Hi ! I'm Barbie Forteza and I'm 16 years old . At nakakahiya man pero Barbara talaga real name ko kaya nga nuon lagi nila akong tinatawag na Barang pero ngayon pinasosyal na "BARBIE" na ngayon para naman bumagay sa mukha ko noh ^_^
Mabait akong anak , lagi kong sinusunod lahat ng mga payo at pangaral saken ng mga magulang ko but one time hindi ko sila nasunod dahil I really believe I found the right guy for me. Sabi kasi nila Mama at Papa if possible hanggat di pa daw ako graduate ng high school wag muna , pwede na daw sa collage ! Eh , masaya ako sakanya eh kaya ayun naging kami pero natanggap din naman nila Mama at Papa eh , lalo na nung nakilala nila yung mahal ko , sObrang bait daw niya tskaa magalang :))
Nag-aaral ako sa isang exclusive school dito sa Maynila sinced medyo may kaya naman family namin , pero kahit na alam kong may kaya kami gusto ko padin na nakukuha ko yung gusto na sariling sikap ko yung gamit ko kaya eto ako scholar dto sa school na toh , tska di rin ako spoild bratt di tulad ng mga mayayaman dyan !!! Hehe ,.
Anyways , sinced hindi ako gumagamit ng aming car papuntang school dahil sayang lang yung gas eh ang lapit lang naman sa school maglalakad nalang ako kasama ang mahal ko :*
*tooot*
1message recieved
From: Die
Bie sorry di kita masusundo ngayon may aasikasuhin lang ako ngayong araw di rin muna ako papasok ngayon , pero don't worry sinabi ko na kila Joyce and Kris daanan ka nila diyan . Hope u understand . Love yOu . Takecare . :*
Nanaman , hayYy nakUu pero may tiwala naman ako sakanya . Sige yung dalawng bestfriend ko nanamang magdyowa ang kasama ko ngayon , ma-Oop nanaman ako neto sa kasweetan nila eh . Ano ba yan !
After 5 minutes ,
Andito na rin kami sa school . Sobrang boring ng araw ko ngayon , eh pano wala nanaman kasi siya pangalawang araw na to. Kakalungkot naman . Namimiss ko na siya.
Dahil sa lumilipad talaga ang utak ko ngayon hindi ko namalayan na pumasok na pala yung english teacher namin , at nagdidiscuss na ! Hay , Barbie focus ka nga ! Pwede !
*tok*tok*tok*
Grabe may balak ba siyang sirain yung pintuan at sobrang lakas kumatok?? May kumatok kasi habang nagdidiscuss si Ma'am.
"Miss Barbie kindly open the door , baka yung transferee na yan"--eh , ako tong nasa tabi ng pintuan kaya ako tong magbubukas . Hmmm.
Bubuksan ko na sana ng *toink* ........................................................................
Vote . Comment . Be my Fan !