ZACH'S POV
HI everyone Zach Fortes here,the most handsome of all hehehe,so nandito kami ng mga kaibigan ko sa cafeteria para kakain pero di ko alam na sine na pala ito ngayon and worst live pa ha!Habang nakatingin kami sa dalawang grupo ng mga babae na nag-aaway ay nagulat kami ng..............
*BLAG*
"SHUT THE FUCK UP"sigaw ng babae
"AND WHO ARE YOU BITCH?"matapang na sigaw ni bruha
"Hmm just a.........nobody"cold na sagot nung babae pero infairness ang ganda she looks like a goddess
"A-hh"nauutal na sagot ni Bhruhielin
Lumapit yong babae kay Bhruhielin atsaka dumukwang ng konti sa mukha ni Bhruhielin,kita naman sa mga mata ng bruha ang takot.
"Who started this shit?"tanong nung babae atsaka tumingin don sa nakalaban ng grupo ng bruha,bruha tawag ko kay Bhruhielin kasi mukha siyang bruhang clown.
"OMG BESSYYYYYYYYYYYY"sigaw nung nakalaban ng mga bruha,and ano daw?bessy?magkakilala sila?ay shunga lang Zach malamang tinawag na bessy eh.Tinanggal naman ng babae yung hood niya tsaka humarap sa tumawag sa kanya ng bessy,kung nagtataka kayo kung bakit sinabi kong maganda siya kanina wala lang halata naman kasi na maganda siya kahit naka-hood.
"Hi there,best friends"yung babaeng naka hood,di ko alam pangalan eh
"Kyaaaaaaah first time mo kaming tinawag ng best friends"oa?
"Yeah you're right sis,it is the first time she called us like that since we're in grade school"sabi nong babaeng pula ang buhok
"So OA,so who started this fuckin shit?"sabi ni hoodie girl
"Them"turo ni Bruha,bumaling naman ang paningin ni hoodie girl kay bruha tas....nginisihan ng nakakatakot
"You sure?tell me the truth before you regret it"cold parin na sabi ni hoodie girl,gosh ang lamig
"Ye-yes i-im tell-ling t-he truth!!"sigaw ni bruha kaya napangiwi si hoodie girl
"THE HELL FUCKIN BITCHY WITCH,STOP SHOUTING WILL YOU?"sigaw ni hoodie girl and I must say u don't want to mess with her,she's so scary kahit sumigaw lang siya,hindi umimik ang bruha at nanginginig na siya sa takot hahaha buti nga sayong bruha ka kapal ng mukha angkinin ako,puta!!!
"Uhmm bes hayaan mo na lang sila,baka kasi mapatay mo eh,gagastos nanaman ako ng pambili ng kabaong,haayyyyyy."problematic na sabi nung babaeng blue ang buhok,para silang color coding,yung isang babae kanina ay red curly hair,yung nagsalita naman ay blue straight hair na hanggang balikat lang,and kay hoodie girl ay ash gray ang color ng buhok niya ang haba hanggang bewang niya,sanaol!charott.(^_^;)
"What's your name FROG?"tanong ni hoodie girl kay bruha
"Don't tawag me frog cause I'm mas maganda pa to you."sabi naman ni bruha,lecheng to!
"Tingin mo ba ika gaganda mo yang conyo mong pananalita?tingin mo ba ikakasexy mo yang damit mong kulang-kulang?tingin mo ba ikakatakot mo na yang makapal mong eyeliner?ha?putang ina kang babae ka,pwede bang ayus-ayusin mo ang pwedeng ayusin sayo?nakakabastos ka,proud ka ba jan sa singit mong sing kapal ng itim ng eyeliner mo?sa susunod na babanggain mo pa mga kaibigan ko ipapalapa kita sa alaga kong lion,kung iniisip mong nagsisinungaling ako?punta ka nang bahay namin at tingnan mo dun peste ka,kaya wag na wag kang magkakamali sa mga galaw mo or else we'll see at hell."ang haba ng sinabi niya
Pagkatapos niyang sabihin yon ay umalis na siya kasama yung mga kaibigan niya,si bruha naman ayon lumabas ng cafeteria ng luhaan,ikaw ba naman ipahiya sa harap ng maraming tao hindi ka ba iiyak psh.Ang galing ni hoodie girl idol ko na siya.
"Dudes,that girl was cool."sabi ko sa kanila
"Yeah she's sizzling hot and damn gorgeous like a goddess."sabi naman ni Zywon psh playboy talaga
"Tsk."as usual yan lang ang matatanggap namin kay Ace pagdating sa mga babae bitter eh
"Bitter"bulong ko pero mukhang narinig niya kaya ....
"Shut up man"cold na sabi ni Ace brrr bagay sila ni hoodie girl parehong cold(^_^;)
Pagkatapos sabihin yun ni Ace ay lumakad na siya palayo hindi manlang kami hinintay hayyts.
Kaya sumunod na lang kami sa kanya,ng malapit na kami sa dorm ng mga boys ay nakita namin si hoodie girl na nakikipaglaban 1..2..3..4..5..6..10 sampung lalake,and woah ang galing niya pulido ang mga galaw niya kaya huminto kami para manood.
"I didn't know she's good at fighting."sabi ni Kean
Nakakagulat minsan lang to magsalita mukhang nakuha ni hoodie girl antensyon niya.I just shrugged my shoulder and continue watching hoodie girl fighting 10 men,but where is her friends?They go out at the canteen together a while ago.
I roam my gaze around and there I saw her friends eating a popcorn?as if they watching a live movie,they're just watching and laughing everytime the 10 men hoodie girl fighting are got hit.Damn!these girls are crazy!
"They're crazy."Kean
"Yeah we have the same thoughts."me
After a minute hoodie girl finished fighting those mens and go at the direction of her friends,they hand her a gatorade.And they talk a bit,they cant saw us,cause were too far away from them,then later on they went to there respective dorms.
So we do.
YOU ARE READING
GANGSTER LOVE
RandomLove conquer everything What if she fell inlove? Kahit bawal,dahil mapapahamak ang minahal niya? Is she willing to sacrifice her life just to save her love ones? Or hahayaang mahulog ng tulayan? We don't know so read her story to know they're love s...