Lira POV
Nandito ako sa room ko ngayon ... Dahil sabado ngayon
Medyo masakit pa ulo ko kasi anung oras na ko umuwi kagabi ...
I open my facebook account .. After many years joke ..
Wow .. 500 notif.in 1month For the first time ...
Pumunta ako sa convo .. Dahil may nakita ko na message pero matagal na ..
Pinindot ko at chat ni dani
May sinabi siya ...
Mahal ko si lira unang beses ko palang siya nakita ... Kaya nung una na pinatanggal nya yung nasa mukha ko di ko siya pinansin dahil nakita ko siya ... Nagkagusto agad ako sakanya , nung pag ka uwi ko nung araw na yun tuwang tuwa ako pero nawala din kasi di ko manlang nahingi pangalan nya .. Pero natuwa ako nung kinabukasan nakita ko sya pero nakabunggo ko siya at nasaktan ko siya ... Pero saglit ko lang siya nakausap nun , tapos nung araw na inaad nya ko .. Inaccept ko kagad dahil sa sobrang saya ko .. Ang saya ko nung nagka chat kami... Tapos yung araw na pumunta sila sa practice namin ... Una palang nakita ko na talaga sila pero nahiya ako sakanya ... At nung sinabi ng mga kaibigan ko na nagpapahuli ako .. Totoo yun kasi gusto ko siya makausap kahit saglit ... Nasasabi ko sakanya na may nililigawan ako kasi baka sakali mag selos siya at magustuhan din ako at sabihin sakin, pero iba pala ang nangyari dahil nasaktan ko pa siya ... Yung araw na naka bunggo ko siya nakita ko na sinusundan sila ng isang lalaki na ang pangalan ay james . nalaman ko yung name dahil pag kaalis nila nun ay may tumawag dun sa lalaki na tumitingin kay lira at james ang sabi... Nakita ko sinisilayan nya si lira kaya alam ko na agad na may gusto yun sakanya ... Kaya sana pag bigyan nyo ko... Bigyan nyo ko ng chance o tulungan nyo ko na aminin itong nararamdaman ko sakanya ..plss mahal ko siya...Pagkabasa ko nito ... Naiiyak na natatawa ko .. Dahil matagal narin pala ako mahal ng taong mahal ko ...
Kung matagal ko na siguro nabasa to .. Hindi na sana umabot ng buwan ... Pero ok lng worth it naman lahat dahil naging maayos ako because of him, and i love him ...
_______________________________________
Dani POVYung araw na umamin ako sa kaibigan ni lira ... Di na ko makatulog nun.. Araw araw ako tumitiongin sa facebook account ko para maka chat siya pero wala ... Hanggang isang araw inaadd ako nung james ...
At inaacept ko kaagad at chinat nya ako..Ikaw yung dani na gusto ni lira ,tama?siya
Ou ako nga .. Sabi ko
Mahal mo ba siya?-siya
Ou mahal ko rin si lira .. Kaya wag mong aagawin dahilmakin na siya ..-ako
(Naiinis ako sa james na to . nayayabangan ako sakanya .. )
Wag ka mag aalala pre ipapaubaya ko na siya sayo .. -siya
Ha? Bakit?-ako
Ayaw mo ba? Sige ok lang-siya
Hindi sige sge sakin na sya .. -ako
Sige .. Wag ka na mag tanung ... May plano ko para magkaayos kayo .. -siya
Nung sinabi nya yung about sa plano nya yung una ayaw ko sana kasi baka masama intensyon nya ..pero hindi naman kaya pumayag narin ako ...
MAHAL KO si lira at hinding hindi ko sya sasaktan kailanman ...