Đệ 81 chương cá lớn nuốt cá bé
Liên bang trung tâm khu
Trong phòng làm việc, Côn Đức Minh nhìn quang bình thượng nhìn thấy ghê người tử vong số liệu, biểu tình âm trầm đến đáng sợ.
Phanh! ! !
Côn Đức Minh nắm chặt nắm tay nện ở gỗ chắc bàn bản thượng, làn da vỡ tan miệng vết thương chảy ra máu tươi, cảm giác đau đớn không thể nào che lấp hắn trong lòng phẫn nộ cùng bi ai.
Quang bình thượng, Lệ thị chờ mấy cái bị đưa lên toàn tức mũ giáp loại vừa và nhỏ phòng hộ khu thành thị gần trải qua một ngày lên men, tử vong nhân số đã kinh phá năm vạn, này còn chính là bên ngoài thượng trị số, tức tại trước công chúng dưới tử vong nhân số.
Mà ở hiện ở thời đại này, có rất nhiều người là sống một mình , khả năng tại mỗ cái âm u trong phòng chơi du hý, liên chết đi đều không người biết hiểu.
Cho dù là lạc quan nhất phỏng chừng, này đưa lên đi xuống toàn tức mũ giáp cũng ít nhất sẽ mang đến liên bang hơn mười vạn nhân khẩu tử vong, tương đương với một lần cỡ trung chiến tranh mang đến thương vong.
Nhìn quang bình, Côn Đức Minh trầm trọng mà nhắm mắt, đối với việc này đã vô pháp vãn hồi, hắn chỉ có thể tẫn mình khả năng ngăn cản trò chơi này tiến thêm một bước khuếch tán.
Dựa vào trọng sinh tiên tri năng lực, Côn Đức Minh đã trong lén lút liên hệ thượng mặt khác tinh tế thượng văn minh, chính là còn đang chờ đợi bọn hắn hồi phục, chỉ cần có thể đủ giống trong kiếp trước hậu kỳ nhất dạng kiềm chế Wall người, như thế Viễn Tinh liền còn có thể cứu chữa.
Chính là này đó tinh tế văn minh cùng Viễn Tinh chi gian cân bằng quả thật không tốt lắm nắm chắc, dù sao tại sở hữu văn minh trong mắt, vẫn chưa đi xuất tinh cầu Viễn Tinh người chính là chút cấp thấp dân bản xứ, căn bản không đủ tư cách cùng bọn hắn ngang hàng đàm phán.
Điều này làm cho Côn Đức Minh cho dù có kiếp trước kinh nghiệm cũng vẫn như cũ rất khó xuống tay, mỗi đi một bước đều như đi trên băng mỏng.
Tích tích ——
Ngay tại Côn Đức Minh trầm tư là lúc, hắn nhận đến một cái thông tin tin tức, Côn Đức Minh nhìn gởi thư tín người tên, mày nhăn lại.
Là cái kia tên là kiều Wall người.
Tuy rằng đối cái này Wall người rất không có hảo cảm, nhưng lần trước bên ngoài thượng đã đạt thành phía sau màn giao dịch, Côn Đức Minh vẫn là cố nén cừu hận điểm mở tin tức.
Này điều tin tức là video trò chuyện.
Hình ảnh trung, trước sau như một xấu xí Wall người nhìn màn hình, vẻ mặt vặn vẹo, ánh mắt thế nhưng so Côn Đức Minh còn muốn phẫn nộ.
"Ngươi đến tột cùng làm cái gì! Các ngươi này đó ngu xuẩn Viễn Tinh người! Các ngươi đến tột cùng tại toàn tức mũ giáp trong làm cái gì tay chân! ! !"
Kiều khàn cả giọng, vốn là gầy mặt bộ bởi vì phẫn nộ cùng hoảng sợ mà biến đến dị thường vặn vẹo, nổi gân xanh bộ dáng như là làn da hạ đi đầy giòi bọ, xấu xí dị thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi ta trở thành cổ thần - Tiểu sinh bất tri
General FictionTấn Giang VIP2021. 4. 16 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 15085 Trước mặt bị cất chứa sổ: 61707 Dịch dinh dưỡng sổ: 45951 Văn chương tích phân: 1,043,971,136 Văn án: Kha Tô chơi cái gọi cổ thần mô phỏng khí máy rời du hý, thuận lợi thông quan...