End

6.5K 211 68
                                    

JungKook giật mình thức dậy thì trời đã sáng ơi là sáng, cựa người một chút thì trời ơi đau muốn chết cậu luôn rồi, cậu dùng tay đỡ lấy cái eo mà suýt xoa. Taehyung lại đi đâu mất tiêu mà không thấy nữa, sợ hắn có việc gấp ở công ty nên thôi không gọi hắn.

Cậu từ từ bước xuống, chân cậu bủn rủn hết cả lên, cậu dùng tay mon men theo từng cái tủ vào nhà vệ sinh tắm rửa nhưng đi một hồi thì lỡ tay quơ rớt cái bình trên tủ xuống cái choang, cậu cũng vì thế mất thân bằng mà ngã xuống. Vì cái mông đập mạnh xuống đất nên phía dưới của cậu gỉ máu đỏ tươi, cậu nhăn mặt lên vì đau, cũng may là không có té trúng cái bình, nếu không thì mình mẩy máu me tùm lum, Taehyung hắn sẽ chết luôn vì sự sơ sẩy này.

Đúng lúc Taehyung hắn vừa bưng thức ăn sáng vào thấy được cảnh này thì tay chân rung rẩy tim như ngừng đập, hắn vứt ngang mâm đồ ăn nhanh chóng chạy tới ôm cậu vào lòng

"Kooie em có sao không? Bảo bối chắc em đau lắm, anh xin lỗi, anh xin lỗi, sao bé không gọi anh" môi vô thức hôn cậu liên tục

"Bé ơi em chảy máu rồi, anh đưa bé tới bệnh viện"

Lúc đầu thì cậu chỉ hơi đau mà nhăn mặt thôi, nhưng khi nghe hắn xin lỗi, an ủi lum la thì cậu tủi thân mắt đỏ hoe sắp khóc

"Anh ơi bé đau quá...hicc"

Cậu ôm lấy cổ hắn mà rúc sâu vào trong ngực nức nở. Hắn đau lòng càng ôm chặt hơn, vuốt ve tóc cậu

"Ngoan anh đưa em đi bệnh viện, nào anh bế bé!"

JungKook ngoan ngoãn để hắn thay đồ rồi bế cậu đi bệnh viện, cái tính của hắn thì vẫn không thay đổi, hắn cũng làm gần gần lên làm bác sĩ y tá sợ gần chết, nhưng khi mà hỏi ra bệnh tình của cậu thì mọi người chỉ biết đỏ mặt, lắc đầu. Nhưng đâu đó có một vài thành phần lại thấy ấm áp hạnh phúc thay cho Jeon cảnh quan vì lấy được người chồng ấm áp đến mức này.

Khám xong hắn vẫn một mực bế cậu trong lòng không rời nữa giây. Về nhà hắn đặt nhẹ cậu trên giường hôn lên trán cậu, vẫn là câu nói đó "Anh xin lỗi bé!"

"Sao lại xin lỗi?" rốt cuộc thì cậu vẫn không biết hắn là vì sao mà xin lỗi cậu nữa

"Lẽ ra anh không nên làm nhiều lần như vậy, anh biết đây là lần đầu của em, anh đúng ra không nên làm mạnh, làm đau em", hắn cuối gầm xuống giọng run run nhìn người yêu nhỏ.

Cậu mĩm cười hơi chồm lên ôm hắn hôn một cái vào môi, hắn lại vì thế mà xin lỗi cậu nhiều như thế, thật đáng yêu!

"Ai cần anh có lỗi chứ, bé là tự nguyện mà, sao lại là lỗi của anh, bé yêu anh mà, bé cũng thật thích làm tình cùng anh ngaaa"

Taehyung vùi mặt vô tóc cậu mà ra sức lắc đầu "Không...sẽ không làm tình nữa...sẽ không làm em đau nữa"

"Không làm tình cùng em vậy anh định đi kiếm người khác à?"

Hắn bĩu môi nhìn cậu đang cười nghịch ngợm "Anh mới không có"

"Taehyungie ôm em đi" người yêu của hắn cưng ơi là cưng, hắn thích thú cùng nằm xuống ôm bé con vào lòng, hôn khắp nơi, làm bé nhột mà phì cười.

[VKook] Cuồng Yêu Bạn Đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ