16-20

979 44 0
                                    

Chương 16 trang điểm

Dưới thân nữ nhân mồ hôi mỏng đầm đìa, bất quá là một cái hôn, đã suyễn sắp thiếu hụt dưỡng khí như vậy.

Văn Tê không lại tiếp tục, mu bàn tay phất qua Lộ Vãn An tràn đầy mồ hôi mỏng gáy ngọc, cảm nhận được màu xanh lá mạch máu ở nàng đụng vào hạ vội vàng nhảy lên.

Cùng thường lui tới ôn nhược bất đồng, hiện tại nhảy lên lại cấp lại mãnh, cùng sức sống không tương quan, đó là không quá khỏe mạnh thậm chí lệnh người lo lắng dồn dập……

“Khụ khụ khụ……”

Lộ Vãn An bị nâng dậy, ho khan vài tiếng, sắc mặt trắng bệch.

Tay cầm Văn Tê, không cho Văn Tê tiếp tục cho nàng thuận khí, trong đầu nhớ tới Văn Tê đánh giá quá một câu “Hôn không thể tận hứng”, tay cầm càng khẩn, chóp mũi chua xót, vô lực nằm ở Văn Tê trên vai bình phục hô hấp.

Nếu liên tiếp hôn đều phải bó tay bó chân không thể hoàn toàn buông ra, kia Văn Tê cùng nàng chỗ một khối, liền ái muội đều ủy khuất.

“Tê Tê, buổi tối có thể hay không cùng ta hẹn hò?” Nàng ôm lấy Văn Tê đầu vai, nửa người trên cơ bản treo ở Văn Tê trên người: “Muốn nhìn điện ảnh, tưởng uống trà sữa.”

Văn Tê không thích này đó hoạt động, trong nhà cũng có thể xem điện ảnh, trà sữa loại đồ vật này tất cả đều là đường hoá học, nàng càng vô cảm.

Nàng cùng người khác hẹn hò giống nhau đều đi cưỡi ngựa tràng hoặc là bắn tên quán, lại vô dụng cũng là chơi bóng bàn, mấy thứ này so xem điện ảnh uống trà sữa có ý tứ nhiều.

Hiển nhiên, nàng thích Lộ Vãn An đều không thích hợp.

“Xem tâm tình……” Văn Tê không nóng không lạnh trở về câu, tựa hồ vừa mới cái kia cùng Lộ Vãn An hôn nồng nhiệt, cùng Văn Tê là hai người.

Lộ Vãn An cũng không ngại Văn Tê đột nhiên chuyển biến thái độ, không trực tiếp cự tuyệt chính là có điểm ý tưởng, có ý tưởng thuyết minh còn có thể thử lại.

Nàng đi phía trước đỉnh hạ, chui vào Văn Tê trong lòng ngực, liên tiếp cười nhạt: “Ngươi buổi tối tới trong nhà tìm ta, ta xuyên ngươi thích cho ngươi xem.”

Loại này có chứa ám chỉ ý vị nói, trắng ra lại không thêm che lấp, gió nhẹ cũng bị thổi khô nóng.

Văn Tê rõ ràng là chính mình cự tuyệt không hoàn toàn, mới nhường Lộ Vãn An cùng dây đằng giống nhau quấn quanh đi lên, này dây đằng mềm mại vô thứ, yếu ớt đến Văn Tê một ngón tay đầu là có thể từ trên người khảy đi xuống, khi thì cũng có kiên cường một mặt, kia cổ một hai phải phàn vòng ở nghe cư trú thượng kính, phảng phất trèo đèo lội suối chỉ nghĩ ở Văn Tê trước mắt nở rộ, Văn Tê thoáng lộ ra điểm thưởng thức ý vị, nàng liền khai đến càng thêm kiều diễm.

“Ta thích cái gì?” Văn Tê hỏi, nhưng thật ra có vài phần tò mò.

Lộ Vãn An không có trực tiếp trả lời vấn đề này, chỉ là cường điệu một lần: “Tê Tê buổi tối tới tìm ta.”

[BHTT] [QT] Ốm Yếu Tình Địch Nàng Tổng Mơ Ước Ta - Phù ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ