(a/n) sorry po ha? Mobile lang gamit ko eh !
Suportahan niyo parin po !
----------------
Nakabunggo ako ng isang higanteng may shades ! Arayyyyy!
"What the hell is your problem Miss"
"hoY , pa-english ka naMan dyan ! I'm suppose to open the door when you...--hindi na ako natapos sa sasabihin ko dahil pumasok nalang siya at nagderederetsyo sa upuang walang tao.
"Ah , class he is Derrick Monasterio from ***** University"--- hmm , malapit lang yun dto sa school namin at bakit naman siya nagtransfer? Hay , wala akong pake.
(Fast Forward)
BreaktiMe:)
Papunta na kaming canteen !
"BFF , bat wala naNaman yanG si Mr. Joshua Dioniso? Namimihasa na yan ah kunwaring may aasikasuhin" --tanong sakin ni Joyce.
"BFF ! Eh , siguro importante lang talaga yun kaya hayaan niyo na , sigurado bukas meron na yun"--sagot ko naman.
"Oh, teka ano gusto niyong kainin?"--tanong ni Kris.
"saken burger lang at Soda"--sagot ko . Tipid ako eh.
"ahm , beh saken ano ! Burger,spahgetti,drinks,fries,soup !"---sunud-sunod na sagot ni Joyce.
ANg biLis uMorder ni Kris !
"Barbie oh"--sabay abot saken ng pinabili ko.
"beh oh"--gulat naman si Joyce dahil Fries lang ang binigay sakanya.
"oh? Bat fries lang?"--joyce
"eh , kase diba sbi mo gusto mo na pumayat oh, tinutulungan kita"
"ah, ganon? So gusto mo akong magutom?"--alam ko mag-aaway lang tong dalawang to, tapos mamaya magiging sweet din ulet kaya nagpaalam muna ako na pupunta akong rooftop kase gusto ko dun ako kakaen.
Tumango lang sila at pinagpatuloy ang pagtatalo! Haha. Ang cute lang !!! Kainggit ! Hmm, bukas meron narin akong kapartner.