chapter 1:

7 1 0
                                    

hai ako nga po pala si sammie madriaga 14 young of age at 3rd year highschool na po ako... ah ano pa ba? hihi xury di ako marunong mag introduce eh... :3 bxta po matalino daw ako mabait, CUTE, ahh ano pa ba? may boyfriend? yeah meron na 1 year na kami galing nho? long distance pa... haixt ang hirap ng LDR i mit yu mahal ko *3*...

"mie tulo na laway mo oh"

"huh?" pinahiran ko yung bibig ko

"iiiieehh wala naman eh panira ka cy"

"hehe eh kasi di ka matinag dyan eh nakanganga pa bunganga, eh kung pasukin yan ng langaw.. haixt ano ba iniisip mo?"

nangalumbaba nalang ako... haixt...

"iniisip ko lang ano kaya buhay ko sa future? yayaman na kaya ako?..."

"edi mag-aral ka nang mabuti para malaman mo..."

haixt....... *lunchbreak*

text convo

me: mahal ko naloadan na kita kumain ka na ba?

sya: di pa mahal ko :( walang kanin di nag iwan si mama ng pera gutom na nga ako ;"(

me: huh? ano ba yan bkt wala silang concern sayo? di naman ako makakapunta dyan mahal ang layu mo... makikain ka muna sa tito mo...

sya: o sige mahal ko kaw rin kumain ka na ha?... mahal kita

me: haixt oo kakain na ako mahal rin kita...

(sana nakakain ang pagmamahal pero parang di ko makakamit pangarap ko sayo raymar)

*fastforward

"ma!! ma!! tangap na ko ma pwede na akong maka pag abroad woooohhhohhh"

"talaga anak? (umiiyak at niyakap ako) makakamit mo na pangarap mo"

"mama naman eh kasama kayo sa pangarap ko... wag kanang umiyak nakapag ipon na po ako ng pera nay by next, next week lipad nku patungong britain yeah ang laki ng pera doon ma..."

" cge anak mag iingat ka doon ha?"

"opo ma"

*fastforward ulit 2 years later

skype convo

"ma kamuxta na kayo dyan ma? mga kapatid ko graduating na po si ken nho?"

"oo anak sana nga maka uwi ka nyan"

"ma babawi po ako di po ako makaka uwi nyan... at ma may ipapakilala po ako sayo"

"sino yan anak? :)"

"bxta po ma bukas ko sya papakilala sa inyo cge ma goodmornyt labya"

after 2 years abot ko na ang pangarap ko pero di ako masaya... iniwan ko si raymar sa pilipinas ng di nag papaalam sana man lang di nya na ako hanapin sana kinalimutan nya na ako 2 year for sure masaya na sya sa iba siguro nga may asawa at anak na sya...

"baby, prowblemah mow? care to share?" sabay hug sa akin sya nga pala si lance lee isang half japanese and half korean ang fiance ko for one year niligawan nya ko di naman sya nabigo nakuha nya ang puso ko... sya ang pinaka unang taong nakilala ko dito sa britain 23 na sya ako 20 ok na yan mayaman naman haha joke, mahal ko na talaga ito...

"uhmm im just wondering baby if what happened to raymar :( i feel guilty for leaving him in air"

"you want to see him ang clear things?"

"yeah but im still working in your company, my contract is not yet done"

"baby this company is yours your my future wife dont worry i will come with you to support you :)"

"thankx babe i love u"

"i love u more honey  dear"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

my life with you :(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon