ALEXANDRIA'S POV
*KRINGGGG* (pasensya na mga ka hakdog di ko alam tunog eh)
"Aghhhh fuck that noise."pagalit akong bumangon sa higaan ko at dumeretso sa cr to do my morning rituals.
After I do my morning rituals,ay umalis na ako ng dorm ko but i call my best friends first to meet me at the cafeteria.Pagkaarating ko sa cafeteria ay bumungad agad sa akin ang ingay,pero pagkakita nila sa akin ay agad iyong humina at nagbulong-bulongan,kung bulungan pa ba tawag don.May naririnig pa nga ako like...
"Look she's a goddess with an emotionless face."
"Yeah you're right sis."
"Woah!chicks pare"
"Ang ganda niya."
"Sanaol maganda"
"Sana lahat sexy huhuhuhu idol ko na siya."
"Eww a bitch."
"Maagawan na tayo nito kay King Ace."
"Kyaaaah ang ganda ni ateng."
Tsk.paki ko jan sa King ace niyo?ipinawalang bahala ko na lang ang mga bulong-bulongan(kahit hindi bulungan dahil rinig ko naman)at pumunta sa counter.
"One ice coffee and 2 slices of mocha cake."me
Kumilos naman siya agad-agad,after a minute ay binigay na niya sa akin ang inorder ko at naghanap na ako ng ma-uupuan.I roam my gaze around the cafeteria and a very perfect spot catch my attention and there at the back corner of this place.So I sit there and started eating while waiting for my best friends.
Bat ang tagal nila?nabobored na ako
( ̄^ ̄)
Natigil ako sa pagkain ng nag-vibrate cellphone ko.
Tiningnan ko yun and nag-chat lang pala si Yna one of my best friends
-bruha asan ka?di ka namin makita.
-tabi-tabi
Letse san ba yang tabi-tabi?
-behind you
Nakita ko naman siyang tumingin sa deriksyon ko kaya nag-wave ako using my right hand without showing any emotions.
-okay kita na kita,we'll go there.
Oorder muna kami.-k.
After a while papunta na sila sa direksyon ko.
"Hayyyyy nakakatamad pumasok."sabi ni Yna
"Yeah,but we have no choice but to attend class."gatong naman ni Liane,hilig nito magsabi ng 'YEAH' eh!
Tumingin naman sila sa akin
*nod* *nod*
I just nod at them,sila naman nagsimula ng kumain
*Ring*
Nag-ring phone ko kaya tiningnan ko kung may nag-chat ba pero wala.Friend request sa FB oo marami.
Kaya inopen ko fb acc ko and.....
YOU ARE READING
GANGSTER LOVE
De TodoLove conquer everything What if she fell inlove? Kahit bawal,dahil mapapahamak ang minahal niya? Is she willing to sacrifice her life just to save her love ones? Or hahayaang mahulog ng tulayan? We don't know so read her story to know they're love s...