Khát nước ... khát nước ...
Tiếng thều thào đứt quãng phát ra từ đôi môi khô khốc , hai mắt đang khép hờ bỗng mở thật to. Cảm giác thân thể cô không tài nào cử động được dù chỉ động một ngón tay , gắng gượng một chút , tứ chi đã và ngay truyền đến cơn đau buốt.
Đầu cô vã mồ hôi như tắm , đưa ánh mắt nhìn ngó xung quanh nơi mình đang nằm.
- Đây là đâu ?
Cố gắng cách mấy cũng không thể nhớ được gì , trong đầu cô bây giờ tất cả đều chỉ hiện lên một khoảng không trống rỗng. Chẳng những vậy , tệ hơn nữa là cô còn chẳng biết mình là ai ? Tên là gì ? Càng nghĩ càng thấy vô lý , cố tò mò suy đoán thì cái não gần như rỗng tuếch kia lại như không muốn tiếp tục làm khó mình , phút chốc lại truyền đến cơn đau nhức âm ỉ.
- Khoảng 10h tôi sẽ đến ! Đối tác lần này khá quan trọng , nên tốt nhất là hãy chắc chắn rằng cậu đã chuẩn bị chu toàn. Hiểu rồi chứ ? Cậu thừa biết là tôi không thích nói nhiều đâu , nhưng mà riêng chuyện đem người ra phát tiết , thì tôi lại làm rất nhiệt tình đấy !
Đâu đó bỗng dưng vọng đến giọng nói của người đàn ông nào đấy vang lên ngay bên tai , tiếng đẩy cửa bước vào. Cô nhìn chằm chằm vào anh ta , thầm suy xét nhất cử nhất động của hắn.
Minh Hạo vẫn chưa cảm thấy điều gì bất thường , bản thân vẫn rất tự nhiên một bước tiến đến bên cửa sổ kéo mạnh chiếc rèm , ánh nắng Mặt Trời len lói chiếu thẳng vào mắt cô , cô nhăn mặt liền muốn tỏ thái độ , từng câu từng chữ ngắt quãng thốt lên.
- Kéo ... kéo rèm lại đi ... cái tên ồn ào kia ...
- Gì chứ ! Anh đang cung cấp vitamin D cho em đấy ! Con corgi lùn à ~ Em nên cảm ơn anh mới phải đạo...
Ban đầu hắn là vô ý thức trả lời lại , nhưng ngay sau đó liền nhận ra điều gì đấy không đúng , anh như á khẩu trong giây lát. Sau cùng rất nhanh liền hoàn hồn trở lại mà nhanh như cắt , chạy đến bên giường cô , vẻ vui mừng không thể che giấu mà biểu lộ ra khắp trên gương mặt cư nghị , khoé môi anh cũng không nhịn được mà nhếch lên đường vong cung tuyệt đẹp.
Anh vui mức đến mặt đỏ bừng bừng , và khoé mắt anh cũng dần trở nên cay xè vì xúc động , Minh Hạo của hiện tại đột nhiên giờ lại không thể nói ra được câu từ gì hay ho , chỉ biết được rằng cơ thể mình đã thiếu đi hơi ấm từ cái con người này quá lâu , và ngay bây giờ anh chỉ muốn ôm cô ấy thật chặt vào lòng mình , tựa muốn hoà tan cả hai lại với nhau , để không tài nào có thể rời xa nhau thêm một lần nào nữa , để không phải chứng kiến thêm bất kỳ một cuộc chia ly nào từ tương lai , hoặc một cơn ác mộng nào đấy ập đến phá nát một hiện thực đầy tươi đẹp vừa mới trở về.
- Anh là ai vậy ?
[ ... ]
Chưa kịp vui sướng bao lâu , thì hắn đã liền tiêu nghỉu , vẻ mặt bỗng trở nên âm trầm đi vài phần.
Cô ấy mất trí nhớ rồi sao ? Hắn chợt nhớ đến câu nói của tên bác sĩ kia cách đây vài tháng.
- Hiện tại thời gian mà cô ấy hôn mê thật sự là quá lâu , và đề phòng sắp tới ... có thể bất cứ khoảng thời gian nào đó Hải Lam sẽ tỉnh , và rất có khả năng rằng cậu sẽ đến tìm tôi và sẵn sàng cho tôi ăn gậy vì nghĩ tôi là hạng bác sĩ lang băm , khi tiêm vào người vợ cậu mấy loại thuốc vớ vẩn trong quá trình trị liệu , khiến cô ấy đã bị ảnh hưởng tới não , thì tốt hơn hết bây giờ tôi sẽ nói trước cho cậu biết hết những vấn đề liên quan đến bệnh lý , về bị suy giảm chức năng não , bị mất trí nhớ tạm thời , vân vân , ... Và đây là những cái có khả năng khả năng cao sẽ xảy ra trong tương lai.
- Ê !!! Anh có tính cho tôi uống nước không đấy ???
Tiếng quát của cô bỗng kéo suy nghĩ của hắn trở về với thực tại , hắn thôi không nghĩ nữa , mà quay sang liền để ý đến cô , anh vội rũ bỏ đi sự bất ổn trong tâm trạng của mình ra bên ngoài , khi nhìn đến cô , anh lập tức thay đổi thần thái trên gương mặt , nhanh chóng nở một nụ cười toả nắng.
Cô chốc đang bốc hoả vì giận , bỗng ngay tức khắc vì nụ cười của anh ta làm cho dập tắt nộ khí ở trên mặt. Anh ta đẹp trai quá ... Không phải vậy ! Cô vội lắc đầu vì cái suy nghĩ ngớ ngẩn của mình.
- Xin lỗi vợ nhé ~~ Là anh vô dụng để vợ khát , tất cả là do cái con mắt này quá say mê nhìn ngắm vẻ đẹp thiên thần còn ngái ngủ của vợ , đến cả tai cũng vì không thể chiêm ngưỡng được dung nhan tuyệt trần đó mà trở nên tức tối tự khiến mình bị điếc tạm thời , anh thật lấy làm hối hận vì sự vô dụng của mình khi không thể làm chủ được cơ thể của bản thân , bây giờ anh nguyện đem thân này trao cho em , để mặc em chà đạp để anh có cơ hội chuộc lại lỗi lầm to lớn này ! Có được không ?
Nói thôi chưa đủ , hắn còn cố chứng minh bằng hành động , Minh Hạo một tay vớ lấy ly nước đang nằm trên bàn tu một hơi cạn , cô nhìn theo anh ta mắt mở trừng trừng , nổi cơn thịnh nộ liền muốn mắng chửi người.
Lời còn chưa kịp nói ra đã bị ai đó chặn lại.
Hắn vội vàng đặt một nụ hôn sâu lên môi cô , nước từ từ tràn vào trong khoang miệng , mang theo đó là vị ngọt của tình yêu , sự mãnh liệt của hắn khiến cho cô ngộp thở , đầu óc cũng có chút chao đảo , có thể cảm nhận được đầu lưỡi của hai người chạm vào nhau ,đang liên tục quấn lấy không ngừng , vừa nghĩ tới thôi đã khiến cho cô đỏ mặt.
Cô rất muốn tách anh ra khỏi người mình , ngay lúc này cô đã bị anh đè ở trên người , tuy không hề nhận thấy được sức nặng từ cơ thể cao lớn ấy , nhưng đổi lại từng hơi thở nóng bỏng phà vào mặt và ... kể cả thân dưới của người đó , cô có thể cảm nhận rất rõ , có một vật thể lạ nào đấy hơi cưng cứng chạm vào phần nhạy cảm của mình.
Cô bị hoảng hốt lập tức liền cắn mạnh vào môi anh ta.
Nhận thấy được sự đau đớn , biết là cô đang từ chối mình , anh rốt cuộc đành phải rời bỏ đi đôi môi ngọt ngào ấy , sự mê hoặc vẫn còn đó , làm anh vẫn còn có chút lưu luyến không muốn buông , ít ra anh vẫn còn tham lam muốn ôm chầm lấy cô , anh ích kỷ tựa đầu vào cổ ai đó , ở nơi xương quai xanh gợi cảm chết người ấy , từng chút từng chút một hít một hơi thật dài , từ từ cảm nhận lấy hương vị thịt non mềm của " cừu " .
Vừa nãy Minh Hạo anh cũng hơi bị hành động của cô làm cho giật mình , anh cũng không ngờ mình lại bị mất kiểm soát đến thế , hơi cười khổ nhìn xuống phía dưới , thấy anh bạn nhỏ của mình đang và đã bắt đầu dựng lều , nhưng mà rất lấy làm tiếc , hiện thời anh đây không thể tìm được ngay chỗ cắm trại.
Đành phải bắt anh bạn ấy tiếp tục chờ đợi , hiện tại bây giờ cho đến khi anh vào được trong phòng tắm , tìm đến xô nước lạnh , giúp cho cậu ấy lấy lại được bình tĩnh. Thì giờ cứ tha hồ hưởng xái một chút ít hương thơm ngọt ngào từ con cừu bé nhỏ đáng yêu này đi.
- Đồ biến thái !!! Anh rốt cuộc là ai ??? Giờ anh có buông ra không thì bảo ???
Lần đầu tiên anh thấy cô hung dữ với anh tới vậy , và đây cũng là lần duy nhất cô đánh anh , mắng anh là đồ vô sỉ , biến thái... không hiểu sao lại càng thấy yêu cô hơn và vô tình lại cảm thấy mình như bị kích thích ... Cứ như là bị nói trúng tim đen , như cô nói ... anh bây giờ đúng thực là kẻ biến thái.
Anh ngước lên nhìn cô , ánh mắt bỗng trở nên nghiêm túc lạ thường , tay nâng lấy cằm người con gái ấy , từng câu từng chữ thốt ra từ miệng anh , đầy kiêu ngạo.
- Anh không là ai cả , anh chỉ biết là anh yêu em. Và em là của anh.
#còn
#DIYLần đầu tiên viết cảnh H , chả quen xíu nào ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy Phải Vợ Ngốc ( Hoàn )
Romance* Cốt truyện đã được sửa đổi , nếu thấy hay mọi người hãy vote cho mình một sao nhá ! Tất cả đều do mình tự nghĩ và viết nên và không hề copy từ bất cứ nguồn nào , nên nếu có gì sai sót , mong mọi người thông cảm và nếu được hãy góp ý chân thành [ đ...