✿, chương 51 hạ quyết tâm sau lời thề
Nhung Luật nhíu nhíu mày, muốn nói cái gì. Bất quá lúc này lại vừa lúc tới rồi hắn muốn lên sân khấu thời gian, hắn chỉ có thể trước hướng lôi đài đi.
Tề Diệu Hạm đã chờ ở trên lôi đài, phảng phất chờ không kịp muốn tấu này đàn nam nhân thúi một đốn. Nàng đánh giá Nhung Luật, cảm thấy đối phương thấy thế nào đều có chút thất thần. Nàng vẫn chưa bởi vậy cảm thấy may mắn, ngược lại rất là phẫn nộ, có loại đối thủ không có đem chính mình để vào mắt cảm giác.
Nàng liếc liếc mắt một cái dưới đài, chỉ thấy Đoạn Minh Ngọc bị Địch Bạch Dung lôi kéo còn đang nói nói cái gì, vẫn chưa đem lực chú ý đặt ở lôi đài bên này. Tề Diệu Hạm lại nhìn thoáng qua trước mặt Nhung Luật, khinh thường đồng thời thầm nghĩ, thật là đáng thương vô cùng mấy nam nhân.
Nhung Luật không nhúc nhích. Tề Diệu Hạm cũng không do dự, chủ động ra tay. Kiếm tu tu đến là nhân kiếm hợp nhất, lĩnh ngộ kiếm ý. Thường thường kiếm tu đối linh căn pháp thuật phương diện này sẽ không như vậy coi trọng, pháp bảo cũng cũng chỉ có quen dùng kiếm thôi. Loại này tu luyện trừ bỏ đối kiếm đạo đối lĩnh ngộ, nhất để ý tinh thần lực cùng tập trung, mà Nhung Luật lúc này trong lòng còn nghĩ Đoạn Minh Ngọc bên kia sự, hơi chút phân thần, bị Tề Diệu Hạm giết cái trở tay không kịp.
"Ngươi tiểu tình nhân căn bản không đang xem ngươi đâu! Đừng lo lắng!" Tề Diệu Hạm trào phúng mà cười to nói.
Nàng phong linh căn là biến dị linh căn, đương thời ít có. Phong biến dị tự mộc, mộc chính khắc thổ. Trong lúc nhất thời bắt được tiết tấu, Tề Diệu Hạm thế nhưng ở vào thượng phong.
Tuy rằng bên ngoài thượng không nói, bất quá kỳ thật Tu chân giới đối nữ tu nhiều ít vẫn là có chút coi khinh. Tuy rằng có Tưởng Bạch Hương như vậy nữ tính Hóa Thần tu sĩ, bất quá rốt cuộc đó là cái lệ. Kỳ thật lần này thi đấu xem trọng Phẩm Âm Các đệ tử người rất ít. Lúc này nhìn thấy Tề Diệu Hạm một phen Hà Diệp Tiên ném đến uy vũ sinh phong, không hề có nhu nhược kiều khí bộ dáng, đem Nhung Luật bức lui đến lôi đài bên cạnh, rất nhiều người trong lòng không phải không có kinh ngạc.
Tề Hiên Nhi ở dưới đài, biết Tề Diệu Hạm đã nghe không được bên ngoài thanh âm, nhưng vẫn là nhịn không được kêu lên: "Cố lên a!"
Lúc này trừ nàng bên ngoài, Nhiếp Hưng An, còn có Phẩm Âm Các các đệ tử đều đã tụ tập lại đây, yên lặng vì Tề Diệu Hạm trợ trận.
Trên đài Tề Diệu Hạm lúc này lại đột nhiên từ thủ đoạn chỗ cảm giác được một trận ấm áp, phảng phất tâm hữu linh tê. Nàng còn chưa phẩm ra trong đó nguyên do, Nhung Luật đã cầm kiếm phản giết qua tới. Tề Diệu Hạm không dám đại ý, vội vàng buông việc này, triệu ra Liên Đài chống đỡ.
Liên Đài trung tâm nuốt vào mấy đạo kiếm quang, bởi vì trong lúc nhất thời có chút ăn không tiêu tạc nứt ra một mảnh hoa sen cánh hoa. Tề Diệu Hạm thu Liên Đài chân dẫm lên đi, đồng thời lại không dám đại ý mà nuốt hai viên Hồi Linh Đan. Ngay sau đó, mấy chục đạo sắc bén kiếm khí lại thẳng đến Tề Diệu Hạm mà đến, nàng vội vàng dùng ra phong linh căn tu sĩ độc hữu ngự phong thuật, dáng người nhanh nhạy nhẹ nhàng. Đem kế tiếp đánh tới kiếm khí nhất nhất trốn tránh hóa giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên thành pháo hôi trong tổng thụ văn cùng công chính 1v1-Hanh Hanh
Novela JuvenilNguồn converter: Yuki Hán Việt: Xuyên jin tổng thụ văn đích pháo hôi hòa chính bài công Tác giả: Hanh Hanh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tu chân , H văn , Tùy thân không gian , Xuyên thư , Chủ công...