"Cậu là ai?"
"Chào! tôi là Jang Minyu, cậu là ai sao lại ở nhà của anh Tae"
Thiếu niên không biết trời cao đất dày dám phát ngôn như vậy trước mặt JungKook, đúng là không biết chết là gì mà. Cậu hai tay nắm chặt lại thành quyền
"Ngậm mồm lại, ai cho mày gọi anh ấy như vậy"
Hàn khí tỏ ra khắp nơi, những tên vệ sĩ xung quanh cũng sợ hãi theo, bọn họ thì thầm với nhau kiếp này của cậu tóc vàng coi như bỏ, họ phải nhanh chóng gọi Taehyung về mới được, ông chủ nhỏ tức giận rồi. Người kia thật không biết điều, vô nhà người ta lại còn hỏi người ta sao lại ở đây quả này là chê mạng quá già rồi
"Tại sao không, tôi là người yêu cũ của anh ấy, muốn hàn gắn lại với anh ấy" Minyu hơi sợ rồi, nhưng vẫn lên mặt với cậu. Bộ tưởng như vậy là hay à, người yêu cũ? Hàn gắn? Hỏi chấm luôn, đúng kiểu loài người.
"Ngày trước anh ấy rất thương tôi, nhưng vì anh ấy là mafia nên ba tôi đã cấm cản, giờ tôi đã xin ba chấp nhận rồi tôi muốn hàn gắn với anh ấy"
JungKook nghe nãy giờ thật muốn cười vô mặt cái người không biết liêm sỉ kia, cậu trước giờ chả nghe Taehyung kể có người yêu cũ nào mà dù có đi nữa thì cũng đã mấy năm rồi giờ quay lại. Cậu cũng đã quen hắn hơn hai năm rồi còn gì muốn quay lại là quay lại sao?
"Sao tao phải tin mày?"
Vừa nghe xong cậu ta lấy trong balo ra một sấp ảnh đưa cho cậu. JungKook cầm lấy sấp ảnh từ cậu ta vừa nhìn những tấm ảnh đó mặt cậu đen xuống, tay nắm chặt thành nắm đấm. Trong sấp hình là vô số hình ảnh Taehyung thân thiết vui chơi với cậu ta, ảnh chụp trong công viên, siêu thị khắp nơi. Cậu quăng sấp ảnh xuống đất bay tứ tung.
"Rồi sao? Định quay về dành Taehyung với tao?"
Cậu ta khum xuống lụm từng tấm ảnh lên liếc cậu một cái "Cậu đúng là thô lỗ, rốt cuộc cậu là ai?"
JungKook nắm lấy tóc cậu ta giật mạnh xuống, làm cậu ta đau điếng mà la oai oái "Nè buông ra cậu làm gì vậy aaaa đau quá..."
"Tao là người mà có thể bảo vệ được cục cưng, mày nghĩ mày là ai mà đòi quay lại với anh ấy, đồ đĩ"
Cậu thả tóc cậu ta ra dùng một lực mạnh đẩy cậu ta xuống, đầu Minyu đập xuống cạnh bàn nhọn, máu tuông ra càng ngày càng nhiều, cậu ta đau muốn ngất xỉu. Cậu đạp mạnh tay cậu ta rồi đi vào phía sau cậu thang lôi ra một cây gậy bóng chày. Cậu tiến tới và dùng gậy đánh liên tục vào chân Minyu giống như là đang nổi điên thực sự vậy đó. Chân của Minyu giống như là gãy rời ra luôn vậy đó, cậu ta khóc thét đôi mắt sợ hãi hướng về người vẫn còn đang điên cuồng đánh vào người cậu ta.
Cậu ta đã làm gì sai, chẳng lẽ chỉ muốn quay lại với Taehyung mà bị đánh ra nông nổi này, thật khốn nạn mà.
"Mày biết tao là ai không?"cậu thở hổn hển sau một hồi đánh đập cậu ta, cậu cười, một nụ cười ma mị điên cuồng.
"Tao là Jeon JungKook người yêu của cục cưng và mày đang đứng trước mặt người yêu anh ấy đòi quay lại, mày nghĩ sao?"
"Je..on cảnh...quan..sao cậu..làm vậy.." cậu ta yếu ớt thều thào nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Cuồng Yêu Bạn Đời
Historia CortaNgọt thôi nhé! "Jeon JungKook! Anh vốn từng nói cả thế giới này chỉ có mình em là xứng với anh nhất, cho nên nếu em không bên cạnh anh thì anh cũng tuyệt đối không cho ai bên cạnh anh nữa" Đừng bế truyện mình lên cf please! Truyện không có cốt truyệ...