~~~~
**Crosswords
**Crosswords
**Crosswords
Yan ang ginagawa ko kapag tapos nako sa pag babasa ng mga subject books ko... tsss
Buhay Student nga naman... ano relate kayo guys?? Hahaha XD
Ako nga pala si Anna Karenina Rodrigo-Salvador, im 16 years old ..i have a brother Drake Salvador, at nag-aaral kami sa St. Peter's Academy.....
Uhmm.. actually, ulila na kaming lubos... oo kami nalang ng makulit kong kapatid ang pamilya...pero syempre... may pamana naman silang iniwan samin...
[Fast Forward XD]
**At School**
Aaaaaaannaaaa!!!!! Sigaw ni Bianca habang nag lalakad ako papuntang lobby ng school namin.... -.-
Ooooppsss bestfriend ko nga pala
si Bianca Denise Temante.. tsss
one word to describe her:
FANGIRL ♥.♥ hahay... Yess fan yan ng kung anong mga fandoms i.e The Hunger Games Catching Fire at Mockingjay, Harry Potter, Percy Jackson.. at kung ano pang fandom ang nahuhuli ng malikot niyang ulo...
**at the classroom**
Huy, bes may ichichika ako sayo sabi ni bianca habang brini-braid niya yung buhok ko .
Ano na naman... tanong ko
Nabalitaan mo ba na may bago tayong kaklase na may lahi daw na werewolf eeeeeekk nakakatakot naman yun.. sabi niya..
Tsk tsk tsk,bianca ayan ... yan, resulta yan ng pag fafandom..ayun tuloy kung anu-anong mga chismis ang ginagawa mong FICTION!!...
Pag eexplain ko sa kanya.....
At biglang may pumasok na maputlang, hunky, at gwapo na lalaki... so ayun ... napatulo-laway ako.. XD na tulala pala...
Kasabay niya ring pumasok ang adviser namin.. si Mrs. Lucy Pher..
Oo demonic na nga ang pangalan...mas demonic pa ang ugali hihihi pero may back story yun..
(back to pale hunky guy)
Oyy, bes siya yun, siya yun baka kayo ang magkatabi dahil yun oh vacant!!! Sabi ni Bianca habang pinu-pull niya ang buhok ko
Aaawwtsss naman oh-.-!! Oo na nakikita ko na.. sabi ko
Eeeeeekk nakakatakot siya huhuhu ayoko nang pumasok!!!! Sabi niya....
IV Faith settle down.. we have someone new that adds up the Faithian family...
This is Mr. Kenneth Javier he is a transfer from St. Benedict School... I hope you people treat him like your fellow friends... he will be sitting next to Ms. Salvador's seat.... uhh Ms. Salvador can you accomppany Mr. Javier for 3 weeks here in school?.. Mrs. Pher said...
At yun nga nangyari yung prinidict ni Bianca...
Ahh ok po maam.. sabi ko naman kay maam.. natakot naman ako dun .. ehh diba nga terror teacher.. baka kainin ako nun -.- XD dejoke lang.. hahah
So ayun .... hindi ko alam na sa pag-aaccomppany sa kanya mag babago na pala ang buhay ko.....
---------------------------------------
VOTE & COMMENT ♥
---------------------------------------
BINABASA MO ANG
My Wolfy Boy
WerewolfA story about A maiden and a loving werewolf... All Rights Reserved (2015)