“Welcome sa Condo ko”
(THE TRUMP TOWER MANILA By Century Properties Group
Located in Century City, Makati, Philippines.)
Troy: O.O Wow? Seriously? Ang ganda naman dito Ru!! :D Whooooaaaaaaaa…
Nagtatakbo ang binata sa condo ni Ru hanggang sa mapuntahan nito ang kwarto ng dalaga nakita nya ang isang King bed na paniguradong kama ni Ruru. Dali dali itong tumakbo papunta sa kama at tumalon…
“WHOOOOOAAAHHH!!”
(BoOoOooOM!)
Troy: AMP! Ang sakit ang tigas ng higaan bwiset!
Naglaglagan ang mga baril na nakatago sa ilalim ng kama ni Ru. Merong Pistols, Handguns, Pepperbox Revolver, Peacemaker Colt Classic, Machine Guns, Shotguns at Rifles.
Troy: AAAAAAAAHHHHH! (Sabay alis sa kama.)
“Anung Ingay yan!!!?”
Troy: HUH? (High pitch) ehem..ehem. HUH?? (Low pitch)
Ruru: Sabi ko.. Anung nangyare jan bakit nagkalat mga yan!?
Troy: Sorry hindi ko sinasadya. Ngayon lang kasi ako nakakita ng kama na halos pwde kang mag pagulong gulong ih.
Ruru: Ignorantet Laura naman masyado King Bed ang size nyan .
Troy: Mukang malambot nga ih kaya binalak ko sanang talunan kaso muka lang pala ang tigas parang muka mu. (pabulong nyang sinabi.)
Ruru: ANU?
Troy: Matigas ka ko ho.. okay na??
Biglang tumalon si Ru at hineadbat si Troy.
“AAAAAMMMMPPPPP!”
Troy: Shiiiiitt Ru!
Ruru: Matigas di ba?
Troy: AMP! ><
Ruru: lumabas ka muna magbibihis ako may date tayo di ba?
Troy: Ang sakit >< OO na!
Ruru: Feel yourself at home may food sa fridge may pantry din sa kusina kaya kahit anung gusto mu anjan na.
Lumabas si Troy ng kwarto hawak hawak ang kanyang ulo.. Pumunta ito sa kusina.
Troy: Amp >< Sakit talaga..Makakain na nga gutom na din ako bwiset na date yan 5 hours kang gutom tapos paghihintayin ka pa ..
"Alis na tayo!"
Troy: HUH??? Pero di pa ko kumaka---
Troy's Mind
Nanlaki ang mga mata ko.. pagtalikod ko isang babae I mean tunay na babae ang nkita ko. Ang sakit sa ilong ng pabango pero ayos lang naman kakaiba tong babae na to yung ibang babae pabango mga matatamis na amoy na nakakahilo pero sya ang lakas kung magspray ng 'Axe" Chocolate pa ang nais.Kahit ang tapang ng amoy nya ang ganda ganda nya naka fake eyelashes pa ang landi rin nito ih nu. Ngayon ko lang sya nakita mag-ayos mukang syang prinsesa ang ganda ng mata may noseline pa nka eyebrow na maayos hindi mukang witch ang soft ng buhok nya na may electricfan effect sana laging ganyan kasi muka syang witch na kala mo alambre yung buhok sa sobrang tigas.
Ruru: Anung tingin yan?
Troy: HUH? suss kala mo naman sayo nakatingin may nkita kse akong magandang tanawin sa labas ng bintana.
Ruru: Wala akong bintana.
Troy: Tapos na ba? Bintana dun sa T.V sa teleserye na palabas ayun oh.!
Ruru: aaahhhhh....
Troy: Tara na! (para mairampa na kita at mainggit yung ibang lalaki sakin :> )
Ruru: Parang tinatamad na ko.
Troy: HUH??
Ruru: Joke lang!
Troy: Bakit muka kang malungkot?
Ruru: Birthday ko kasi.
Troy: OH? Tara Celebrate!
Ruru: Hindi ko gustong nabuhay ako.
"Ang Lungkot ng muka nya Troy gusto ko syang yakapin,pero baka sapakin ako nito napaka amo ng muka nya ayoko namang.. bahala na ramdam ko ang lungkot na kanyang mga mata.Yayakapin ko sya kahit mapatay nya pa ko sa araw na to."
Niyakap ni Troy si Ruru, biglang bigla ang dalaga wala itong imik tanging tibok ng puso nila ang maririnig.
Troy's Mind
Shiiit >< Troy anu yakap forever? bakit hindi ko magawang alisin ang mga braso ko sa pagkakayakap sa kanya ? nadala ako sa muka nyang anghel na parang nag ssbi kailangan nya ko amp nahihiya na ko ang awkward 3minutes na kaming magkayakap whooooa harot ><
Ruru's Mind
Anung klaseng pakiramdam to bakit parang natunaw ako gsuto ko rin syang yakapin pero mas okay ng sya na lang yumakap sakin. Ngayon lang ako nakaranas ng hug eto pala yun kaso may amoy sya ang baho pero tiis na lang . Ang harot ><
BINABASA MO ANG
She's A Gangster.
Romance----- Panu kung mainlove ka sa isang babae na hindi pwdeng mahalin? Hindi dahil sa married ang status nya,hindi rin sa may boyfriend sya, hindi lang tlga pwde kase may rules sila sa gang nila na kapwa gangmates lang din and yes she's a gangster. Sas...