01-10

1.6K 29 2
                                    

đệ 01 chương nửa đêm xem tiểu thuyết chết đột ngột xuyên thư nhân sinh có phải hay không ra cái gì vấn đề

Nhiếp Thế Vân mơ hồ nghe được cách môn có người ở kêu gọi cái gì. Hắn nỗ lực nâng lên trầm trọng mí mắt, có lẽ là ngủ lâu lắm, trước mắt quang cảnh trở nên mơ hồ thả xa lạ.

"Thế Vân sư huynh, ngươi ở đâu? Ta đem phó các chủ phân phó hàng tháng phân lượng linh dược nghiền nát hảo." Ngoài cửa truyền đến mềm nhẹ giọng nữ.

Nhiếp Thế Vân nhưng chưa bao giờ có mang quá bất luận cái gì xa lạ nữ nhân hồi quá gia, nghe được thanh âm hắn lúc này mới phát giác không thích hợp, đột nhiên ngồi dậy tới, lại phát hiện chính mình đều không phải là từ quen thuộc hoàn cảnh tỉnh lại.

"Trước phóng đi." Hoảng loạn bên trong Nhiếp Thế Vân kêu lên. Tuy rằng còn không rõ ngoài cửa nữ hài tử là ai, nhưng tổng không hảo kêu đối phương làm chờ. Thanh âm vừa ra khỏi miệng, hắn càng là phát hiện này đều không phải là chính mình ngày thường tiếng nói, theo bản năng mà vươn đôi tay ở trước mắt lăn qua lộn lại mà xác nhận rất nhiều lần.

"Đã biết, ta đây đặt ở phòng luyện khí gian ngoài." Nữ tính thanh âm nghe tới có chút bất đắc dĩ.

Đợi cho tiếng bước chân dần dần đi xa, Nhiếp Thế Vân mới vội vàng từ trên giường xoay người xuống dưới, ở trong phòng khắp nơi thăm dò lên. Lặp lại xác nhận chính mình đều không phải là ở vào trong mộng, mà là xác xác thật thật mà đi tới một cái cổ kính dị giới.

"Thế Vân...... Thế Vân...... Sư huynh......" Nhiếp Thế Vân nhắc mãi một lần tên của mình.

Không phải là hắn tưởng tượng như vậy đi?

Ngủ hạ phía trước Nhiếp Thế Vân liền cảm thấy ngực khó chịu, nhưng hắn nghĩ đến ngày hôm sau muốn đi làm lại có chút không muốn đối mặt buồn ngủ, xem nổi lên tiểu thuyết tống cổ thời gian. Ở đêm khuya làm mỏi mệt đại não tiếp thu tân sự vật có chút khó khăn, Nhiếp Thế Vân tùy tay nhảy ra trước kia lấy tới tống cổ thời gian tu chân thăng cấp tiểu thuyết.

Kỳ thật một hai phải nói này bổn tiểu thuyết có bao nhiêu xuất sắc, Nhiếp Thế Vân cũng không như vậy cho rằng, vai chính Đoạn Minh Ngọc là tiêu chuẩn tác giả thân nhi tử tổng thụ, hậu cung bốn cái tiểu công cũng phảng phất thu thập thẻ bài giống nhau mẫu hóa, nhưng không cần phí đầu óc là có thể tống cổ thời gian là quyển sách này lớn nhất ưu điểm. Còn có một cái trùng hợp, chính là cốt truyện giai đoạn trước xuất hiện quá một cái giống như thiếu chút nữa liền phải trở thành hậu cung tu nhị đại nhân vật, cùng hắn Nhiếp Thế Vân trùng tên trùng họ. Chỉ là không bao lâu đối phương liền bại lộ bản tính muốn giết người cướp của, kết cục tự nhiên là thập phần thảm đạm. Làm người đọc, Nhiếp Thế Vân cũng chính là cười mà qua, không có để ở trong lòng.

Tối hôm qua nhìn đến một nửa, Nhiếp Thế Vân liền cảm thấy trước mắt tối sầm. Lúc ấy hắn coi như chính mình là buồn ngủ quá mức, vì thế không có cùng buồn ngủ làm bất luận cái gì đấu tranh, cứ như vậy nặng nề mà ngủ hạ.

[ĐM] Xuyên thành pháo hôi trong tổng thụ văn cùng công chính 1v1-Hanh HanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ