36-40

907 27 2
                                    

Chương 36 Tê Tê dưỡng ta?

Văn Tê lái xe tiến hoa viên, cửa thang máy ra tới Lộ Vãn An đã đổi về ngày sau thường quần áo, đi ở tràn đầy mềm xốp thảo túi, triều Văn Tê phương hướng đi tới, sống lưng sau eo buông xuống bị con bướm kẹp hợp lại khởi gợi cảm tóc quăn.

Ngỗng bạch ngọc cổ kia lộ ra gầy yếu mạch máu, ở hoa viên tối tăm không rõ ánh đèn hạ vẫn là có thể nhìn ra một ít tới, Lộ Vãn An bả vai kích thích, đứng cách Văn Tê 1 mét khoảng cách dừng lại, xương quai xanh oa ở cái này động tác hạ càng thêm đột hiện.

Văn Tê xem Lộ Vãn An không quá tự tại biểu tình, nguyên lai Lộ Vãn An da mặt vẫn là mỏng, còn biết sẽ mặt đỏ.

Nàng vòng qua Lộ Vãn An phía sau, nhìn mắt Lộ Vãn An đẫy đà tròn trịa mông, ở kia bó chặt bao mông váy hạ không có bất luận cái gì một chút dấu vết.

Lộ Vãn An cư nhiên thật sự không có mặc.

Văn Tê thu hồi tầm mắt, trên mặt không có gì biểu tình, độ ấm lại ở dần dần dâng lên, bao mông váy loại này quần áo xuyên bình thường quần lót sẽ đặc biệt thấy được, giống nhau đều xuyên vô ngân kiểu dáng, liền tính là xuyên người sau, như vậy gần gũi cũng sẽ không một chút ít đều nhìn không ra tới.

Kết luận chính là Lộ Vãn An không có mặc.

“Ngươi ở ta cầm trong phòng mặt làm cái gì?” Văn Tê hỏi Lộ Vãn An.

Mệt nàng còn tưởng rằng Lộ Vãn An ở vì sao anh muốn tác hợp nàng cùng Nhạc Dung sự thống khổ bất kham, sẽ trốn đi nhịn không được khóc chít chít rớt nước mắt.

Xem ra là nàng nghĩ nhiều, Lộ Vãn An đối nàng rất yên tâm, còn có nhàn tâm tìm khác sự làm.

Lộ Vãn An đôi tay tự nhiên rũ đặt ở trên đùi, trắng nõn đầu ngón tay lại cho nhau nắm chặt câu lấy, bán đứng nàng thấp thỏm bất an tâm.

Cặp kia có thể so với đào hoa còn muốn kiều mị đôi mắt, liền đuôi mắt thượng đỏ thắm cũng chưa hoàn toàn biến mất: “Tê Tê, ta không phải cố ý, ta tưởng nhanh lên xuống dưới nhìn đến Tê Tê, đi quá vội vàng, cho nên liền rơi xuống……”

Hỏi một đằng trả lời một nẻo tương đương nghiệm chứng Văn Tê suy đoán.

Văn Tê nhất thời không biết nên nói cái gì, ở vào khiếp sợ trung.

Còn không có phục hồi tinh thần lại, trong lòng ngực đã bị dán lên mềm như bông xúc cảm, Lộ Vãn An ôm chặt nàng eo, cằm cọ nàng ngực, cả người liền cùng sứa con giống nhau xụi lơ ở trên người nàng.

Nàng một cúi đầu là có thể thấy rõ ở trước mắt phóng đại khuôn mặt, phong tình quyến rũ, liền trên người đều ở phát ra thục lạn thơm ngọt hương vị.

“Tê Tê có phải hay không sinh khí?” Lộ Vãn An cắn môi dưới, thẳng lăng lăng chăm chú nhìn Văn Tê.

Văn Tê không tức giận, nàng cũng không phản cảm Lộ Vãn An ở cầm trong phòng làm sự, về sau kết hôn, nàng sẽ ở trong phòng các góc muốn Lộ Vãn An, không ngừng cầm phòng.

Nàng nắm lấy Lộ Vãn An cánh tay, xoa kia đoàn nội sườn mềm thịt, ánh mắt thâm thúy: “Không có. Mau trở về mặc vào.”

[BHTT] [QT] Ốm Yếu Tình Địch Nàng Tổng Mơ Ước Ta - Phù ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ