? Oh umagree kayo o hahambalusin ko kayo?
Joke lang po ang harsh niyo nman sakin.
I entered.Baka masira na yung doorbell kaka pindot ko kaya no choice kundi pumasok gusto niyo malamn ang password?
It's RaiJah032221
It's stand for Raine and Jah officially dated in March 22 2021.See ang loyal niya sakin. Hindi faithful hindi pa kami kasal ih.
Maybe he's taking a bath...
Wika ko sa isip ko.Kaya naman umupo muna ako sa sofa.
Pero medyo kinabahan ako ng may narinig akong pag tawa sa kwarto.
OMG!
Hindi ko mapaliwanag kung ano ang iniisip ko writer ako dzuh kaya ang siguro ay ang daming tumatakbo sa isip ko na scenarios sa utak ko.
Ano ba self! Sabi nga sa lesson diba.HUWAG MAG OVERTHINK! DONT OVER THINK.
Dahan dahan 'kong tinahak ang da'an papuntang kwarto ni Jah..
Kinakabahan ako sobra hindi ko alam anog gagawin ko kung saka sakaling kakaiba ang madadatnan ko.
Kakiba o sabihin mo kung masakit ba ang sasalubong sayo?
Kung ano man ang tinatawanan niya self wag mong hayaang umuwi ng buhay maliwanag?
Yes ma'am!
Mas bumagal ang pag lalakad ko ng may nag salita
"Alam mo ang cute mo dito ka nalang tumira ah wala naman akong kasama yung girlfriend ko kasi tss okay naman kung dito siya tumira pero siguro patay na ako lakas kasi maka buga ng apoy parang dragon ror ror ror ganun ang cute mo talaga akin ka nalang" sabi ni Jah
Abay nag loloko na may kasamang lait pa
Foul na yun hoy
"JUSTIN!" Sigaw ko sa kanya
"Raine I can explai--"
"Jah pangit ba ako?"naiiyak kong ani
[A/n: Oo]
"Hindi.. Raine" sagot niya
"Kapalit palit ba ako?"tanong ko ulit
[A/n: Pinag palit ka na nga eh]
"Hindi pe-"
"Then Why! Why! De laila iste why? Bakit mo ko niloko!"
"Tapos nilait mo pa!"dagdag ko
Foul kasi yun
"I can explain"sambit niya pa
"Huling huli ka na Jah you don't have to explain pinag palit mo ko sa"tumingin ako sa babae niya ayaw na ayaw kong tignan siya pero dahil sa line na yun kailangan.
"Pokemon?"
Nag over react na naman ako
..SABI ko walang special chapter pero dahil sa nausong J ngayun nasulat ko toh HHAHAH ang Lt parin ng couple na toh
BINABASA MO ANG
Titibotibo
FanfictionJustin like someone But that someone is a lesbian Makakaya niya bang baguhin ang babaeng iyun gamit ang kaniyang pag mamahal Makakaya ba niyang patibukin ang pusong titibo tibo? "BABAE KA BABAE" -Jah Date Started: Jan 5 2021 LGBTQ SERIES #1 This St...