Gabb POV
Uuwi na kami ngayon nag aayus nalang kami ng mga sarili namin sana naman hindi na namin makita si red nayon aagawin panga si coleen
"Hoy bilisan nyo naman jan!"sigaw ni ate lara.
Nag si babaan naman na sila nag make up pa nga liliparin lang yan ng hangin nililipad bayon
"Nag make up pa kayo magaganda naman kayo kahit walang makeup"sambit ate abby.
"Enebe hinde nemen"sambig ni ate sela kinilig naman ang uto uto.
"Hindi sabihin lang dapat ng isa jan may pinagagandahan sya"sambit ko naman na pinariringgan si coleen.
"Hoy gabb nag seselos lang eh"sambit ni coleen kapal ng mukha.
"Luh hindi noh"sambit ko naman.
"Gabb nag seselos coleen suyuin mo yan"sambit ni ate brei.
"Gabb lang nag seselos"sabit naman ni ate sela.
Epal talaga tong mga kaibigan ko eh basag trip
"Che tara na nga"sambit ko at nag punta naman na kami sa mga motor namin.
Habang nasa parking na kami at biglang usama yung hangit parating si red
"Coleen,gabb mga ate good morning"sambit ni red feeling.close ang puta butasin ko ulo mo eh.
Ngumiti naman ng mga peke yung mga ate at si coleen ngiting ngite parang mapupunit na yung mukha
"Coleen uuwin na kayo?"sambit ni red bat kailangan malaman kung uuwi na kami.
"Ahh oo red so see you nalang"sambit ni coleen.
"Oh no coleen bali uuwi nadin kasi ako sakin kana sumabay"sambit ni red aba aba kontra bida talaga toh.
Siniko ko naman si ate abby
"Ah red bawal hindi ako nag titiwala sa pag mamaneho mo"sambit ni ate abby.
"Ay oo nga pala girlfriend mo nga pala si gabb"sambit nya goods yan dapat.
"Hindi ko yan girlfriend noh"sambit ni coleen kaya nagulohan na si red.
"Coleen!"pag babawal ko sinabi nya.
Tinignan namn nya ako ng masama kaya wala tayong magagawa
"A-ah oo hindi nya ako girlfriend jowk lang yon yung ka gabi"sambit ko naman tinapik tapik naman ako ni ate lara sa likod.
"Ok lang yan gabb kay ella ka nalang panalo kadun"sambit ni ate lara hindi talaga eh friend lang talaga.
"Tara na alis na tayo bago pa mag init yung dugo ko baka maka patay pa ako ng lamok"sambit ko at sumakay na sa motor at pinaandar ko na toh.
"Coleen wala kabang balak sumakay sige kay red ka nalang sumabay pag buhulin ko pa kayo eh"sambit ko naman tinignan lang nya ako ng masama at sumakay nadin.
"Bye coleen"sambit ni red at kumaway din si coleen kay red.
May pa bye bye coleen pang nalalaman bambuhin kita ng motor eh makita mo hinahanap mo
"Bat ba ang init ng ulo mo kay red?"tanong naman ni coleen.
"Wala ka nadon"sambit ko naman at naka tuon lang yung pansin ko sa daan.
"Nag seselos kalang eh"sambit naman nya.
"Hindi noh"sambit ko.
__________
Nandito na kami sa bahay nandito din sila coleen hindi muna si umuwi
Bigla nalang may pumasok sa bahay at si ate ella ito
"Hi gabb"sambit ni ella at aakap sana sakin at bigla kong hinila si coleen.
"Sorry ate ella mag seselo yung girlfriend ko"sambit ko naman kinurot naman ako ni coleen sa tagliran pero tinignan ko lang sya na pinahihiwatig ko na sumakay nalang sya.
"Ah oo selosa ako eh"sambit ni coleen.
"Ah sorry ha"sambit ni ate ella at tumakbo papalabas ng bahay.
"Coleen mag usap nga tayo"sambit ko at hinila ko si coleen papuntang garden.
"Coleen pls sumakay ka nalang sa mga trip ko dahil mangungulit ng ngungulit si ate ella sakin"sambit ko sa kanya.
"Coleen pls pumayag ka sa deal nato mag papanggap lang naman tayo na mag jowa eh kahit kay ate ella lang sa ibang tao kahit wag na"sambit ko naman sa kanya.
"Sige gabb papayag ako"sambit ni coleen.
"Promise?"tanong ko baka niloloko lang ako eh.
"Promise gabb"sambit nya niyakap ko naman sya.
______________________________________________________________________________
Sorry guys kung mahikli lang yung update ko busy si otor at puyat
UNICORN