4

133 5 3
                                    

✿, 31 lung tung rối loạn trận chung kết

Nhiếp Thế Vân này đóa dị hỏa rất là hướng ngoại, ở trước mắt bao người so dĩ vãng thiêu đến càng tràn đầy, như là triển lãm chính mình dáng người giống nhau phát ra bùm bùm tiếng vang.

Nhiếp Thế Vân cũng mặc kệ nó, đơn giản luyện tài liệu, kế tiếp là tinh tế rèn cùng nắn hình là lúc, cuối cùng mới cần một lần nữa tôi vào nước lạnh.

Hắn tinh chuẩn động tác làm dưới đài người đều không tự chủ được mà ánh mắt chuyển qua trên người hắn. Rõ ràng bọn họ phía trước đều bàng quan quá Nhiếp Thế Vân luyện khí, hôm nay lại không biết sao có thứ gì không giống nhau.

Hiện trường luyện khí, chú ý chính là mau mà chuẩn. Ngày thường luyện khí sư có thể tận tình bế quan lặp lại rèn luyện tài liệu, buồn đầu chậm rãi làm trước đem nguyệt cũng đúng đến thông. Có thể so tái khi người xem lại chờ không được lâu như vậy, như thế nào ở mấy cái canh giờ nội nhanh chóng đem đồ vật nắn hình, đem mỗi một phân linh lực dùng đến gãi đúng chỗ ngứa đều là nan đề.

“Đáng giận……” Ngao phàn thấp giọng mắng.

Nhiếp Thế Vân động tác thật nhanh! Ngao phàn trong lòng tự mình an ủi mà nghĩ, đối phương nhất định là cái ham tốc độ, không thèm để ý chất lượng gia hỏa. Người xem ánh mắt luôn luôn đều là tụ tập ở chính mình trên người, nhưng đảo qua dưới đài, ngao phàn chú ý tới cơ hồ toàn bộ tu sĩ đều bị Nhiếp Thế Vân phổ phổ thông thông động tác hấp dẫn qua đi, cảm giác pha vô mặt mũi. Hắn khoa trương mà giơ lên cao khởi cây búa, như là hấp dẫn người chú ý giống nhau thật mạnh nện xuống.

“Ngao phàn thiếu gia động tác thật lớn, có thể hay không thanh kiếm thân chùy đoạn a?”

“Ta như thế nào cảm thấy hôm nay hắn thực nóng nảy đâu……”

Ngao phàn càng nỗ lực mà dẫn người chú ý, mọi người ở Nhiếp Thế Vân so đối hạ lại đối hắn tiến triển càng không xem trọng. Ngao phàn chú ý tới dưới đài trong đám người mấy cái mấy ngày trước đây làm bạn quá chính mình nữ tu lúc này cũng bị Nhiếp Thế Vân hấp dẫn đến dời không ra ánh mắt, càng là nổi trận lôi đình.

Nhiếp Thế Vân từ ở Tu chân giới lần đầu tiên nhặt lên luyện khí công cụ khởi, đã sớm không biết chế tạo quá nhiều ít pháp bảo. Đặc biệt là kiếm loại này cơ sở đồ vật, rèn luyện thân kiếm tốc độ so khác chủng loại càng mau. Có ngao phàn ở kia lăn lộn công phu, Nhiếp Thế Vân sớm đã nhanh chóng mà đem thân kiếm rèn đều đều, nguyên bản rải rác với kim loại khối trung linh khí giờ phút này bị dẫn đường đều phân với thân kiếm trung, thiếu bộ phận tập trung ở mũi kiếm thượng, tương đương hoàn mỹ, chọn không ra một chút sai lầm.

“Ngoại hình tương đương xinh đẹp. Thủ pháp cũng vững chắc.”

Liền mặt khác mấy cái đại gia tộc tiền bối luyện khí sư lúc này ở dưới đài đều nhịn không được lẩm bẩm tự nói mà tán dương. Như vậy công phu cũng không phải là một sớm một chiều luyện thành!

[ĐM] Xuyên thành pháo hôi trong tổng thụ văn cùng công chính 1v1-Hanh HanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ