Gabb POV
"Ate sela bilisan mo naman mag ayos jan"sambit ko sa harapan ng kwarto ni ate sela.
Sobrang tagal nyang mag lagay ng kung ano ano sa mukha nya para gumanda ako hindi ko na kailangan non
Kaganda ganda naman ni ate sela kahit walang makeup nag lalagay pa ng makeup nag papaganda kay ate abby
"Ate sela ok nayan maganda kana sa paningin ni ate abby kahit wala kang makeup"sambit ko kay ate sela dahil ang tagal nya mag ayos.
"Eto na gabb ata masyado"sambit ni ate sela at inunahan akong bumaba.
"Ate kunin mo yung helmet mo kay coleen tong helmet kong dadalhin"sambit ko kay ate sela at kinuha naman nya yung helmet nya may sarili din syang helmet dahil pag gagala kami minsan ay naka motor lang kami.
"Manang!"sigaw ko.
"Manang hindi pala kami dito kakain ha"sambit ko at lumabas na.
"Ate sela sakay na"sambit ko at sumakay naman sya.
"Gabb bagalan mo nga lang yung takbo mo"sambit ni ate sela.
"Ate ang bagal na oh"sambit ko ang bagal bagal eh 90 km lang eh.
"Gabb wag kang masyadong ata hindi ka gustong makita ni coleen"sambit ni ate sela awts naman hinay hinay lang sapag sasalita.
"Ate sela shot up kanalang"sambit ko.
Maya maya lang ay naka rating nadin kami sa bahay nila ate abby at kami nalang pala yung hinihintay
"Gabb sela ang tagal nyo naman galing ba kayo ng mars"sambit ni ate brei.
"Nako ate brei daming ritwal sa mukha ni ate sela"sambit ko kaya nakurot naman ako ni ate sela sa tagliran.
"Alam mo sela kahit wala kang makeup maganda ka padin sa paningin ko"sambit ni ate lara at si ate abby naman ay tumabi kay ate lara.
"Alam mo lara wag ka ng mang agaw akin na toh pls"sambit ni ate abby kaya nag tawanan kaming lahat.
"Ikaw lara halika nga"sambit ni ate brei at hinila sa tenga ni ate brei si ate lara papalayo.
"Suyo time"sigaw ni coleen.
"Ate alam mo naman na sayo padin uuwi si ate sela alam mo yan"sambit ko kay inapiran ako ni ate abby.
"Yan ang gusto ko sayo gabb kaya sayo ako eh sige uwi mona si coleen sayo nayan"sambit ni ate abby kaya nahampas sya ni ate sela at sinamaan naman sya ng tingin ni coleen.
"Ikaw talaga abby dami mong alam pag buhulin ko kayong dalawa ni gabb eh"sambit ni ate sela luh nadamay panga ako.
"Ate let's go na"sambit ko naman at mag gagabi na.
Late na kasi kami dumating mga 4:20 na ngayon at aalis na baka gabihin pa kami delekado
"Tara na baka gabihin tayo"sambit naman ni ate abby.
Ng maka rating na kami sa mga motor namin ay nag si suotan na kami ng helmet para proteksyon
"Sa beach ko nga pala tayo pupunta sa batangas kaya na natin yon byehihen"sambit ni ate abby.
"What beach talaga"sambit ni ate sela.
Yes may beach si ate abby binili nya yon minsan gan kami nag pupunta pag free time kami
"Opkors beach"sambit ni ate abby.
"Mas gusto ko kasi beach kaya wag ng maraming tanong pa tara na at umalis na"sambit ni ate abby na nag sisakayan na kami.
Umalis na sila ate abby at kami nalang nila ate lara yung hindi pa umaalis
"Gabb alis na kami ha"paalam ni ate lara at umalis na.
"Coleen humawak ka sa balikat ko o sa bewang ko malakas yung hangin baka liparin ka ang payat mo"sambit ko kaya hinampas nya ako sa balikat ko.
Coleen POV
"Eto na papawak na"sambit ko at humawak ako sa balikat sya ayoko sa bewang ka cringe.
"Yan alis na tayo ha"sambit ni gabb at pinatakbo ng mabilis yung motor.
"Gabb mag dahan dahan kanga ayoko pa mamatay noh"sambit ko dahil sobrang bilis ng pag papatakbo nya hinahabol nya kasi sila ate abby dahil naiwan na kami.
"Gabb broken kaba at kung gusto mong mamatay wag mo akong idamay ha"sambit ko eto talaga kinakatakot ko eh ayaw ko ng mabilis na takbo feeling ko kasi mag tutumba kami.
"Relax lang coleen si Gabrielle toh doble ingat to basta ikaw ang pasahero ko"sambit nya ul*l hindi ako kikiligin don.
___________
Ngayon ay naging relax na ako ang sarap din pala sumakay sa motor na lalanghap mo ang fresh air hindi katulad sa kotse aircon ang malalanghap mo
"Coleen diba masarap din sumakay ng motor siguro minsan tuturuan kita mag motor"sambit nya what ok na ako ang umangkas wag lang ako mag mag mamaneho baka hindi pa ako maikasal sayo char.
"Gabb thanks"sambit ko.
"Para saan"sambit nya.
"Para sa pag alaga sakin nung nagkasakit ako"sambit ko ang sarap din pala mag mahal noh never pa kasi ako nag mahal kay gabb ata ko mararamdaman yon.
"Gabb naranasan mo na ba mag mahal"tanong ko dahil hindi ko naman alam kung ilan ex neto.
"Uhm... oo"sambit nya siguro madami tong ex.
"Ilan ba ex mo"sambit ko ano to tanungan ng ex.
"Ex wala pa"sambit nya kaya nagulat ako.
"Ha? Sabi mo naranasan mo na mag mahal tas wala kang ex siguro busted ka noh?"sambit ko tumawa naman sya.
"HAHAHA wala akong ex at never pa ako na busted"sambit nya ang gulo bhie ha.
"Ahh siguro kaya naranasan mo nag mahal sa pamilya mo"sambit ko at diretso padin ang tingin ni gabb sa daan.
"No naranasan ko ngayon, ngayon mismo"sambit nya.
"Ahh kay ate ella"sambit ko at tumawa naman sya at deretso padin yung tingin nya sa daan.
"Eh kanino?"tanong ko.
"Secret malalaman modin sa tamang panahon yung tamang panahon at hindi pa ngayon"sambit nya may patamang panahon patong nalalaman .
Gabb pov
"Natatakot kang umamin noh"sambit nya pano ako aamin neto natatakot ako.
Kaya hindi pa ito ang time para umamin dahil baka biglang sumipot si ate ella nya
"Torpe ampt tulungan kita umamin"sambit ni coleen pano ako aamin kung yung kausap ko yung pag aaminan ko.
"Hindi na muna siguro ako aamin sa kanya"sambit ko.
"Sige ikaw bahala maganda bayon kasing ganda ko ba at cute"tanong nya ngumisi naman ako.
Oo kamukang kamuka mo
"Ah syempre naman kamuka mo kyut yon tas maganda pa"sambit ko kay ngumiti naman sya.
"Yan ganyan yung kamuka ko ang bagay sa ka gwapuhan mo at sa kagandahan mo"sambit nyo bagay na bagay pala ako sa kanya.
Sya na nag sabi ha bagay ako sa kanya.
______________________________________________________________________________
Sorry sa mga typo ko
UNICORN