Chapter 2

83 5 0
                                    

Ito ako sa bahay nag-aaral sa facebooklogy. Si papsi nag-kakape sabay panunuod ng Tv.Maka-usap nga.

"Papsi bakit pinangalan mo pa ang mga ex mo sakin?" tanong ko kay papsi.

"Wag kang mag-alala kasi maganda ka"

"Hee! ang layo layo naman ng sagot mo papsi. Ano ba kasi ang dahilan?"

"Daaaa! San yung maganda dun? Yung Maria? Yung Leonora? Mercedes? eh Leana lang yung nakaka-sabay sa uso."

"Basta ang importante healthy ka"

"Eh naa-alala nya lang talaga yung mga ex nya! ayeee ayeee"

Si Mamsi joiner. "Anong ex ha?"

"Wala sabi ko im so EXhausted! k dot bye goodnight" palusot ko at umalis na.

First day of school na, nga pala 3rd year high school lang ako.

Huraaay! Amma junior na, sulong inday junior! Hahah.Nag-aaral lang naman ako sa Harvard National High School. Joke! Nag-aaral ako sa Ignacian University. We're poor as cat but im hotter than your cat! Meow. Baka nagtataka kayung ako'y nakapag-aral sa isang university. Eh isa akong skolar.

LEARN ,SERVICE AND LOVE

yan ang tema ng aming paaralan. Catholic school po kasi na pinapalakad ng mga virgins, este mga Sisters. Plano ko rin kayang mag madre baka palain din. Pero wag nalang kasi maraming kalalakihan ang iiyak. Kawawa naman.

Makapag ready nalang sa mga gamit ko bukas. At kailangan ko pang mag beauty rest. Period.

KAININ ANG KARMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon