Chương 41 lão bà
Trở về kia sẽ thiên cũng đã mây đen giăng đầy, hiện tại bên ngoài quả nhiên lại hạ vũ.
Vũ không lớn, không cẩn thận nghe đều nghe không thấy tí tách tí tách thanh âm, vốn là khô nóng nhiệt độ không khí, hiện tại càng ngày càng ẩm ướt oi bức.
Văn Tê liền khi nào bị cởi áo ngủ cũng chưa cảm nhận được lạnh lẽo, toàn bộ phòng ngủ không khí cùng bên ngoài giống nhau triều buồn.
Nàng hàng năm thích chơi bắn tên cưỡi ngựa này đó hạng mục, không có một chữ vai, cũng không có có thể dưỡng tiểu ngư xương quai xanh oa, thường xuyên giá đàn violon kia chỗ bả vai, thậm chí có thể nhìn ra rất nhỏ, rất dài lâu áp ngân.
Thắng ở cổ vai đường cong tuyệt đẹp, xứng với kia trương sẽ không quá mức có dã tính, lại không mất anh khí mặt, khí chất cực kỳ giống hoa lệ cao quý thiên nga đen.
Văn Tê cứ như vậy trợn mắt xem Lộ Vãn An dùng ngón trỏ vỗ hướng nàng vai, một chút vuốt ve mặt trên dấu vết, nàng trầm hạ hô hấp, có thể cảm giác được bị Lộ Vãn An thật cẩn thận đối đãi.
Cho đến cặp kia nhu nhu mềm mại tay cầm nàng sau vai.
“Tê Tê thật đẹp……” Lộ Vãn An kinh ngạc cảm thán, xem nhìn không chớp mắt, lại không có nhìn thẳng, mặt mày còn có một tia e lệ.
Văn Tê không để ý đến, nàng đáp ứng bị Lộ Vãn An thân thủ vẽ tranh cũng chưa chút nào thẹn thùng, giương mắt nhìn đến Lộ Vãn An dần dần thâm si ánh mắt, thế nhưng mặt nhiệt.
Nàng vội vàng sai khai tầm mắt.
Lộ Vãn An giờ này khắc này xem Văn Tê bộ dáng, thật giống như lần đầu tiên quan khán trừ chính mình bên ngoài nữ nhân khác tốt đẹp, thực si lại mang theo nghiêm túc tìm tòi nghiên cứu, Văn Tê nhìn đều khô nóng.
Còn không có chờ đến kia bàn thuốc màu họa ở trên người, áo ngủ đã bị một lần nữa hợp lại khẩn, Văn Tê mê hoặc nhìn phía Lộ Vãn An……
Lộ Vãn An đem Văn Tê áo ngủ hệ hảo, đem kia phiến xuân - quang triệt triệt để để che khuất, nàng chôn nhập Văn Tê cổ thở dốc, tay bắt lấy Văn Tê cánh tay, âm rung: “Tê Tê ôm ta……”
Trong lòng ngực nữ nhân giống đóa khuyết thiếu mưa móc tưới, đã gầy yếu đến lung lay sắp đổ kiều hoa.
Văn Tê không lại truy vấn, nghe theo Lộ Vãn An thỉnh cầu, đem nhuyễn ngọc ôn hương thâm ủng, cánh tay cọ quá kia thư hoạt ren váy liêu, tính cả ngực cùng nhau nổi lên quyển quyển điểm điểm gợn sóng.
Đem người ôm chặt, Văn Tê mới phát hiện Lộ Vãn An trên người năng lợi hại, váy ngủ không biết khi nào, đã sớm ướt - thấu, toàn dán ở Lộ Vãn An trên sống lưng.
Văn Tê kinh thanh: “Ngươi sinh bệnh?”
Lộ Vãn An sắc mặt là không quá khỏe mạnh bạch, nàng lắc đầu, hốc mắt đã ươn ướt một vòng, nói không nên lời một câu, oa ở Văn Tê trong lòng ngực run rẩy khụt khịt.
Mấy năm trước Văn Tê ở Nhật Bản gặp phải động đất, lúc ấy cấp độ động đất rất nguy hiểm, Văn Tê bị nhốt vài thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ốm Yếu Tình Địch Nàng Tổng Mơ Ước Ta - Phù Thuyết
RomanceTác phẩm: Ốm yếu tình địch nàng tổng mơ ước ta Tác giả: Phù Thuyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5499 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14706 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7477 Văn chương tích phân: 147,865,328 Thể loại tru...