~~~~
***The Next Day***Bes, kinakabahan naman ako sa gagawin mong yan.... sabi ni Bianca... ^-^
Huh? Bakit naman ako kakabahan? Heh... naniniwala kaba talaga dun? Eeesshh bahala ka na nga... ughh talaga naman tong si Bianca oh, naninira ng tao....kung tao nga naman... tsss ???
At dumating na ang CAMPUS QUEEN ng school, ang plastic ng Issabelle na yan! Ang feeling niya... tsk ang galing manglait... hmmm
(Issabelle Gomez)
[Flashback]
Bes, nandito na si Hottie!!!! tili ni bianca...
Sino na naman yan?? Tanong ko
Si Charlie!!! Sabi ni Bianca...
(Charlie Sambrano)
Lumapit si Charlie samin...
Hey girls, what's up? Anong ganap? Tanong ni Charlie
Uhh... magsasalita palang ako nang......
HEY CHARLIE sabi ng grupo ni Issabelle na mga kutong lupang haliparot! Hmm -.-"
Hey losers sabi ni ISSABELLE...
Halika na nga Bes, may mga kuto na nakarating dito galing sa ulo ng malanding babae ...pwe... diyan na nga kayo! Inirapan lang namin sila...
Ohh that girl has got to die girls!!!!! Ughh i hate her... pang-cucurse niya...
[End of Flashback XD]
Bes, nandito na siya.....ehhh sige kita nalang tayo sa classroom... bye... sabi ni Bianca...
Sige bye ... ohhh nandito na siya... ayun tuloy kinakabahan ako.. first time ko kaya mag tour ng transferee dito sa school at Guy ha.. GUY!!!
Ok Anna Karenina Salvador kaya mo to! Ok? Go go go!! sabi ko sa sarili ko habang papalapit na si Kenneth...
Uhmm hello , kenneth right? tanong ko.....
.......
Wow naman kuya... snob lang? Tss sige na nga let's get this over with...
Ohh ok.. so you don't talk.. i joked.....
No I talk ok... im just not a people person... sabi niya...
Wow nag sasalita nga siya!! *○*
Ok let's go? sabi ko......
We toured the whole school...
Then after that, bumalik na kami sa class at nag resume na sa aming school life (for the day)..
***Bell rings***
Bes!!!! Anyare sa tour? Tanong ni bianca... tsss tong talaga si Bianca naman oh... nakikita niyang hindi pa ko tapos sa seatwork...hayy..
Ok naman... Hindi nga lang siya nag-sasalita..pero uyy ang cute niya ha...eeek ....pero oooppss bawal muna ako sa ganon.. hahah... sabi ko sa kanya na may halong biro... (hehehe joker pala ako....ansaveh?? XD)
At dun ikwinento ko ang mga ginawa namin sa tour...
***After 5 mins.***
Madami nang mga tao ang nag bubulungan... dahil nandito na pala si kenneth at umupo na sa tabi ko.....
Hehe sige bes, balik nako sa seat ko ha? .... sabi ni bianca.. takot yata yun hahahah duwagerss!!
Bat' parang takot ka? Tanong ko...
Aahh? Basta basta... sabi niya--------
Hi kenneth sabi ko sa kanya...
Uhh hello....
Eeeeekk ang deep talaga ng voice niya...
Nag usap kami about each other at sinabi niyang hindi talaga siya dito nakatira dati sa Pilipinas taga New Jersey talaga siya at nag migrate ang family niya dun...
At sinabi ko naman lahat ng nangyari sa buhay ko..( oh no im going emotional tsk tsk.. )
Pero nang tanungin ko siya kung ano ang meaning ng sign na nasa right neck niya... at sinabi niyang
Birthmark lang yan...
Pero kakaiba eh... mayroon kaya ang lalaking tong sekreto na super secret as in TOP SECRET... tsk tsk...
I wish to know him more...^-^
Pero sayang talaga.... i just can't
---------------------------------------
VOTE & COMMENT ♥
BINABASA MO ANG
My Wolfy Boy
WerewolfA story about A maiden and a loving werewolf... All Rights Reserved (2015)