"Má nó vứt con điếm đó cho bọn mại dâm đi, thứ đàn bà ngu xuẩn"
Vừa nói xong hắn cởi chiếc vest ra vứt cho bọn thuộc hạ nhanh chân bước lên chiếc Lamborghini phiên bản giới hạn phi vút về biệt thự.
Trong giới mafia phức tạp này ai mà chẳng biết Kim Taehyung máu lạnh như thế nào, hắn ta chính là căm hận cái thứ đàn bà mưu mô đó.
Ngày trước mẹ hắn là một người đàn bà máu lạnh, bà ta là người hành hạ hắn, giết chết cha hắn người yêu thương hắn dùng cả sinh mạng để bảo vệ hắn. Vì mê cờ bạc bà ta đã lừa cha hắn, chiếm hết tất cả tài sản mà cha vất vả làm ra sau đó chôn vùi tài sản đó vô cờ bạc khiến cả gia đình sống một cuộc sống khốn khổ hơn cả chó. Ngày ngày bọn gian hồ đó đến đòi nợ cha hắn, có khi còn đánh đập chửi mắng cha con hắn, những ngày đó hắn hận mẹ tới sương tủy chẳng lẽ tất cả đàn bà đều như thế sao?
Hắn còn nhớ có lần mẹ hắn còn đưa một cha đàn ông uất ơ nào đó về nhà rồi còn dạng chân ra cho tên đó chơi như mấy con điếm trong quán bar. Ông ta vứt cho bà một mớ tiền kha khá rồi cũng lạnh mặt cút ra khỏi nhà.
Mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại, cứ cách 1-2 ngày bà ta lại đưa một người về nhà rồi cả hai phát ra những tiếng rên dâm mĩ. Đến khi một hôm chính cha hắn đã bắt tại trận được hai người, ông buông bỏ tất cả ánh mắt vô hồn nhìn về cặp đang quấn lấy nhau trong chính căn phòng của mình.
Cha hắn bắt đầu lao vô đánh tên đàn ông kia, đánh tới tên kia phun ra máu, không biết vì sao lúc này bà ta xoay sang nhìn hắn bằng mắt căm thù. Rồi sao đó bà ta cầm roi đánh hắn tới tấp miệng luôn luôn đổi thừa hắn mách lẻo, hắn mất dạy hắn là nghiệt chủng trong khi hắn chẳng làm gì cả. Lúc cha đánh tên kia xong quay lại nhìn đứa con mình yêu thương đang bị người mẹ của nó đánh một cách thương tâm, cha hắn lao tới một mạch đẩy bà ta ra sau đó tát bà ta một cú đau đớn, khi đó ông không còn nhìn bà ta bằng một ánh mắt trìu mến nữa mà thay vào đó là ánh mắt căm hận thứ đàn bà rẽ tiền, hắn cũng nhìn bà ta bằng ánh mắt đó.
Bị tát một cái đau điếng nhưng bà ta không từ bỏ, với được cây dao bén ngót trên bàn lao thẳng vào hắn định bụng là sẽ giết chết tên nghiệt chủng này, không hiểu vì sao bà ta lại hận hắn tới như vậy còn muốn giết chết hắn cho hả giận, hắn không hiểu hắn đã làm gì nữa.
Bà ta lao vào đâm hắn, nhưng cha hắn người đàn ông mà lúc nào cũng thương hắn chiều chuộng hắn bảo vệ hắn chăm sóc hắn thay cả phần bà mẹ kia, người đó đã chen vào ôm hắn trong lòng mặc kệ người đàn bà kia đã đâm bao nhiêu nhát dao vào người, cứ thế mà máu từ cha hắn cứ tuông ra, chảy nhiều như nước càng ngày ông ấy càng kiệt sức. Bà ta biết mình đã giết chết chính người chồng của mình rồi thì hoảng sợ bỏ chạy bà ta chạy ra khỏi nhà mất hút, đến nỗi bao nhiêu năm hắn tìm kiếm cũng không thấy.
Cha hắn cứ thế ôm hắn mà ngã nhào xuống đất, trên lưng không biết bao nhiêu nhát dao miệng liên tục mấp máy mấy lời yêu thương dặn dò hắn phải cố gắng sống thật tốt, cha thương hắn rất nhiều, rồi cứ thế mà cha hắn đã bị chính mẹ hắn sát hại mà bỏ lại hắn một mình. Năm đó hắn mới chạc 10 tuổi.
____.____
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Cuồng Yêu Bạn Đời
Short StoryNgọt thôi nhé! "Jeon JungKook! Anh vốn từng nói cả thế giới này chỉ có mình em là xứng với anh nhất, cho nên nếu em không bên cạnh anh thì anh cũng tuyệt đối không cho ai bên cạnh anh nữa" Đừng bế truyện mình lên cf please! Truyện không có cốt truyệ...