Diễn đàn đại học SM
Topic bàn luận:
SHOCK!!! SỰ THẬT VỀ SINH VIÊN ƯU TÚ SM - NA JAEMINCó thật sự trong sạch, không yêu đương như lời đồn? Có thật sự quang minh chính đại làm sinh viên 3 tốt?
- Bắt gặp Na Jaemin nửa đêm đến nhà thuốc ngoài khu vực trường SM mua thuốc tránh thai và thuốc phụ khoa :| vẫn còn mã bill mua làm bằng chứng muốn thì tôi show cho xem nhé :)
Tâm tôi chết rồi.
Buổi sáng là thiên thần không vướn bụi trần, tối đi đi mua thuốc tránh thai cho bạn tình vì không thích dùng áo mưa chăng? :)- Cậu ta còn có thể tán tỉnh đàn ông :) không những không yêu đương mà còn có thể linh hoạt. Một người đã từng được Jaemin tán tỉnh ở Boom club nói Jaemin đã liếc mắt đưa tình và nói chuyện với cậu ấy nhưng sau đó lại để một người khác bế đi. Nhiều người còn chứng kiến Jaemin từng uống say làm loạn tại Ridin club, sau lại để bạn học giải quyết thay.
Ai nói Na Jaemin có đời sống sinh viên quy củ? Nguỵ trang hoàn hảo.- Qua lời kể đã được xác nhận của một bạn học cùng lớp năm cấp 3, Na Jaemin kết bạn có mục đích, lợi dụng bạn học để nâng thành tích bản thân, thay mình làm hoạt động tích luỹ điểm.
Thông tin từ chính Jaemin nói với người này, nếu chối thì mời Jaemin có thể đối chất với bạn học cũ .- Sử dụng bạo lực. Một người đàn ông đã đứng ra tố cáo Na Jaemin sử dụng bạo lực với mình, gây tổn thương vùng xương mặt.
Đơn tố cáo hiện đã nộp nên sở cảnh sát quận.- Cách tuyển thành viên mập mờ của clb Nhiếp Ảnh SM. Clb Nhiếp ảnh không có thông báo đặt cách cho các sinh viên năm nhất đăng ký nhưng Na Jaemin vẫn được tham gia mà không cần đăng ký.
Không có phiếu đăng ký lưu trữ và tên trúng tuyển vào clb trong năm Na Jaemin vào trường.- Bạo lực học đường. bản audio Jaemin gọi đến cho một bạn học ở SM với lời lẽ đe doạ:
"Thôi cái trò đó đi...tút....tôi tới tận nơi giải quyết cậu đấy...tút"- Đánh hoạt động riêng với giáo viên. Na Jaemin chụp ảnh đi việc riêng với thầy Siwon. Trong khi đó Trường nghiêm cấm giáo viên tổ chức các hoạt động riêng lẻ cùng sinh viên số lượng dưới 3 người mà không trình xin phép với ban giám hiệu để tránh thành tích cửa sau.
Hình ảnh đính kèm phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] 99% CƠ HỘI
FanfictionLee Jeno thay bồ như thay áo ai cũng biết Còn Na Jaemin vì sao lại không yêu đương thì chẳng ai hay. . Category: textfic, bonus: diễn đàn thể, HE Status: Completed Note: OOC, các nhân vật và cốt truyện trong fic không liên quan đến đời thực. Author...