MAD DOG

23 2 0
                                    

SWEET NGA BA O AWKWARD? Anunga bang meron sa dalawang to kay Troy at kay Ru.

Ruru:WALA!

Troy: May gusto syasa akin?

Author: TAHIMIK!! Ako muna magsasalita kanina pa kayo ih…

Ayun Sweet na sweet sila, pero mga mukha nila pangmeme ang peg. Ang awkward nga naman biglang niyakap ni Troy etong si Ru tpos ngayon hindi nila alam anung gagawin…hayaan nalang natin anung ggwin nila.

“The smile in your face makes me know that you need me. There’s a truth in your eyes saying you’ll never leave me. The touch of your hand say you’ll catch me wherever I fall….You’ll say it best. When you say nothing at all…”

Troy: uhmm Ru?

Ruru: Tahimik!

Troy: Ah okay 

Ruru: Yakapin mu lang ako…

Troy’s Mind

Ruru: Yakapin mu lang ako…

(Seryoso? Gusto nya tong ginagawa kong pagyakap sakanya? May problema siguro tong babae nato..hmm o baka may gusto sakin? Hmm hmmm I smell fishy. Ay mali I smell axe chocolate ang sweet kunwari pa sya kunwari walang gusto halatang halata nam--)

“AAARRAAAYYYY!!!”

Troy: Ru! Anu nanaman makabatok ah? Walana bang bukas??!

Ruru: (kinotongan ulit si Troy at kinuha ang baril at tinutok sa dibdib ng binata)

Troy: Ru….? (Takang takang mga mata,pinagpapawisan at nanginginig pa.)

Bumukas ang Pinto ..

OZIKIDO MEN’S ARRIVED.

Koshi<- Ang kanang kamay ng TOGONITSU ang tawag sa pinuno ng Ozikido.

Koshi: OOOHHHH…. What we have here my lady?

Ruru: PUNYEMAS LABAS!! ISTORBO!

Koshi: Mukhang galit na galit ata ikaw princess. Ang laki siguro ng kasalanan ng lalaking iyan sayo..

OZIKIDO MEN’S: Kami na po tatapos my lady.

Ruru: LABAS! LABAS!!!!!!! (sigaw at galitnagalit)

Koshi: Relaxxxx…..

Galit na galit si Ruru at kinuhaang machine gun pinaputukan ang mga Ozikido men’s at si Ko---

Koshi: Shiiiiiiit! Fine! aalis na bwiset yung tuxedo ko namantsahan ng dugo ng isang to! tapon nyo na yang isang yan ang shungaers hindi umilag.

OZIKIDO MEN’S: Yes Sir!!

Koshi: aalis na kami..

BANG..BANG..BANG..BANG…!!

Nagtatatakbo palabas ang lahat paalis ng condo ni Ruru. Nag kagulo sa lahat ng palapag ng nasabing building may mga pulis,mga media ang nag sisidatingan.

Lady: Waaaaaahhhh!! Tulong!  tulong!! May mga putukan sa katabing kwarto ko sa taas!!

Pulis: Men line up! sa taas daw sa tabi ng kwarto ni Ma’am..BILIS!!

Samantalang…

Troy: (gulat na gulat sa pang yayari)

Ruru: Aalis na tayo..

Troy: HUH? Saan? Teka uhm.. papatayin mo ba ako?

Ruru: Padating na mga pulis

Troy: huh? Ah eh hindi naman ako magsasalita sa nangyari..

Ruru: hayyyssst (Kinuha ang kamay ni Troy at pumunta sila sa bintana)

Troy: WOOOOWWWW Ang ganda ng view nakakalula nahihilo ako @_@

Ruru: Tatalon tayo.

Troy: HUH????? (High pitch) O.O.!.

“TALON!!!!”

Troy’s Mind

WAAAAAAHHHHHH!!!!!   \( i.i)/  MAMA!!!!! 

“WAAAAAAHHHHHH HOOOOOO WHOOOOAAAAAAAHHHH”

Ruru: YEEESSSS!!! (Parachute opened)

Troy: (umiiyak at napaihi) HUHUHUHU \(i.i)/

Sa baba sa bandang kalsada..

Boy: Will you marry me?

Girl: Sasagutin kita kung uulan ngayon.

Boy: HUH?? Ang araw araw naman paano mangyayari yun!?

Girl: kung para tayo sa isa’t isa uulan ngayon at papakasal ako sayo..

May tumulong patak at tila parang ulan pero bakit ganun?.. o.O?

Boy: YES!! YES! YES! :D

Girl: anung klaseng ulan to bakit naman tsahan damit ko? ..Color yellow ba ang ulan?

Boy: Papakasal na tayo yun lang yun!! YEESSSS!

Girl: ang panghi ng ulan di ko gets? 0.0

 Nagland sa isang lot space ang dalawa,Yakap na yakap si Troy kay Ruru ayaw nyang bumitaw may luha pa sakanyang mga mata..

Ruru’s Mind

Anu ba naman tong lalaking to todo yakap, umiiyak basya? So? Anung ggwin ko pakiko jan.uhmm na kayakap padin sya infernes gwapo naman pala tong kumagna to ang cute nya parang prinsipe sa lupa. Nakakatuwa sya..

“If I could fall in to the sky. Do you think time could pass me by? Cause you know I walk a thousand miles if I could just see you…tonight.”

She's A Gangster.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon