Lira POV
Hayyy , ang gwapo niya talaga ... (Habang nakatingin sa bintana)
Hoy! Lira ba't nakatulala ka Jan?! -si aika
(Si aika Josefa may kaibigan din Naman ako dito sa room no! Pero siya lang ata kumakausap sakin dito eh .. )
Ha??? Ahh wala!!!-ako
Sus!bigla ka naman nanigaw Jan!Hahaha tsk.. Bakit nga ..mag kwento ka naman jan! :)
Wala nga friend,.. -ako
May wala bang nagsasabi ng "HAYY ANG GWAPO NIYA TALAGA" habang tulala sa isang tabi?!-siya
Inact niya pa talaga yan sa harapan ko ha?baliw talaga -.-
-__________- ou na... Eh kasi Naman ehh , Aika.. in love nanaman ata ako .....
Ha! Kanino???- siya
Shhh!wag ka nga maingay marinig ka ni James Jan eh!
"What?!don't tell me si James?!"
"Ha?! Hindi no!no way!"
"Halata nga hahaha anwy sino nga?"
"Si Dani ..... "
"Dani??sino yun?tao sa panaginip mo? haha"
"Hindi no!totoo yun syempre!" -.-
"We?!hahaha oh anu nga san mo nakilala yung dani na sinasabi mo at kailan naman?"
"Jan lang.."
" jan lang?
"Ou ... Jan sa harap ng resto, yung tabi ng park,saka kagabi lang naman ... "
"What?kagabi lang?????"
"Bingi?? Ou nga .."
"Gaga! Crush lang yan no! Aysus... wala pa ngang buwan mahal agad? Hahaha"
"Ewan koooooooo.... Eh kasi naman ehhhh.."
"Eh kasi ano?"
"Kasi naman nung nakita ko sya ... Ewan?? Di ko maintindihan,tapos natulala nalang ako at kinabahan?ang weird diba?"
"Sabagay .. Weird nga pero ,Jusme ka day ..ganun palang nangyari mahal mo na agad?"
"Ehh.. Yun nga e di ko talaga kasi maintindihan??... Tsk"
"Baka naman kasi na love at first sight ka? Hahah"
"Ano ako hibang?USO paba yun ngayon?Saka ano kaba di totoo ang ganyan ganyan no ... Sa fairytales lang nangyayari yan tsk"
"Hindi naman sa hibang! Grabe ka naman hahah pero ,ano kaba totoo yun maniwala ka lang kasi saka lola ko pa nagkwento nun sakin .. At ito pa ha?Ikaw kasi bat kasi di mo subukang mag ayos kahit minsan?!maganda ka naman ha?? "
"Alam mo wag mo nga ako utuin,saka anu kaba naman aika wag mo rin naman ako ikumpara sa lola mo, alam ko namang mukha akong lola wag naman sobra "
"Gaga Hindi kita kinukumpara at mas lalong hindi kita inuuto no ..pasalamat ka nga sinasabi na sayo eh ... "
"Ayy.. Mag thathank you na ba ako?Hayy Ewan basta aika naguguluhan talaga ako ... "
"Sus....Ayyyiiee in love na siya!!!!..hahahahahah"
"Tsk .. Ano kaba wag ka nga maingay"
(Kainis naman kinikiliti pa ako .. -3-)"Inlove.. Hahahah"
"Aika naman ehh"
"Yiee inlove hahaha"
"Sinong in love?!"-James
(Sabi na nga ba eh ... Aaaaghh aika lagot ka talaga saakin! -.-)