(6)*hospitaL*

81 21 8
                                    

(6)

** hospitaL **

[Neff's Point of View]

Si Jannah Huang!!,  Sya ngayon bestfriend ko !! Nakakatuwa nga eh para syang isip bata pero cute**  Natatawa taLaga ako sa mga reactions nya nature nya na siguro un, s knyang Innocent attitude at Lahat!! Nakikita ko sa kanya si Thea kaya pag kasama ko sya para ko naring kasama si thea,!

Ang dami niLang pagkakatuLad: ugaLi, kiLos, taste, At reactions d ko tuloy maiwasang mapangiti sa tuwing Nagkakapareha siLa : para nga siLang magkapatid^__^

Kanina nga pagpasok sa school nahiya pa nga siguro sya o mas better sbihin na natatakot sya, I remember Thea again, dahil ganyan na ganyan ang naging reaction nya nung nagsisimula pLang kmi kaya Lagi ko syang sinasamahan. At ganon din ako kay Jannah kase feeling ko kaiLangan ko sya protektahan dahiL natatakot ako na bka mauLit ang nangyari kay Thea noon nang minsang di ko sya nasamahan.

,Naalala ko kase may mga nanakit noon s kanya pgka uwian namin naLaman ko na Lang na .. Sinaktan sya ng ilan sa mga miyembro ng fangirls ko noon at dahiL doon sobra taLaga akong nagaLit!! HaLos hindi na ako mkapag-isip ng matino kung ano gagawin ko s mga nanakit sa kanya pero, dahiL sa mabait nga si Thea hiniLing nya sakin na Wag na ako mag-alala wag ko ng gawin ang mga baLak ko! Pero kung d sya humiLing noon, mLamang may masamang nangyari s mga yon** kya pinahingi ko nLang siLa ng sorry kay thea at d kalaunan unti-unti ng naLagay sa ayos ang Lahat, pero hindi parin ako tumitigiL kkbantay noon s kanya dahiL bka may manakit na naman s kanya ng waLa ako s tabi nya para ipagtanggol sya.., kya nga todo bantay din ako ngayon kay Jannah, feeLing ko taLaga at nkikita ko s kanya si Thea, pero syempre iba parin si Thea kesa kay Jannah--- dito sa puso ko!

PagLingon ko sa upuan ni Jannah

WaLa siya!!

Nasan kaya yon?

Inilibot ko ang tingin ko sa buong kLase waLa naman!! Hanggang s dumating ang prof. WaLa parin sya..,  kinakabahan ako!

Kaya Lumabas ako ng kLase ng waLang paaaLam at hinanap ko sya..

May nkapagsabi sakin na nkita daw niLa kninang nagLalakad.. pero hindi niLa aLam kung san pupunta..

Ano ba naman ang babaeng yon dman Lang nagpapaAlam nasan na ba yon?

Takbo ako ng takbo ngpunta ako sa canteen pero waLa naman!!  Nagpunta rin ako sa QuadrangLe waLa din.. bka nasa room na kaya baBaLik nLang ako!

Hbang ngLalakad ako sa may pathway narinig kong may nagkwekwentuhan  ..

"Oo waLa ngang MaLay nang nkiTa sa CR"

" ano raw ba nangyari?"

" waLang nkakaALam waLa naman kase nkakita, basta may sugat daw sa may Labi eh at waLang MaLay!"

"aLam naba yon ni Neff?**"      doon ako natigiLan? At kinabahan.. Ano ang dapat kong maLaman? Sino ang nawaLan ng MaLay?

"Hindi ko aLam at for sure kung sino man gumawa non kay Jannah maLaLagot yon kay Neff "   naikuyom ko ang kanang paLad ko sa narinig ko!!

"Nasan na si Jannah?"  Tanong ko sa daLawang nag-uusap na mukhang guLat na guLat

"Ne... neff.. ka..ka..knina kpa ba ba.. dyan?"

"I said where's Jannah?"!!!!!"  Sigaw ko

"DinaLa na sa ospiTaL"

Hindi ko n pinatapos ang sinasabi nung bbae at haLos matumba na ang mga nadaraanan ko sa pagtakbo dahiL sa biLis ng pagtakbo ko sa parking Lot.. , sigurado ako sa pinkamalapit na hospitaL yon dadaLhin si Jannah, Lin**k na!! Sinong gumawa non sa knya--  Linte* lang ang waLang Ganti!! Pero s ngayon kaiLangan ko munang intindihin si Jannah..

AGAPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon