mấy giờ rồi nhỉ?
park sunghoon ngồi bật dậy, tay vò cho rối tung mái tóc đen gọn gàng.
đã hơn 3 giờ sáng mất rồi...
cậu ta không ngủ nổi.
thiếu đi câu chúc ngủ ngon của jay thực sự là một điều tồi tệ.
sunghoon đã như vậy được gần 3 tháng rồi.
lần thứ n, cậu ta lại mở điện thoại lên.
chết tiệt, sao hắn ta chưa tắt chế độ hẹn hò? có thằng nào mới rồi à?!
chia tay thực sự là trải nghiệm thế nào nhỉ...?
đã 3 tháng rồi, sunghoon vẫn chưa hiểu nổi.
hai đứa chia tay lâu rồi mà, sao thế nhỉ?
mối tình 5 năm của park sunghoon...
... chẳng còn gì cả?
cậu ta chán chường vứt chiếc điện thoại xuống giường, nằm lăn xuống dưới.
rốt cuộc thì làm sao mà chia tay? lỗi của ai? ai chủ động rời đi?
đã 5 năm rồi, có lẽ tình yêu của cả hai đã phai nhạt quá nhiều.
chẳng có hai hứng thú nổi với một cuộc tình mà khi người ngoài hỏi, cả hai sẽ đồng thanh: "bọn tôi là bạn tốt của nhau".
cũng chẳng ai mong muốn một cuộc tình mà đi trên đường vắng, đang chuẩn bị nắm tay nhau thì một cái xe ô tô phóng vèo qua, thế là thôi, mỗi người một lề đường.
càng chẳng ai nhìn ngó một mối tình mà cả người trong cuộc lẫn ngoài cuộc đều cảm thấy chán nản, thất vọng, buồn bã.
đừng có nói là ôi tiếc thế, yêu nhau 5 năm cơ mà giờ lại chia tay. K.H.Ồ.N.G.
5 năm, nói thì dài đấy, cực kì dài luôn, dài đến cái mức đủ để khiến hai người mắc ói vì nhau.
park sunghoon là người chủ động chia tay.
cậu ta không chịu nổi cái việc hắn không nắm tay mình nơi đông người, không chịu nổi cái việc jay ngại công khai, không chịu nổi cái mác bạn thân mà ai cũng gán cho hai người.
nhưng mà sunghoon vẫn còn yêu jay, đó mới là chuyện chính đây này.
khi nói về tình yêu, ai cũng sẽ ồ lên rồi nói: "ôi dào, dăm ba mấy cái này. chia tay cũng chỉ là do hai đứa không đủ yêu, hoặc là chán nhau rồi thôi".
bởi vì cái người tên "ai" đấy không hiểu park sunghoon.
đến thằng jake bạn thân cậu ta còn từng khiến người ngoài hiểu lầm là yêu nhau, chứ đừng có nói đến bé thu ngân kim sunoo, anh bán nước lee heeseung, em trai tóc hồng yang jungwon và ty tỷ những người khác.
ai hiểu lầm cũng được, chỉ trừ có jay.
jay luôn luôn là thằng bạn thân, là thằng bạn tốt, là người anh em.
sunghoon có thể nói toẹt ra là hai người đã từng ngủ chung có được không?!
(thế mình không để quên gì nữa thật sao?
thế là hết rồi sao?
xem lại kĩ xem nào
xem lại trước khi chào)
BẠN ĐANG ĐỌC
để quên (ngọt) (jayhoon)
Fanficnhưng em, cứ qua nếu em muốn qua nếu em muốn qua cứ qua đi tôi vẫn đây, vẫn chưa có gì khác đâu? và tôi sẽ qua nếu em muốn tôi ghé qua chắc tôi sẽ qua nhưng xin nói ra nếu tôi ở lại quá lâu.