121-130

820 30 3
                                    

Chương 121 xú tình lữ thật sự chán ghét đã chết

Văn Thiều Thập không biết này một đống xú tình lữ làm cái gì, nhưng là nàng không nghĩ tới Sầm Tầm cư nhiên không vội vã trở về, ngược lại bồi Chu Sở lưu lại đóng phim.

Trước kia ăn một bữa cơm đều phải từ hành trình trong ngoài bài trừ điểm xó xỉnh giác ứng phó Sầm tổng cư nhiên cũng có như vậy một ngày.

Chính là ngươi cũng không cần thiết như vậy nhìn chằm chằm đi, giống lời nói sao?

Chu Sở suất diễn bị bài đi vào, nàng vốn dĩ thể chất không tồi, khôi phục đến cũng thực mau, chính là sắc mặt không tốt.

Đặc hiệu trang bị lại có điểm trọng, Sầm Tầm từ khách sạn ra trang trước liền đi theo, nhìn Chu Sở biến thành một cái thân hình khoan hai vòng nhân vật Kim Mang Mang.

Kỳ thật là có thể nhìn ra tới là một người, chẳng qua phối hợp nhân vật thoạt nhìn béo rất nhiều.

Chu Sở: “Thế nào?”

Nàng đoàn đội chuyên viên trang điểm an nghiên là cái ba nữ hài, là hậu kỳ Thượng Phong Tử chuyên môn tìm, tuổi không lớn, nhưng là thực phù hợp Chu Sở đoàn đội phong cách, tuổi trẻ hóa.

Kỳ thật Chu Sở đoàn đội người cũng không mấy cái gặp qua Sầm Tầm, rốt cuộc nguyên lão chính là Đinh Trản cùng Thiệu Hồ Thiên, này hai ở Sầm Tầm từng giờ Dậu kỳ thời điểm tiếp xúc tương đối nhiều, sau lại thành lập chuyên môn phòng làm việc, Tằng Dậu cũng càng thần ẩn, lại ly cái hôn, càng là không cơ hội nhìn thấy.

Tiền tiểu mạt theo một chuyến Vũ Trấn, trở về thời điểm liêu khởi đều khen không dứt miệng, một câu ngọa tào khái quát chỉnh tranh hành trình trình độ.

Sầm Tầm đứng ở một bên, nhìn lại xem, cách nửa ngày mới toát ra một câu, “Rất mệt đi?”

Phòng hóa trang lộn xộn, Chu Sở đầu tóc lại bị kéo thẳng, nàng cả người tạo hình nhìn qua đều có một loại độn cảm, chẳng qua ánh mắt vẫn là Chu Sở ánh mắt.

Sầm Tầm rũ mắt, duỗi tay muốn đi kéo Chu Sở tay, lại rụt trở về.

Khách sạn cửa nhưng thật ra thực sạch sẽ, đại chụp đều nhìn không tới, tuy rằng phía trước Chu Sở tạo hình cũng tiết đi ra ngoài, nhưng đối điện ảnh căn bản không có gì ấn tượng.

Rốt cuộc nàng tương phản rất lớn.

An nghiên không nghĩ tới cư nhiên một cái đại chụp đều không có, nàng lên xe thời điểm nhìn mắt ngồi ở hàng phía trước Chu Sở cùng Sầm Tầm, nhỏ giọng hỏi: “Là tỷ phu thu phục sao?”

Tỷ phu này hai tự đem Đinh Trản cấp lôi không được, tiền tiểu mạt tễ ở phía sau nhỏ giọng mà cười, “Ta cho rằng chu tỷ sẽ tức giận, chuyện lớn như vậy, nàng cư nhiên trực tiếp bắt đầu làm việc.”

Đinh Trản: “Xử lý lạnh cũng là xử lý.”

Kỳ thật trước mắt tới nói Thượng Phong Tử chuẩn bị như vậy nhiều bản nhớ đã từng hào thả xuống đều không tồi, trường văn lấy Vũ Trấn bên kia hàng xóm thị giác miêu tả đã từng.

[BHTT] [QT] Mỹ Cường Thảm Vai Ác Là Lão Bà Của Ta - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ