BU: LVL 2
Dumaan muna si Fina sa bahay ni Harvey bago dumiretso sa Lincoln Company. Nadatnan nya doong natutulog pa ang nobyo. Niligpit nya muna ang mga kalat sa kwarto nito tsaka sya nagluto ng almusal. Nag-iwan sya ng note sa table ng biglang nakaramdam sya ng mainis na halik sa leeg nito.
"Good morning, hon. Umagang-umaga gising na gising na yang sa'yo." Sabi nito habang nakikiliti sa paghalik ng binata. Ramdam nya sa kanyang likuran ang matigas na kabuuan ni Harvey. Dahil sa may kapilyuhan ang binata ay ikinuskos pa nya ito sa may pwetan ng nobya. "Stop that! May imi-meet akong client today. Ayokong mahuli."
"5 minutes lang please." Bulong ni Harvey sa tenga ni Fina at mabilis nyang iniharap sa kanya ang dalaga. Siniil nya ng halik ang nobya at binuhat nya ito at inuupo sa mesa. "I'll be quick."
"Hon, I – can't." Ngunit nadala na rin ang dalaga sa mga halik nito. Mabilis binuksan ni Harvey ang blouse ni Fina at tinanggal nya ang bra nito. Hindi nagaksaya ng oras ang binata ang mabilis nyang hinawakan ang dibdib ng nobya habang patuloy nya itong hinahalikan sa leeg. Hinimas nya ang kaliwang dibdib ni Fina habang nilalaro naman ng dila nya ng kabilang nipple nito. "H – hon – oohh p – please – " halos mawala na sa sarili si Fina sa kaligayahang nararamdaman. Pinagpapalit-palit ni Harvey ang pagdila at pagsisip sa nipple ni Fina na nagpaungol pa dito ng malakas. "O – oohh p – please – s – stop ohhhhh!" Hindi na nakapagpigil si Fina at hinawakan nya ang buhok ng binata at mas lalo pang isinubsob sa kanyang dibdib.
Kinuha naman ni Harvey ang kamay ng dalaga at inihawak sa kanyang matigas na kabuuan. Hindi naman nag-aksaya ng oras si Fina at hinawakan agad ito ng mahigpit at pinaglaruan ito. Sabay nilang nilalaro ang isa't isa. Si Harvey ay patuloy sa paglalaro ng dila sa dibdib ni Fina habang ang dalaga naman ay mabilis ang pagtaas-baba ng kamay sa pagkakahawak sa kabuuan ni Harvey. "H – honey – ahhh – f – f – f&ck!!" Nanginginig ang boses ng binata sa nararamdaman nya at halos mapatigil sya sa ginagawa.
Bumaba si Fina sa mesa at iniupo nya si Harvey sa upuan. Mabilis lumuhod ang dalaga at sinunggaban ng halik ang nagliliyab nitong sandata. Hindi sya nagdalawang isip na isubo ito ng buo at paglaruan ng kanyang dila habang nasa loob ito ng kanyang bibig. Hinawakan naman ni Harvey ang ulo ng nobya at iginalaw ang kanyang balakang kasabay ng paggalaw ng bibig ni Fina. "A – ahh – h – honey you – you a-are so – so f – f&cking good! Ohhh – h – honey! Faster! F – faster ahhh ohhh!!" Napapaangat na ang katawan nya at napapapikit sa galing na ginagawa ng nobya. Nagulat si Harvey ng tumigil si Fina at hinawakan ang kanyang kabuuan. Inilagay ito ni Fina sa gitna ng kanyang dibdib at dito inipit habang gumagalaw pataas at pababa. "O – ohhh c – crap h – honey! M – move f – faster!! Ohhhh!! Mmmmm!!" Halos hindi na alam ni Harvey ang sasabihin sa sarap ng nararamdaman nya. Pinaglaruan naman ng dila ni Fina at tip ng kabuuan ni Harvey habang patuloy ang paggalaw nito sa kanyang dibdib na nagbibigay ng kakaibang kaligayahan sa kabuuan ng kanyang nobyo. "Ohh h- honey! A – ang lambot ng – ng boobs mo!! Si – sige pa. B – bilisan mo pa." Isinabay ni Harvey ang pagangat ng kanyang balakang sa paggalaw ni Fina at mas lalo pa silang bumilis. "I – I'm – I'm c – coming! Ohhh – ahhh I – I'm close." Umangat ang puwitan ni Harvey kasabay ng paglabas ng kanyang katas sa dibdib ni Fina. Hinihingal pa rin sya kahit na wala naman silang masyadong ginawa. "That was new." Sabi ni Harvey tsaka hinalikan ang nobya. "Sabayan mo na akong magshower."
Ngumiti si Fina at tumingin sa oras. "Oh my gosh! Male-late na ako!!" Pumasok si Fina sa shower room at naglinis ng katawan tsaka mabilis na nagbihis. Nag-ayos sya at naglagay ng pabango ng halikan sya ulit ni Harvey mula sa likuran. "Hon, enough. Magbihis ka na nga at wag mo na akong akitin okay?"
"Bakit kasi ayaw pa nating gawin? I am so excited to be inside you." Bulong nito sa tenga ng dalaga.
"I got to go. Call you later." Hinalikan nya si Harvey at mabilis na umalis.
BINABASA MO ANG
Blazing Urge: Love Versus Lust
RomanceLove should be greater than lust! No sex before marriage! These are some of the mottos of many women who still believe that virginity is the best gift to their husband-to-be. But what if one day the person you love the most cheated on you? Would you...