✿, phiên ngoại 1- phàm giới 2 ngày du ( 1 )
“Là cái này phương hướng sao? Nhưng đừng đi sai địa phương a, đến lúc đó nếu là lầm thời gian……”
“Yên tâm đi. Ngươi không thấy thật nhiều xe ngựa đều ở hướng Khúc Lan Thành đuổi sao?” Hai cái ôm ấp tuổi nhỏ nhi tử trung niên nhân ở trên xe ngựa bắt chuyện lên.
Khi cách vài thập niên, rốt cuộc lại có Tu chân giới cao nhân tới phàm giới tìm kiếm tu luyện hạt giống tốt.
Bọn họ đều là từ nơi xa trấn nhỏ không tiếc hoa vài lượng bạc lộ phí cố ý tới rồi, liền vì thử xem nhà mình hài tử có hay không cái này phúc khí.
“Ta rất nhỏ thời điểm cũng nghe nói qua có như vậy một hồi đâu, bất quá cha mẹ không có để cho ta tới. Nếu là lúc trước bọn họ đưa ta tới, có lẽ ta hiện tại cũng là kia tiên nhân đâu.” Trong lòng ngực ôm hài tử trung niên nhân ảo tưởng, lộ ra hoảng hốt thần sắc.
Hắn đối diện người nọ thật không có như vậy ý nghĩ kỳ lạ, tuy rằng cũng tồn may mắn tâm tư, nhưng không có tiếp này tra.
Càng tới gần Khúc Lan Thành, trên đường lên đường ngựa xe liền càng nhiều, tiểu địa phương tới người chưa bao giờ gặp qua như vậy đại trường hợp, sôi nổi ánh mắt câu nệ mà mọi nơi tìm hiểu.
Tu chân giới trung đại môn phái cùng phàm giới danh môn gia tộc nhiều ít có chút lui tới.
Nếu có khai linh căn hoặc là cảm giác có thiên phú hài tử, này đó gia tộc liền sẽ dẫn tiến cấp Tu chân giới đi.
Nhưng rốt cuộc phàm nhân kiểm tra đo lường không ra tư chất, mỗi cách vài thập niên đại môn phái đều sẽ có người tự mình tới phàm giới, môn phái nhỏ ngẫu nhiên cũng tới đi theo nhặt cái lậu.
Cứ việc đại bộ phận bị mang đi kỳ thật vẫn là con nhà giàu, nhưng nghe người ta nói trước kia cũng có một ít nghèo thôn xóm tiểu hài tử bị mang đi, nghe nói nếu là bị lựa chọn đi, những cái đó cái gì tu sĩ sẽ trợ cấp thật lớn một bút bạc, kia nhưng đủ một nhà già trẻ ăn mặc không lo cả đời.
“Cha, đến lúc đó những cái đó tiên nhân sẽ như thế nào xuất hiện a? Một đạo kim quang sau từ trên trời giáng xuống sao?” Tiểu hài tử bị xe ngựa điên tỉnh, mơ mơ màng màng mà xoa đôi mắt.
“Này…… Nghe nói bọn họ là thừa tiên thuyền tới rồi bến tàu, sau đó “Vèo” mà một chút liền bay tới.”
“Oa! Kia bọn họ như thế nào không từ Tu chân giới trực tiếp bay tới nha?” Bị hỏi chuyện trung niên nhân lau đem hãn, hắn lại chưa thấy qua, chỗ nào biết này đó.
Nhưng ngượng ngùng ở ấu tử trước mặt rớt mặt mũi, đành phải qua loa lấy lệ nói.
Tiên thuyền sự hắn vẫn là có điều nghe thấy, nghe nói tiêu tốn năm trăm lượng bạc mới có thể ngồi trên một chuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên thành pháo hôi trong tổng thụ văn cùng công chính 1v1-Hanh Hanh
Novela JuvenilNguồn converter: Yuki Hán Việt: Xuyên jin tổng thụ văn đích pháo hôi hòa chính bài công Tác giả: Hanh Hanh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tu chân , H văn , Tùy thân không gian , Xuyên thư , Chủ công...