DK's POV
Sa Dark Circle University daw ako magpapatuloy ng Sr.High sabi ni Mommy,Sa School na pagmamay-ari ng Family nila Kyla,my cousin. No choice naman dahil pagdating sa ganitong bagay Siya ang masusunod,Pero sinabi ko sa kanya na sa bahay ko sa Laguna ako titira.
Sa DCU nga din pala nag-enroll ang buong R.A.G(Royal.Alpha.Gang)
We Have a 10 members.
1-DK
2-Kennedy
3-Ino
4-Brintford
5-Kian
6-Bill
7-Kuri
8-Bix
9-Zed
10-Gib
Sila ang mga mokong na ayaw mawalay sakin.
Naisipan namin na 2nd week of schooling na pumasok ng School alam nyo na,bonding muna ang barkada.
- - -
Kring...Kring....
Kring.....
Who the hell is this?-ako,panira ng umaga i. Natutulog pa yung tao i.
dude,relax it's Ken.hahaha- boses palang alam na alam na ngang siya(boses kapreng mahangin i.)
Oh? Bat ba ang aga-aga nambubulabog ka!!-ako.
Maaga?common dude,You're sleepyhead!,it's already 2pm-ken.
You don't care!!,just answer my question!-nabubwisit na talaga ko.
Ok,hahaha. May Car racing kasi mamaya sa Tomb underground,wanna join?- Ken ,sus yun lang pala daming satsat.
See You later.- di ko na sya inantay sumagot,binaba ko na ang linya.
- - -
Bababa na sana ako pagkatapos kong maligo para kumain sana ng breakfast/lunch/merienda ng may marinig akong mga nagtatawanan sa Living Room.
What are you doing here in my house?!!!-ako,while walking downstairs.
Tambay- kian, the feeling nerd pero makalokohan.
At kaylan pa naging tambayan ang bahay ko?!!-ako, and I throw pillow to his Epic Face.
Sige alis na kami.-Bill
Oo nga.- Kuri.
Minsan lang naman i. -Bix
Tara!- Gib
Tara!- Zed
Sumama ka sakin-Kian.
Hawakan ang aking kamay-Kuri.
Hahaha,I knew thats a lyrics.
= _ =#
K.J mo!- Bill
= _ =
Hahaha,tawa ka minsan hah?- Bix
= _ =
Tara na,di naman tayo mahal nyan! - Gib.
= _ =?
Alis na kami,maya nalang!- Kian
Geh. -Ako.
- - -
Pagkaalis nila ay tinawag ko si Manang Sesil.Siya ang nag-alaga sa akin maliit palang ako,close na close kami.nagiliw daw sya sa Akin dahil daw wala syang anak na lalaki at puro babae nga pero may kanya-kaniya ng Pamilya. 51 Years Old n si Manang at 20 years na sya sa Pamilya Mitsuo naglilingkod.
Manang?!- nagugutom nako.
Oh Iho?- manang.
Nagugutom na po ako,ano pong niluto nyo?- Ako,galang ko noh? Sa kanya lang.
Nagluto ako ng sinigang na isda iho? Pinakain ko narin sila Zed kanina,di na nga kita pinaabala at sabi ko ay nasira ang tulog mo kanina.-manang.
Mabait si manang kaya sobrang mahal ko yan,minsan nga pinagseselosan na si manang ni mommy.
Eh,ikaw po ba kumain na?- ako.
Ay,oo kumain nako kanina pang tanghalian iho,maiwan muna kita at ako'y magtutupi pa ng mga damit,umuwi kasi yung dalawang katulong at kanilang pahinga ngayon.- manang.
Sige po,pagkatapos nyo hong magtupi ay magpahinga na po muna kayo- ako.
Tinapos kuna ang kinakain ko,ako narin ang naghugas ng mga pinagkainan ko at bumalik na ako sa kwarto ko.
- - -
1am na at nandito pa kami sa Tomb Underground,just waiting to claim my award.
Eh sino pa ba naman ang mananalo? Lagi naman ako,nakakasawa na nga i.
Monday nga pala ngayon at papasok na kami mamaya.
Bahala na sa school na lang ako babawi ng tulog.
- - -
Nang maibigay na ang susi ng bagong white Ferrari sa Akin,ay nagkanya-kanya na kaming sibat pauwi,iniwan ko muna yung Ferrari sa Tomb Underground,pababalikan ko nalang sa Family driver namin.
Autor's note:
Thanks for reading!
Pls leave a Vote and Comment!Blackheart 1227
BINABASA MO ANG
STREET GANGSTERS
AcciónBien Blackira Yuma is leader of One of the small members of Street Gangsters Known as BlaCk Daisuke Gang . BDG only have 4 Members But their belong to the I.T.G (Inter Top Gang) As Top 3 all her Want is A revenge To the Person who start to mess h...