Chapter 5

24 2 0
                                    

****
(Anna's POV)

Hoooo.... Good morning world.. Sabi ko habang bumabangon at naglalakad papuntang kusina...

Agad ko namang Binasa lahat ng messages namin ni Kenneth.. GURAAABEEEHH nakakakilig ♥.♥... Lalo na yung Q & A portion about ourselves...

Biglang may Gust of wind na malamig akong nafeel..

Ayy oo nga pala.. Bawal pa ako mainlove... Sorry po Nay at Tay.. Sabi ko..

Pero sa aaminin.. Crush ko na siya!!! Pero Anna!! focus ka muna sa studiesss .

[Fast Forward....]
****At school

Heto na ko.... Thank God na hindi traffic ngayon... Kung ako malate.. Papatayin ako ni LucyPher!! .. Pero.. Hmmm subukan niya lang... De joke..

Annaaa!!!!! Tili ni Bianca..

Yes yes yes??? Tanong ko.. Oo nga pala.. Bat ka absent kahapon? Bumili ka nanaman ng bagong libro ano?

Ahh hindi.. Pumunta kami sa sementeryo.. Eeek.. Uyy, anong balita kay Wolf? Tanong niya..

Huh? Sinong wolf?

Eh sino pa kundi si Kenneth..
What's happening??

Pumunta kami sa may hut sa garden at doon kami nag usap..Isinumbong ko sa kanya ang lahat na nangyari kahapon...

What?!?!? Binigay mo number mo sa kanya... Sigaw niya

Oo, Binigay naman niya yung sa kanya ah.. So were a tie! XD paliwanag ko.

***Bells rings

Ayy halikana! Papunta na si LucyPher!!! Dali!! At hinila niya ako papunta ng room..

Pag dating namin, nakita naming wala si Kenneth..

Hayy salamat wala siya rito! Sabi ni Bianca..

Ano kaya nangyari sa kanya.. Nag kasakit ba siya? Sabi ko..

Wait what?? Are you getting attached or something to him? Concerned lang teh? Sabi niya

Huh? Ahh hindi... Bawal ba magtanong? Sabi ko.

Jeezz ok ok sabi naman niya...

Good Morning Class! Sigaw ng Subsitute teacher???

Ako nga pala si Bb. Marie Lamasan.. Ako ang subsitute ni Mrs. Pher dahil may sakit siya.. So let's continue your discussion..... Sabi ng sub...

Habang nag didiscuss sila hindi ko matanggal sa isip ko si kenneth... Kaya nag lakas loob akong itext siya..

To: Kenneth :)

Uyy , bat ka absent?? :)

------

From: Kenneth :)

Uhh, something came up kasi :(

------

To: Kenneth :)

Ohh ok.. :)

------

From: Kenneth :)

Ok, just update me with the activities :) thanks

------

Aaahh so yun pala... Hmmm sana ok siya..

[A/N: hoy anna! >.< ano ba yan??? Studies o love?]

Syempre studies... Tsk .. Bakit bawal ba mamiss ang isang tao?

Huy anna? Sino kausap mo? Tanong ni Bianca..

Ahh wala....

Baliw ka na yata eh? Sabi niya...

Pssshhhh baliw na kung baliw anong ginagawa mo diyan? Tanong ko......

Nagbabasa ng Insurgent... Sabi niya...

Oii... Ako sunod pwede? Sabi ko..

Biglang pumasok si Kenneth...shock naman ako... Hooh sabi niya Something's up.... So i was a little bit confused....

Hey sabi niya..

Huh? Bat ... Anong ginagawa mo dito? Tanong ko..

Diba me pasok? Sabi niya...

Uyyy at least nakakausap ko na siya... Weeee ehem ehem...hihihi ^.^

Ahh ok hahah sabay tawa naming dalawa...

Ang kyoott ng tawa niya....

-------------
(Kenneth's POV)

Ang ganda niya pala pag nakatawa.. Hmm ligawan ko kaya to??? ....

Hindi ko kasi siya matanggal-tanggal sa isip ko... At kung nakikita ko siya hindi ko mapigilang ma mesmerize at matulala........ Hoooh sige try ko..

--------

A/N: At last!!!! Woooh guys keep on rockin' the free world!!!

Go Kenneth, support all the way ako... Kayo guys? Support din kayo ha.. Hahah

IG: @ohhmeeglloobb
Twitter: @rogielleako

Just vote and comment :)

My Wolfy BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon