How God Changed My Life (StoryOfMyLife)

513 7 3
  • Dedicated kay God <3
                                    

Chapter 1

I am Aeleen Jane Sanchez. I am 14 years old,  Third Year High School. Hindi sa pagmamayabang pero masasabi kong active ako sa school. Palakaibigan. Cheerful. At paminsan minsan may 'kalog' din naman.

Ako ang panganay na anak nina Jannett at Allan Sanhez. Pareho silang may magandang trabaho sa DepEd bilang Principal ng dalawang magkaibang paaralan. Sinasabi ng iba na maswerte raw ako sa buhay ko. totoo iyon. sa katunayan nga, ako na ata ang pinakamaserte sa lahat. kasi nakapundar na kami ng sarili naming bahay. Hindi malaki pero puno ng pagmamahal. May sasakyan na rin kami. Hindi magara pero pinaghirapan.

Ako naman, nag-eexcel din naman sa school kahit papano. at ang isa ko pang kapatid ay kasama ko sa simbahan. Yes, active rin kami spiritualy. Kasama ako sa Junior band ng aming simbahan bilang gitarista at siya naman ay singer. Masaya ang buhay namin noon kapiling ang panginoon. Tuwing Friday at Saturday ay nag-eensayo kami ng aking mga kabanda. Tuwing Wednesday naman ay may CellGroup (CG) kami which help us grow as a christian. Akala ko noon napakaswerte ko na bilang isang tao. wala na nga akong mahihiling pa sa Panginoon dahil lahat lahat na yata ay ibinigay na niya sa akin. Kaya nagsimula na akong manghina sa pagsilbi sa Kanya. Hindi na ako sumisipot sa CG. at paminsan minsan na lang din ako gumawa ng Devotion para sa Lord.

-A/N-

This is the Testimony of My Life. Intro Lang yan.. wait lang. marami pang ginawa sa akin ang panginoon.. 

<3 Spread Love :D

Love.Love <3

How God Changed My Life (StoryOfMyLife)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon