- Dạ anh, hôm nay Ck em hấp dẫn quá , anh mặc vậy em sợ người ta thấy sẽ hiếp anh đó . Em sợ mất chồng .
- Em yên tâm , anh chỉ sợ em xuống đó bị người ta hiếp thôi , mông em hấp dẫn và body ngon nữa.
Vừa chạy vừa nói chuyện chúng tôi đã đến biển Quât Lâm, chúng tôi vào Ks lấy 1 phòng để nghỉ ngơi . Vừa vào đến phòng anh xô ngã tôi nằm xuống và hôm tôi miệng anh thơm làm sao nước miếng anh quá ngọt tôi tranh thủ nuốt nó. Cơ thể tôi rạo rực lên, nhanh chóng tự mình thoát y. Môi với lưỡi chỉ biết tìm ngay đến miệng anh mà ngốn nghiến. Tôi thật sự chịu không nổi bắt đầu lấy thân mình ma sát với anh chồng trẻ. Anh ta dường như cũng bắt đầu bị kích thích, lập tức lột áo tôi ra, rồi nhanh chóng lột luôn chiếc quần jean của tôi để lộ ra cái quần lót bên trong. Anh làm tôi sướng điên người chỉ bằng vài nụ hôn lên môi và cổ, khiến tôi không tự chủ được mà phải mò đến quần lót của anh vuốt, con cặc của anh đã nứng lên tự bao giờ. Anh ngậm 1 phát là hết con cặc của tôi, Á .... Ahhhh , anh ngước lên nhìn tôi môi hơi mỉm cười rồi tiếp tục bú cặc cho tôi .Tôi sướng quá ko ngờ kỹ năng bú cặc của anh điêu luyện như vậy.
- Cặc vợ anh ngon quá , cặc này nhiều bot mê lắm đó em, em có muốn hôm nào vừa đụ bot và vừa để anh đụ ko.
- Trong lúc hứng tình, tôi ko phân biệt , nên tôi dạ anh muốn sao cũng được, miễn sao chồng thích là được.
- Còn bây giờ để chồng xem cái lồn của vợ đêm qua có cho thằng nào đụ ko nhé.
- Không có đâu chồng hôm qua em ngủ sớm mà. Hai tay tôi tự banh lồn mình ra , đó chồng thấy chưa , lồn em khít vậy mà .
- Anh ko tin đâu để anh liếm lồn em xem có mùi khí của top nào ko nhé , nói là làm anh quét 1 đường vào cái lồn của tôi, chà đúng là không có mùi khí của thằng nào hết mà có mùi thơm của lồn em thôi . Giờ nằm im để anh liếm lồn em nhé .
- Dạ chồng, anh liếm lồn em đi , Ahhh ... sướng quá chồng ơi , anh sinh ra là để liếm lồn hả anh . Em la to vậy không sợ thằng lễ tân nghe hả .
- Lễ tân nào anh , vì anh bú lồn em sướng quá ko kìm được .
- Lúc nãy vào lấy phòng anh thấy thằng lễ tân nhìn em suốt .
Liếm được 1 lúc anh lấy ngón tay móc lồn tôi, rồi đến ngón thứ 2 , ngón thứ 3, trong lúc móc lồn thì miệng anh ko ngừng bú cặc cho tôi. Tôi như lên 9 tần mây, lồn thì bị 3 ngón tay của anh đụ , cặc thì được miệng anh bú, giống như anh nói là vừa được đụ và vừa bị đụ, tôi biết mình ko cầm cự được bao lâu nữa .
- Sao em có đúng như anh nói ko là em vừa được đụ và vừa bị đụ có thích ko em. Vừa nói anh vừa đụ 3 ngón tay vào lồn tôi .
- Dạ thích lắm anh , Ôiiiii... em sướng quá. Anh ơi em ra Ahhhhhaaa.... em ra Ahhhhhaaa....
Tôi la lên và anh biết tôi ra nên ngậm thật sau cặc tôi vào miệng tôi đã bắn hết vào miệng anh và anh uống hết ko chừa 1 giọt nào . Hạnh phúc nhất của bot là được top uống khí của mình , tôi nghỉ anh rất yêu tôi nên mới làm như vậy, ( nhưng đó là suy nghỉ sai lầm của tôi ) sau này tôi sẽ kể cho các bạn nghe tại sao tôi nói là sai .- Sướng không vợ , em bắn nhiều nhỉ, làm anh nuốt ko kịp.
- Anh bú và đụ lồn em bằng tay làm em sướng quá nên ko kìm được , xin lỗi vì đã bắn vào miệng chồng.
- Không sao em của vợ anh thì anh phải uống nó chứ em .
Rồi anh chồm lên và trao cho tôi nụ hôn , mùi nước miếng và mùi khí của của tôi thơm làm sao . Giờ đến lượt tôi trổ tài để chồng tôi lên đỉnh thôi.
- Giờ đến em làm cho chồng yêu nhé , tôi lật anh xuống và bú cho anh, con cặc anh đúng là tuyệt hảo , bề ngang gần 5cm chiều dài 19cm. Tôi bắt đầu bú nó. Một hương vị kì lạ nhưng tôi thích nó đến lạ thường. Tôi chỉ mới bú quanh đầu khất của anh thôi mà nước khí ra làm tôi nuốt ko kịp, cứ như đang ăn một que kem càng mút càng chảy ra. Đang mãi mê chơi với cái quy đầu thì tôi bị anh ấn mạnh từ phía sau, chả biết gì, một phát nuốt trọn con cặc anh vào miệng. Nó đâm sâu vào tận cổ họng tôi, bít cả đường thở. Anh dùng 2 tay nhấn đầu tôi sát vào , tôi hít 1 hơi để thưởng thức mùi cơ thể của anh. Anh bắt đầu đâm vào, anh nhấp con cặc anh đã ướt sũng nước bọt của tôi làm cho nó càng trơn tru mang đến cho anh cảm giá như đụ vào cái lồn của tôi vậy. Anh đưa tay xuống lần tìm cái lỗ của tôi , anh lấy 2 ngón tay móc móc cái lồn của tôi làm tôi phê mà ko rên được vì đang bận bú cặc cho anh.Tôi thật sự chịu không nổi , liền đứng dậy, thì anh bảo tôi chơi 69 với anh một lúc. Anh banh cái lồn của tôi ra anh đưa cái lưỡi của anh vào bên trong cái lồn của tôi , thì ra anh muốn bú cái lồn của tôi đây mà, miệng tôi thì ko ngừng bú lút cán con cặc của anh .
- Vợ ơi lồn em chảy nước rồi nè , không ngờ em dzzam vậy đó vợ, anh mới bú thôi mà chảy nước quá trời.
- Do anh bú em nứng mới chảy nước lồn ra đó anh, nó chảy ra để chút anh đụ em cho dễ mà.
- Anh liền vùng đậy cầm con cặc đã được tôi bôi trơn bằng nước bọt của tôi kê ngay lỗ lồn của tôi mà đâm vào. Lồn tôi được anh bú liếm đã sẵng sàng cho con cặc anh đi vào. Cặc anh đi vào đến đâu là tôi biết đến đó. Anh đẩy vài lần di chuyển nhẹ nhàng, tôi bắt đầu quen dần với việc con cặc khủng của anh ở bên trong mình, tôi bắt đầu rên lên báo hiệu cho anh. Là mình đang sướng, anh hiểu rõ liền bắt đầu đụ tôi liên hồi. Anh ra sức tấn công, đâm mạnh vào lồn tôi, cái tiếng va nhau của da thịt vang lên "bạch bạch" không ngừng. Lồn em tuyệt quá vợ ơi , Khít quá! Ahaaaaa, ấm quá vợ ơi! . Sao lồn em nóng quá vậy vợ. Ôiiiii... Nó đang nuốt hết con cặc anh nè vợ, tôi phối hợp với anh bằng cách banh cái lồn ra cho anh đụ ! - anh nói lồn em sinh ra cho đàn ông đụ hả em sao nó ấm quá vậy vợ. Anh ra sức đâm tôi mạnh hơn nữa, càng đâm mạnh thì tôi càng sướng . Ôiiiii...anh oi em sướng quá chồng ơi anh tuyệt quá , trong lúc tôi rên rỉ thì anh cuối xuống hôn tôi. Môi với lưỡi chỉ biết tìm ngay đến miệng mà hôn ngốn nghiến. Anh làm tôi sướng điên người chỉ bằng vài nụ hôn lên môi và cổ.
- Sao sướng không em , anh đụ em có sướng không hả vợ .
- Dạ sướng lắm anh, cặc chồng đụ vợ sướng quá , em hạnh phúc quá chồng, Chồng đụ em có sướng không.
- Sướng lắm vợ , cái lồn em là tuyệt nhất, em có biết tại sao hôm qua anh không ngủ lại với em không.
- Dạ không chồng.
- Vì anh muốn để dành cho hôm nay cho vợ anh sung sướng, để cho lồn em thèm cặc anh thì hôm nay anh đụ vợ mới phê được em ak. Anh muốn cái lồn em khép lại sau 1 đêm ko có cặc anh trong lồn em.
Anh vừa đụ vừa khẩu dzzam với tôi . Lồn vợ anh bót quá! Khít quá! Ahaaaaa, mông em trắng nõn lại còn bự nữa hơn cả con gái! - anh khen tôi, cũng đúng thôi, tôi đi tập gym tôi chủ yếu chỉ tập bụng cho ốm, dáng cho thon, với tập cái mông này thôi đấy. Để cho bot thấy mông top không thua gì bot mà giờ thì cái mông của tôi lại phát huy tác dụng cho chồng tôi nứng. Để chồng tôi thèm khát tôi. Ưmmmm...haaaaaaaaa.....ứm....hơ....hơ! - tôi rên đến khan cả họng, chỉ biết rên hết nấc thôi. Chủ yếu là để tăng cho chồng tôi sự hưng phấn khi đụ tôi . đây là kinh nghiệp lúc tôi làm top đó các bạn.
- Vậy thì hôm nay anh sẽ cho cái lồn của vợ nở hoa với cặc chồng nhé .
- Dạ anh yêu lồn em giờ là của anh rồi anh muốn làm cũng được, cho nó nở hoa hay là gì cũng được hết anh .