Chapter 24

400 13 1
                                    

Isang linggo na ang nakakalipas matapos ang masakit na nangyari sa amin ni Josh. Wala na akong balita sa kanya at hindi naman na din ako interesado sa kanya matapos niya akong gagohin.

Sana Pala ay hindi agad ako nag padala sa nararamdaman ko noon sa kanya, pinanatili ko nalang Sana ang una Kong ipinakita sa kanya.

Hanggang ngayon ay hindi ko naiintindihan kong bakit ang bilis ng pangyayari, mahigit 1 month palang namin pero nawakasan na. Napangiti naman ako sa sumasagi sa isip ko.

Siguro hindi talaga kami Para sa isa't Isa. Hay... Masakit mang isipin at tanggapin pero wala na, finished line na talaga kami lalo't magkaka anak na sila ng gf niya.

Sana lang hindi sila mawawalan  ng trabaho, parehas pa naman silang artist.

Anyway, taposin ko na ang trabaho ko nang makauwi na ako. Kanina pa kasi ako nakakaramdam ng antok, Kaya matutulog ako mamaya pagkadating ko ng bahay.

At ayon na nga nakauwi na ako sa bahay at sila mama at tito ang naabutan Kong nakabihis. Mukhang nanghihina ang mama, pero nang makita ako ay agad niya akong Niyakap ng mahigpit.ang weird talaga nila ni tito minsan,bigla-bigla nalang silang nawawala. At  minsan malalaman ko nalang na nasa ibang bansa na sila.

"Anak, maiiwan ka muna dito may pupuntahan lang kami ng tito mo. 'wag Kang mag alala pupunta dito ang Kuya mo at ang gf nito Para may makakasama ka",magkikita na naman kami, pero wala akong magagawa bahay naman nila ito.

"Sige MA at tito, ingat po kayo sa pupuntahan ninyo." nakangiting Sabi ko sa kanila saka pumanhik sa kwarto ko Para matulog.

Pagpasok ko talaga ay hindi na ako nakapag hilamos o Kung ano man basta agad nalang akong natulog.

Nang magising ako ay pumasok a ako sa banyo Para makapag linis ng katawan, nakakaramdam na kasi ako ng gutom Kaya bababa muna ako.

Alas 10 na Pala ng gabi Kaya naman Pala nagugutom na ako.nabigla naman ako ng makita Kong may nakaahin sa lamesa na mga pagkain. So, nandito na Pala sila ng gf niya.

Hindi ko tinikman ang nasa lamesa at ang Nutella lang ang gusto Kong kainin. May nakita akong orange Kaya nag slice ako saka isinasawsaw sa Nutella.

Masarap naman Pala ang ganitong pagkain, I know it's weird but it's taste good tho!.

Halos maubos ko na ang nutella Kaya itinigil ko na ang kumain, busog na busog ako at parang gumaan ang pakiramdam ko. Nanood muna ako Saglit sa Sala saka ako umakyat sa kwarto ko.

I was about to close my door when someone entered.nagulat tuloy ako Kaya napatili ako,tinakpan nito ang bibig ko Kaya kinagat ko naman ang kamay nito.

"Fuck!! It hurts !", mura ni Josh sa ginawa ko. Inirapan ko siya at nilampasan.

"close the door when you leave", Sabi ko saka pumikit, wala akong ganang makipag argue sa kanya kasi inaantok na naman ako.

I don't care Kung anong gagawin nila diyan basta ako matutulog na ako. Napabalikwas ako kinaumagahan dahil sa alarm clock ko, gusto ko pang matulog Kaya lang kailangan kong pumasok.

Mabilis naman akong nakapag ayos Kaya napagpasyahan Kong kumain muna ng Nutella at orange. Ewan ko ba gustong - gusto ko ang lasa ng dalawa.

Dumeretso ako sa kusina at naabutan ko si Josh na nagluluto. Hindi ko siya pinansin at lumapit ako sa Ref. Para kumuha ng gusto Kong kainin. Nang sa wakas ay nakuha ko na ay umalis na ako sa kusina Para kumain sa dining area.

Bahala sila diyan basta ako gusto Kong kumain ng Nutella.

"Bakit ganyan lang kinakain mo? Umagang-umaga hindi ka man lang kumain ng Tamang almusal!!", parang wala naman akong narinig na nagsasalita dahil Tumayo ako Para Ibalik ang Nutella sa Ref.

Alam Kong nanggagalaiti na ito sa pinapakita ko sa kanya, pero wala akong pakialam sa nararamdaman niya.

Kunwaring concern tsk!!.

Pumasok ako ng may ngiti sa labi. Lahat ng nakakasalubong ko ay nginingitian ko haha, Wala lang I'm just in the mood today.

Pag uwi ko ay mag grocery ako ng Nutella at mga Prutas na pagkain ko. Naglalaway tuloy ako habang nagtratrabaho haha.

Mabilis lumipas ng oras at uwian na naman. Mag go-grocery ako ngayon Kaya Masaya akong lumabas ng kompanya.

Pagkarating ko sa grocery ay sa may tsokolate ako unang pumunta, sumunod ang mga Prutas. Dinamihan ko ang binili Para hindi ako palaging napupunta dito.

Nang matapos ako ay umuwi na ako, walang Tao sa Sala nang makarating ako ng bahay. Baka lumabas ang mga aswang sa bahay.

Bagay sa kanilang dalawa ang aswang, Nakakainis sila pareho.

"Saan ka galing??", Nagulat ako sa Biglang pagsulpot nito sa may likuran ko. Nilalagay ko ang mga pinamili ko sa Ref.

"Seriously, Rai ano 'tong pinag bibili mong mga ito. Nutella na naman?," pakielamero ang putcha.

"'wag mo akong talikuran pag kinakausap kita!!", asan ba ang gf nito at sa akin nakatuon ang atensyon nito.

Hinarap ko siya saka sinenyasan siyang naka sipper ang bibig ko. Nakita ko ang pag taas bagang nito pero Gaya nga ng sinabi ko ay wala akong pakialam.

Nanatili ako sa kwarto ko kahit nagugutom na ako, ayaw Kong makita si Josh at kahit ang babaeng iyon.

Hindi ako nakakain kagabi dahil nakatulugan ko ang gutom ko.pinabilis ko ang pag aayos dahil gusto Kong lumabas ngayon. Wala naman akong work ngayon Kaya gusto Kong mag relax.

"Saan ang Punta mo?" Rinig ko na namang Sabi ni Josh, kagabi pa talaga siya Kaya binulgawan ko ito.

"Ano ba!! Wala Kang pakealam Kung saan ako pupunta!! . Ano bang hindi klaro sa iyo sa sinabi ko  dati, 'wag  Kang mag Kunwaring concern ka sa akin,nakakasuka ang style mo tsk!!", pumaripas ako palabas sa inis ko sa kanya.

Feeling concern ang gago!!

SABI KO HABANG UMIIYAK SA GALIT.


My Stepbrother is a jerk. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon