Chapter2:first day in school

109 2 0
                                    

*Dark Circle University*

Harry's Pov

Hi,Harry is the name Cute brother ni Malditang Itim (pertaining to Aki)

Ate and I walking at the Hallway when someone Shouted my Handsome name,

Hi Harry!- ow that girl my sister Gangmates Erah Veronica Echaves or EVE.

I Always Snob her Napaka agressive nya kasi ,Ewan ko ba dyan kay ate pano nya natatagalan yang babaeng madaldal nayan.

Napakasuplado mo talaga no? Gusto lang naman makipagkaybigan sayo e,tse!- inarte pa ni Eve.

Tss,inismiran ko lang sya.

Ate mauna nako sa Room ko,be sure na papasok ka huh?- Sabi ko kay ate, Yan kasing babaeng yan pag nagustuhan hindi pumasok tlaga nmang hindi npasok dahil yung grades nya sa exam nya binabawi.

Sige Bro,Umayos ka naman huh Sophomore kana"- hay nako nagpapaka ate na naman? E kaylan pako naging pasaway,ang bait bait ko nga.tsk

Bye Harry babe!-Eve.

Yan kasama mo paayusin mo!,dyan na nga kayo!- sabi ko habang nagmamaktol na umalis sa harap nila,rinig na rinig ko pa ang tawanan nila habang paalis ako kabadtrip talaga.

* * *

Aki's Pov

Anung masamang hangin ang nagdala sayu dito Eve?- I asked her,di nman kasi yan dto nag aaral.

Actually Kira,makakasama mo na kami dito sa school kasi nagpatransfer na kami dito,Diba masaya yun sis?- Anubanamanyan? Anung masaya dun?hay nako =_=…

Ang Saya Grabe,ang saya saya- sagot ko sa kanya (smirk)

Eh anong mukha yan?Sis naman i, Ayaw mo talaga kaming kasama no?" - buti alam mo.

Ingay mo!,bat di ka naka uniform wag mung sabihing di ka papasok? saka nasan yung dalawa?- Sabi ko.

Oo haha, saka tulog pa yung mga yun,first day lang naman e,ok lang yun,May lakad kami mamaya sama ka?Coco Bar,Sagot ko.- hay nako san ba nagmana tong mga to? Ang sisipag i.

I'll txt you later,malelate nako.Bye"-paalam ko sa kanya.

Ay? Sige na nga.basta dont forget to txt us ok?- napipilitang sabi nya.

K"- ako,then umalis nako.


* * *

Sa 3rd building ang room ko sa 4th floor, wala na akong ibang students na nakikitang naglalakad pero normal parin ang lakad ko na parang hindi malelate.

Paki ko ba? Mamaya madulas ako pag nagmadali ako e.


After 20 minutes?

Nagdidiscuss si Sir?

No!

I interrupted one of my classmate saying, di naman mahalaga.

Morning,Its obviously I'm late. -sabi ko habang dere deretcho sa vacant chair likod.

Continue",- sabi ni sir dun sa student na nasa harap at saka tumingin ng masama sakin?hala wala pa naman akong ginagawang masama sa kanya a.hahaha

Nakapagpakilala na ang lahat at ako nalang ang hindi,baka nasa last seat kasi ako.

You! (Turo sakin ni sir) Introduce your self,here infront- Sir Kalbo.

STREET GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon