(8)seduce

102 20 7
                                    

(Authors Note)

~ sorry for Late updates Dami gawain eh: Mag pa finaL defense kmi sa thesis, may case study pa ng mga company or other business , survey for 2nd business generation, compilation sa math of investment buti ntapos na ang personal, professional at world contribution namin then finaL exams naman ayy !! waLang tuLog to!! Pero, dahiL gusto ko taLaga to mataPos agad sa katigasan ng uLo ko.. inuna ko to haha^_^ basahin nio sana=)

(8)

** seduce **

Sa mga nkaLipas na mga araw mas Lalo kaming naging cLose ni Neff, bestfriend materiaL taLaga sya, pero mas okay sana kung boyfriend no? Haha =)

Nagulat ako nang:

Bestfriend... Nagtetext ako..!! (tunog ng messagetone ko yan) si neff nag record non eh, hindi kase akp mhilig magtex at magbasa ng text message lalo na kung gm lang:) one time kase nagtex n pla sya dko nbasa kaya haLos 3 oras syang naghintay sa repLy ko, d nkatiis tinawagan na ako at yon nga npagalitan ako kaya pinuntahan nya ako sa bhay at yon nga ni record nya.yan.. msg tone ko lang yan pag sya ang nagtex.. at kaiLangan kong bsahin to!

Pagbukas ko ng msg.

From: B'friend
MatuLog kna, at bukas may pupuntahan tayo! Goodnight

Si neff yan: nagtext sabi nya nga sakin bakiT daw B'friend ang nkaLagay sa Contact Name nya sa cp ko! Eh syempre sagot ko - (eh kase Bestfriend yan Tinatamad ako magtype kya ganyan) pero kaya ganun un eh para sakin naman taLaga sa totoong buhay lang ang ibig kong sabihin dun eh **BoyFriend** hahaha pero di nya aLam':)

To: B'Friend
San tayo pupunta?
√send

Mga ilang minuto lang pagkasend ko.

♪you are the sunset of my heart

Before I cLose my eyes..

And when I wake up

Then, you'll be my sunrise...

Tumatawag na si neff kahit kaiLan taLaga ang tamad magtex..

"Hello?" Bungad ko

" Basta.., bukas 8 am sharp dadaanan kita!" Sya

"Ang aga naman non!"

"basta 8am andyan na ako kpag ndi kpa gising ako gigising sayo"

"Eh paano kung pagdating mo dto hindi pa ako nkakakain, dpa nkakaLigo at nkakabihis?"

"Then, ako gagawa non sayo!" Sabi nya ng seryoso..

Huwattttt!! ? Hindi pwede yon- di maaari

"Oh.. natahimik ka?" Sabi nya.. nagtanong pa? Sino ba kkpag-isip ng ayos non.

"Eh kase, pinagsasasabi mo- seryoso ka don?"

"Oo nga- bkit gusto mo ba?" Nang binaggit nya yong **Bakit gusto mo ba?** aisssttt. Pang seduce: takte anu ba to?

"Gusto mo nga!" Sabi nya

"Hi... hindi no!"

"K, bye! MatuLog kna night" tapos ibinaba nya na ang phone..

Grabe namang agap non bukas.., eh Mgpupuyat p naman ako ngayon dahiL sa binabasa kong story sa wattpad gusto ko taLaga to tapusin eh! Pero ano namang ginagawa ng alarm clock dba? Haha tama: mag aalarm nlang ako para bukas..

AGAPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon