81-90

841 38 2
                                    

Chương 81 【 nước sâu 】 cường thủ hào đoạt không phải hảo a hành vi

Buổi tối Lâm Khả Thanh không về nhà, nàng ở Chu Sở tân gia trụ.

Bực này dọn nhà chi hỉ bởi vì chủ nhân nháo ly hôn mà không có nửa điểm vui mừng, Tằng Vi cơm chiều thời điểm khóc sướt mướt, lôi kéo Chu Sở tay nói: “Ta tưởng mụ mụ mễ!”

Chu Sở: “Ngày mai đem ngươi đưa cho nàng.”

Tiểu bằng hữu hoan thiên hỉ địa, lau lau không tồn tại nước mắt, còn hướng Chu Sở cười cười.

“Sau đó ngươi cũng không cần đã trở lại.”

Chu Sở bồi thêm một câu, nàng kỳ thật không có bất luận cái gì ăn uống, nhưng vẫn là ăn một chút, đồi cả đêm cũng không sai biệt lắm.

Một đống công tác chờ nàng, kiếm tiền quan trọng kiếm tiền quan trọng.

Tằng Vi ăn cơm động tác ngừng một chút, nghiêng đầu nhìn Chu Sở, “Vì cái gì?”

Chu Sở xả ra một cái cười: “Bởi vì ta cùng ngươi cái kia mẹ muốn……”

“Khụ khụ, Sở Sở!”

Lâm Khả Thanh khuỷu tay đụng phải một chút Chu Sở, Đinh Trản nghiêm túc mà ăn cơm, làm bộ không nghe thấy.

Nghệ sĩ cảm tình vấn đề cũng bao hàm ở ký hợp đồng nội dung, nàng cũng không biết như thế nào cùng Thượng Phong Tử thông báo.

Về nhà chúng ta nghệ sĩ muốn ly hôn sự.

Chu Sở ăn mặc kiện áo dệt kim hở cổ, ăn cơm trước hắn tắm rửa một cái, bên trong mặc một cái đai đeo, tóc còn không có thổi đến toàn làm, rũ trên vai, thay đổi phòng ở, sữa tắm cũng là tân mua.

Tằng Vi nghe nghe, cảm thấy vẫn là cảm thấy trước kia dễ ngửi.

“Mụ mụ cùng ngốc A Dậu cãi nhau sao?”

Tằng Vi nhỏ mà lanh, đồng âm mềm mại, hỏi đến nhưng thật ra trực tiếp.

Chu Sở gật đầu, Lâm Khả Thanh nhỏ giọng mà nói: “Hài tử còn nhỏ, không hiểu, ngươi không cần nói bậy.”

“Nàng như thế nào sẽ không hiểu, gạt cũng không tốt,” Chu Sở uống lên khẩu canh, đem Tằng Vi bên miệng hạt cơm cấp cầm, “Cãi nhau, ta không cần nàng.”

Tằng Vi a một tiếng, khoa trương mà há to miệng, nàng hôm nay trát cái tận trời biện, Đinh Trản cấp trát, cùng cái Thiên Sơn Đồng Mỗ giống nhau.

Cái này tân gia trang hoàng phong cách đều là tông màu ấm, nhìn qua phá lệ ấm áp, gia cụ cùng một ít vật trang trí cũng thực đáng yêu.

Tằng Vi thực thích, Đinh Trản cùng làm giúp sửa sang lại một hồi lâu, ngày hôm sau rốt cuộc có thể khai bếp lò.

Đinh Trản theo Chu Sở hảo một trận, cũng biết Chu Sở như vậy đua vì cái gì, bên này phòng ở vẫn là cho vay mua, giống như còn hỏi Thượng Phong Tử mượn không ít, một bộ xuống dưới đều là Thượng Phong Tử cấp thu xếp, giống như còn tìm người chuyên môn làm thiết kế.

Chu Sở vốn dĩ kế hoạch tìm cái ngày lành cùng nhau dọn tiến vào, đáng tiếc kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, Đinh Trản nghe xong một miệng, kỳ thật cũng không hoàn toàn hiểu này hai người làm sao vậy, dù sao chính là Tằng Dậu cô phụ Chu Sở ý tứ.

[BHTT] [QT] Mỹ Cường Thảm Vai Ác Là Lão Bà Của Ta - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ