[[ an ORIGINAL masterpiece of PrettyCuteMe...Pirating is Stealing! gosh?!! hehehe..this is my 1st story ever and I am hoping na sana magustuhan mo naman... para mas lalo akong ganahan sa paggawa pa ng maraming storya...hahaha!! ]]
First Love?
> nasa akin lahat ng 1st kiss, hug & everything at higit sa lahat ako ang una nyang minahal.
True Love?
>> ikaw nga ang una, pero ako ang totoo niyang mahal, nakaraan ka na lang.
> isang nakaraang mahirap kalimutan, mahirap itapon.
>> at mahirap na ring balikan, kaya wag ka ng umasa.
> mahirap balikan dahil anjan ka nakaharang, kapag umalis ka tiyak babalik siya sakin.
>> isa akong harang na mahirap alisin dahil ngayon tumatagal ng habang panahon.
> harang na kayang palitan at patumbahin. tandaan mo, First Love never dies!
>>wala yan sakin! ito dapat mo tandaan. True Love may come more than once in a life time.
Ikaw? tatanungin kita...
Ano ba talaga?... alin ba talaga ang tama??
Alin ba ang pipiliin mo?
Si Mr. First Love ever ever mo na matagal na talaga mong gusto na kailan man di mawala-wala sa storya ng buhay mo...
O si Mr. True Love mo na ready for you anytime, anywhere, whatever happens??
Ganito kasi yun.....
*****
...1 <3
heto, tulala na naman itong dalawang kaibigan kong sina Roxie at Yelina. nag de-daydream na naman itong dalawa. si
Veron naman, haizst naku, di matibag-tibag sa pagka sobrang seryoso sa pag-aaral na katabi ko lang. kaya nga medyo
nahawa na rin ako sa kanya.
"graveh friend! miss na miss ko na talaga si Ethan my love ko!!! talagang ang gwapo-gwapo!! ehhhh!!!"
"yeah! that's true Roxie...mahawakan ko lang kahit sandali ang malalambot nyang kamay, pwede na akong mamatay!!! ( Yelina )
"ayyeeehhhh!!!" (the kilig moment show ng dalawa)
"alam nyong dalawa? ang ingay nyo.. ewan ko ba sa inyo kung bakit ganyan na lang kayo kung maka react tungkol sa Ethan na yan... para kayong nakakita ng artista sa sobrang kilig nyo..estudyante lang kaya yan ano at ever since, tatlong beses pa lang yan nakarating dito yang pamangkin ng prinsipal natin"
"ehem! excuse me Ms. Innocent Simple Girl, Stephanie Montecillo?? mas kami nga dapat ang nagtataka sayo kung bakit manhid effect ka lang dyan kung nandito ang prince charming ng Raven Hill Academy na si Prince Ethaniel Villanueva" ( Yelina )
BINABASA MO ANG
My First or True LOVE ?
Romancea story about a girl who came up to choose to which of the two that she must rightly to choose....