Phần 4

89 2 2
                                    


Đệ 111 chương tái hiện thần

Rất khó dùng ngôn ngữ đi hình dung Kate giờ phút này cảm thụ.

Không biết nguyên do , hắn ngơ ngác mà nhìn gần chỗ mặt không đổi sắc thanh niên, rõ ràng là nhất trương nhân loại bình thường khuôn mặt, nhưng này song tối đen đến giống như vực sâu ánh mắt lại nhượng hắn trong lòng vừa nhảy, đại não trống rỗng.

Này trăm năm qua vô số lần tại trong đầu hồi phóng ký ức cũng tùy theo lần thứ hai hiện lên.

Lúc trước, tại kia tòa tội ác Mê Thất Trấn trung, đáp lại triệu hoán thần minh liền có được như vậy một đôi không tình cảm chút nào, quỷ dị đến đáng sợ ánh mắt.

Kate còn nhớ rõ khi đó, cả vật thể mềm mại màu đỏ tươi thần dùng tinh mịn xúc chi hành tẩu cũng mở ra hắn hiến tế tế phẩm.

Bị thần minh chán ghét mà vứt bỏ hắn mỗi khi nhớ lại cái này cảnh tượng liền sẽ cảm thấy khổng lồ thống khổ, bởi vậy cố ý trù tính trăm năm lâu, chỉ vì lần nữa đoạt lại thần minh đối chính mình chiếu cố.

Thậm chí còn là thông qua lần này triệu hoán tới thần minh bản thể sở tại nơi, nhìn thấy kia truy đuổi trăm năm lâu miện hạ chân dung.

Này liền là Kate lớn nhất tâm nguyện , vi thực hiện cái này tâm nguyện hắn đã trả giá sở hữu, liên sống lại sau muội muội đều bởi vì hắn cố chấp mà rời đi hắn đi xa.

Có thể nói, Kate đã vì này trả giá chính mình hết thảy.

Mà hiện tại, sự tình vốn là đã thành công nhất hơn nửa , trước mắt cái này đột nhiên xuất hiện thanh niên lại làm cho hắn khó hiểu nhớ lại từ trước.

Hắn đến tột cùng là ai?

Kate không thể hiểu hết, chỉ có tại kia ánh mắt nhìn chăm chú hạ không ngừng nhanh hơn tim đập cho thấy hắn kịch liệt phập phồng tình cảm dao động.

Nguyên bản phẫn nộ tán đi.

Thay thế chính là một loại nói không ra tiếng, nhìn không thấy đường cảm xúc, làm như kính ngưỡng, lại làm như sợ hãi.

Đủ loại cảm xúc giao tạp hỗn loạn cùng một chỗ, lại nhượng Kate có loại chính mình tại nhìn thẳng cổ thần ảo giác.

Chính là, làm sao có thể!

Vĩ đại miện hạ tuyệt đối không có khả năng là một bộ nhân loại tư thái!

Kate nhăn chặt mày đầu, phủ nhận cái này ý tưởng.

Tại hắn xem ra, thân là tối cao tồn tại cổ thần miện hạ dung mạo là hơn xa nhân loại có thể tưởng tượng , cho dù hắn am hiểu nhất điêu khắc thần tượng cũng chỉ là miêu tả xuất từ mình trong lòng thần thôi.

Thần là vô định hình , là không thể bị nhân loại đo lường .

Đây là Kate đối với cổ thần tồn tại lý giải.

Nhưng trong lòng trực giác càng ngày càng nghiêm trọng, Kate cơ hồ tưởng muốn quỳ xuống cầu nguyện.

Ngay tại hắn do dự bất định khi, trước mặt thanh niên đột nhiên có động tĩnh.

Sau khi ta trở thành cổ thần - Tiểu sinh bất triNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ