Tại dịch chả ai đọc mà mình đọc rồi nên lười quá, phim hết ai dịch tiếp thì mng đọc nhé.
Tập 22-23 là tập 9 của phim. Trong phim là mẹ Sib đến nhà xong kéo 2 đứa về ăn cơm 2 gia đình xong come out luôn.
Nhưng mà trong truyện thì là nhà Gene đi vắng hết nên Gene sang nhà Sib ở. Sib nó cũng chẳng ngại hay che dấu gì luôn lúc mẹ nó hỏi sao lại chuyển đến chung cư này nó còn bảo ở đây có người nó muốn ở cạnh nên xa trường một chút ko quan trọng.
Lúc ăn cơm thì anh Neeng lộ truyện Gene có đối tượng, nên bố mẹ Sib cứ hỏi mà Gene ko biết trả lời như nào, Sib thì chỉ chăm chăm bóc tôm với hỏi han Gene, đéo quan tâm ai hết.
Xong đến tối thì vì 2 đứa ngủ phòng riêng nhưng thằng Sib cứ lèo nhèo đòi ở lại, xong hẹn hò thi xong sẽ đi chơi đi du lịch. Xong đang chuẩn bị ngủ thì bị bố phát hiện, bắt xuống nhà nói chuyện.
Nhưng mà bố mẹ Sib ko phản đối gì cả, chỉ là lo lắng cho 2 đứa, xong bố Sib bảo nếu bố nó ko đồng ý thì sao, xong Sib bảo nếu ko đồng ý thì nó ko mua cho cái mảnh đất gì đấy, xong bố nó sốc bảo ko biết tính giống ai. Sib nó bảo bố nó nếu muốn nó lấy mảnh đất đấy cho thì phải sang nói đỡ với bố mẹ Gene. Nhưng bố mẹ Sib bảo Gene nên tự mình nói với bố mẹ trước. Cuối tập 23 là Gene quyết định sẽ nói với bố mẹ mình và cầu mong bố mẹ mình sẽ không phản đối.
Với cả trong phim cứ để cho anh Jeep và anh Neeng mờ ám chứ thật ra trong truyện là là anh Jeep sang năm lấy vợ nha.
YOU ARE READING
[Truyện Thái Lan] Đếm mười là hôn - Lovely writer - Nubsib (Thai BL)
RomancePhim hay zai đẹp mê quá thì dịch thôi.