Đệ 41 chương động nhân họa tác
Nhân ái bệnh viện ngoại,
Triệu Cương nhìn mất đi Trương Vân sinh mệnh tín hiệu màn hình, trầm trọng mà nhắm chặt mắt, lại nâng mắt thấy này không ngừng khuếch tán vô danh chi vụ, vẻ mặt mang theo vài phần ngưng trọng.
Hắn biết, nhân ái bệnh viện bên trong chỉ sợ đã hoàn toàn không khống chế được , Trương Vân cũng sẽ không trở lại rồi, bọn hắn này đó còn sống người có thể việc làm chỉ có chỉ mình khả năng ngăn cản 【 nhân ái bệnh viện 】 tiếp tục khuếch tán.
"Sử dụng tị quỷ phù thủy, đem nhân ái bệnh viện bên ngoài tất cả đều họa một lần."
Triệu Cương hạ lệnh nhượng chung quanh chấp hành viên nhóm lấy ra sớm đã chuẩn bị tốt tị quỷ phù thủy.
Tị quỷ phù thủy là tổng bộ nghiên chế ra tân phẩm.
Tác dụng là dùng để cầm tù linh dị sự kiện trung quỷ quái, đem này dựa theo nhất định tỉ lệ cùng đồ án hoạch định có thật thể linh dị sự kiện bản thể thượng, có thể tại trong vòng ba ngày khiến cho bảo trì tại nhất định trong phạm vi không tái di động.
Tuy rằng sử dụng điều kiện rất hà khắc, hạn chế thời gian cũng phi vĩnh cửu, nhưng là dùng vào lúc này vừa vặn, đó cũng là phân kia bao hàm tương lai tin tức hồ sơ trung cấp xuất khả thi hạn chế phương án.
"Là! Đội trưởng!"
Mọi người cùng kêu lên xác nhận, nhanh chóng lấy ra chuẩn bị tốt tị quỷ phù thủy, dùng đặc chế trát phấn vách tường cùng loại bàn chải sũng nước phù thủy, bắt đầu tại nhân ái bệnh viện trên vách tường đồ họa.
Chính là, không biết vì cái gì, bao phủ tại toàn bộ Lệ thị vô danh sương mù biến đến càng thêm nồng đậm , nhượng bọn hắn cầm trong tay bàn chải vẽ loạn động tác đều biến đến gian nan đứng lên.
Không chỉ là bởi vì kia cực thấp độ ấm đông đến bọn hắn cả người phát run, càng là bởi vì tầm nhìn tiến thêm một bước rơi chậm lại.
Bọn hắn cơ hồ nhìn không tới ly trước mắt mình hai mươi centimet trước sự vật, chỉ có thể không ngừng tới gần nhân ái bệnh viện vách tường, đến cuối cùng chóp mũi đều cơ hồ muốn dán tại trên vách tường đồ vẽ.
Đây cũng là bởi vì phù thủy yêu cầu đồ án rất phức tạp, không nghiêm túc cẩn thận mà họa rất khả năng sẽ dẫn đến toàn bộ người cố gắng thất bại, cho nên mỗi cái chấp hành viên đều tại hết sức họa tiêu chuẩn một ít, mỗi một lần đưa tay cùng đặt bút đều vô cùng cẩn thận, hết sức chăm chú.
Kha Tô đi ra bệnh viện, nhìn đến bốn phía bay một tầng sương mù sương mù, đem toàn bộ Lệ thị vật kiến trúc đều lung tại một tầng tựa như ảo mộng sương xám bên trong, có loại kỳ dị mông lung chi mỹ.
Kha Tô còn rất thích loại này phảng phất cấp toàn bộ thế giới bỏ thêm lự kính cảm giác .
Tâm tình của hắn hảo chút, khóe mắt dư quang miết đến phụ cận có rất nhiều xuyên đồng dạng chế phục người ghé vào trên vách tường họa cái gì, trường hợp thập phần kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi ta trở thành cổ thần - Tiểu sinh bất tri
General FictionTấn Giang VIP2021. 4. 16 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 15085 Trước mặt bị cất chứa sổ: 61707 Dịch dinh dưỡng sổ: 45951 Văn chương tích phân: 1,043,971,136 Văn án: Kha Tô chơi cái gọi cổ thần mô phỏng khí máy rời du hý, thuận lợi thông quan...