(12) Two Hearttrobs Around

74 7 11
                                    


(12)  Two Hearttrobs Around

A/n: thank u sa inyo hehe This is dedicated sa pinsan ni Neff si IncredibleThingsss  hehehe;-) Pinsan po sya ni neff ~_o   saLamat uLi

-----------------------------

Ivan's POV

Hi guy's Hi author! Thank u may pov agad ako;-) iloveyou hehe^_^

Sya nga pala Alam nio naman name ko dba? I'm Greivan Menorca  19 years old, gwapo una sa lahat, ahmm tsaka mahilig rin ako sa pineapple tulad ni Jannah kaya nga nagkasundo kami nyan eh. We are childhood bestfriends way back 8yrs.ago. Namiss ko ang Pinas kaya umuwi na ako at syempre si Jannah ang mas namimiss ko, the way he shouts at me, ung pagiging siga nya at yong pagtawag nya sakin ng Iven kahit medyo ackward pag may nakarinig na iba baka akalain bakla pa ako, but I don't mind as long as si Jannah ang tumatawag sakin hayyy okay lang , sobrang namiss ko talaga sya! .

Sa walong taong nakalipas we don't have communication at all kaya siguro medyo naiilang pa sya sakin pero wala namang nagbago,. Physically lang meron pero kung sino ang Iven na nkilala nya noon ako parin yon ngayon!,. Akala ko pagbalik ko madali ko syang matatandaan because of her acts,  a man acts, but to my surprise. Hindi ko inakalang ganito sya ngayon, she has fully grown up and become a beautiful lady.

Tapos tumingin ako sa kanya habang naka focus sya sa kanyang ginagawa ^________^ Beautiful ;-) nang may:

Biglang may pumasok na isang matabang babae siguro late 30's plang.

" Goodmorning po sir Roy, pinapatawag po ng Dean si Mr.Menorca"  sabi nito

"Cge Ms. Salopesa papupuntahin ko nlang doon si Mr. Menorca" sabi ni Mr.roy

"Okay thank u sir"  then lumabas na sya ng room,.

Pagkalabas ni Ms. Salopesa ayon pinapunta narin ako ni Sir sa deans office pero bago ako umalis.

" Juno,. Sabay tau mag break ha"  tapos umalis na ako-- alam ko naman kase ang gagawin ko sa office, kakausapin lang ako ng dean.

Jannah's POV

Hindi ko akalaing si Ivan pala ang nakaagaw ng atensyon ng lahat mula kaninang umaga, shunga shunga ko kase-- alam ko naman na dito na sya papasok ngayon at kaklase ko sya pero hindi ko agad naisip yon kase, nawala sa isip ko,. Pagpasok nya sa klase namin syempre NgaNga mga kaklase ko sa kanya at ito namang Iven dinaig pa ang isang clown kakangiti binola pa si Kaila para lang makaupo sa kalapit ko para mangulit aisssttt.,

Pero masaya ako at andito sya alam ko hindi nya ako pababayaan at lagi syang nasa tabi ko. ':-)

"Class assignment nlang yan, it's already 10:30 am that's it for today goodbye"  tapos lumabas na si sir roy kasunod niya ang mga classmates ko kaya iniligpit ko na ang gamit ko, ganon narin ang gamit ni Ivan hihintayin ko nlang sya sa labas ng Dean's office at sabi nya sabay naman daw kami kakain at magpapa tour pa hahaha;-)

Tatayo na sana ako nang may makita akong isang pares ng sapatos na nakatayo sa harap ko at alam ko kung sino ang nagmamay-ari ng sapatos na yon?

"Neff?" May pagtataka kong tanong ng tingnan ko sya

"Oh, gulat na gulat ka?"  Sabi nya sakin

" hi.., hindi naman " sabi ko

"Halika na sabay na tayo mag break"  sabi nya.

"C..cge"

At sabay na nga kaming lumabas ni neff ng room habang naglalakad kami tsaka ko lang naramdaman na medyo mangalay pala buhatin ang bag ni Ivan hindi ko akalain ang bigat pala ng bag  nya ano kayang laman nito at ganito nlang ito kabigat?. Mabuti naman at wala nang gaanong tao sa dinaraanan namin dahil, sa halos karamihan nasa deans office naghihintay kay Ivan hayyy naku ganyan na ganyan din sila kay neff noong una.., madaling magsawa ang mga yan' maaaring ngayon si Ivan ang eye catcher pero bukas si neff na naman.

AGAPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon