Aki's PoV
Ang bilis ng takbo ng mga oras ng bawat araw.September na agad,malapit na ang kaarawan ni Mommy.
*Dinner time*
Mom?Happy birthday!- sabi ko Kay mommy while we're prefaring our dinner.
Malayo pa anak ah. -sagot ni mommy.
Next week na po yun a,buti nga mom weekend e,makakapagcelebrate tayo. - ako.
Ano kayang magandang pangregalo kay mommy,yung gift na Hindi nya makakalimutan.Excited na ko kasi this coming Saturday na yun.
Mom picnic grove nalang tayo para makapagrelax narin- suggest ni dad.
No Dad,magpaparty tayo,para masaya! - suggest ko rin.
Wow naman ate? Mayaman lang? Sige pede din,Pero ikaw ang gagastos! - bwisit talaga tong mongoloid kong kapatid sarap batukan e.
Nye nye! -asar ko kay Harry.
Madalas kaming magbangayan pero hindi naman malalaan tulad ng ibang magkakapatid.
Tama na nga yan,ang kulit nyo talagang dalawa kayo.- saway samin ni mom.
Ito kasi! -turo ko kay Harry at inismiran lang ako?
Oh siya kain na at ng makapagpahinga na. -dad.
*pagkatapos namin kumain ay kami na ni Harry ang nag-linis ng mga pinaggamitan sa kusina.Siya ang nagpunas ng Dining Table at ako naman ang naghugas ng mga kasangkapan,pinagpahinga na kasi namin sila mom dahil may monday bukas at may work sila,kami naman ay may pasok sa school.
Nang matapos na kami ni Harry sa Pag-aayos sa kitchen ay pumunta narin kami sa aming kanya kanyang room para magpahinga.
*Monday*
Maaga akong nagising dahil sa tatlong kasama ko ngayon,kilala nyo na kung sino.
Pinipilit kasi nila akong sumama sa Outing ng mga Seniors students.
Sissy please?- Ash with matching pa cute effect pa.
Alam nyo naman na hindi pede diba? bukod sa may under ground battle tayo sa M.I.A Gangsters,sa Saturday narin yung birthday ni mommy. -Pangangatwiran ko pa.
My treat Sissy! -Eve.
Sige na naman sissy oh!- cheng.
Ang kulit nyo sabing hindi eh! That's my Final answer!,tabi dyan at mag-aayos na ko! - hawi ko sa kanila dahil ang pwesto nila ay halos nakadagan na sakin.
Sissssssssssy!!!- sigaw pa nila,hindi ko na pinansin at nagpunta na ako sa c.r para maligo.
*Nandito na kami sa School pero wala parin silang tigil sa pangungulit sakin para lang makasama sa walang kwentang School Outing na yun!
Dahil makulit sila?
A-Y-O-K-O Parin.
CHENG'S POV
Hindi ko maintindihan dito kay Aki kung bakit ayaw sumama,Ang dami-daming nyang dahilan.
Birthday ni tita? Sa Saturday pa naman yun eh, Tapos yung Battle sa Friday Night pa!
Cheng,Ash- mahinang tawag samin ni Eve.
Bakit? -pabulong din naming sagot.
Sinabi samin ni Eve na iasar daw namin si DK kay Aki para mapilitan,pikon kasi yan pagdating sa DK dahil may bad Encountered yung dalawa kamakaylan lang.
Wala pa namang yung Adviser namin sa loob ng room dahil maaga pa naman kaya tumambay muna kami sa labas ng room.
Aki?please?- huling hurit ni Eve.
Napapangiti kami ng lihim nila Eve at Ash habang tinitignan si Aki na nakasubsob ang mukha sa bag ,na nakapatong sa tuhod nya.
I said N-O! -Aki.
Ang tibay talaga!
Bakit Aki,my Sissy natatakot ka na ba kay Mr.Suplado?- Ako.
Sinabihan kasi sya ng Coward ni DK dahil wala lang syang ginawa nung inaasar sya ng mga Juniors Students na Transferee din na Poor Like Hell.
Ewan ko nga kung anung nangyari dyan kay Aki,bat nagkaganon.
Oo nga? Na akala mo Savior mo,pero pagkasabi sayo ng Coward saka ka tinalikuran kaya lalo kang pinagtawanan ng mga Juniors?-Eve.
Hahaha,papayag ka ba non sissy papakita mo sa kanyang iniiwasan mo sya kasi totoo yung sinabi nya?- dugtong naman ni Ash.
Nakikita kong namumula na sa galit at pagkapikon si Aki kahit nakayuko pa sya dahil namumula na ng sobra ang kanyang tainga.
fine,I can go in One condition. - Aki.
Mabilis talaga ang Temperance alert nya,akala ko sasabog na kanina eh!
Kung nagkataon?Patay!
Sinenyasan ko si Eve at Ash na pumayag na.
Sige ano yun Sissy?- Eve.
Papatayin ko kayong Tatlooo!!!- Aki.
Takboooo!!- ako,Eve at Ash.
Paglingon namin humahagalpak ng tawa si sissy dun sa may harapan ng Room habang kami nila Ash nakabusangot ang mukha dahil mumuntik na kaming madulas sa Floor.
A/N:sorry po sa mga typograpical errors at late Updates hope you'll understand.
Blackheart1227®
BINABASA MO ANG
STREET GANGSTERS
ActionBien Blackira Yuma is leader of One of the small members of Street Gangsters Known as BlaCk Daisuke Gang . BDG only have 4 Members But their belong to the I.T.G (Inter Top Gang) As Top 3 all her Want is A revenge To the Person who start to mess h...