chapter 1. 1st day of iskul. n.n

35 0 0
                                    

" ui yannie gcing na dyan. mag aalas syete na>. bka malate k na sa unang klase mu. bangon na dyan,"

" ma 10 minutesa pa po pls. "

" anung 1o minutes pa. pag d ka bumgon dyn bubuhusan kta ng malamig na tubig dyan. "

dali dali n akong bumangon bka tutuhanin ni mama un. grrrrr ang lamig man. bkit kc kelangan pumasok ng maaga eh pwede nmang mga 9 na lng o 10 or btter half day na lng. (ang tmad nman ni yannie anu ka kinder. pahalf day half day pa) alis ka ng author moment qo to eh. chupi! chupi! makaligo na nga.

INHALE..... EXHALE.......

INHALE.....EXHALE.....

1,,

2,,

3,,

BUHOS!!!!!!!

. wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ang lamig lamig!!! hahahah para aqong bta noh. yan kc weakness qoh eh> ang lumigo ng maaga. hahahahah ^___________^

ako nga la si yannie irish lee rempis anak ni irene lee rempis at edwin irish rempis. n.n haba ng pangalan ko no. ewan ko ba sa mga magulang ko gusto yata pahirapan ang kanilang unika iha. blessing daw kc ako eh. hnd na kc sila mag kakaanak pa kasi may sakit si papa.

4th year high school na ako at ngaun ang unang araw ng klase. pero kht 1st day wla pa ring klse alam ko naman relate kau dun hehehehe n.n hayst i miss my vacation sana mag extend pa pero hind naman pwede. T.T 

at G.F.L.M.N.H.S. 

(GOVERNOR FELICIANO LEVISTE MEMORIAL HIGH SCHOOL) ow di ba haba ng nyme ng scho0l ko. astig!!! n.n n.n

' GANDA '' chorus m0de

kht hndi q sla lingunin kilala q n kung kninung boses un. 1year rn q cla naksma eh. sila ang mga kaibigan qo.  

uzeil holgado(zheil)

romabel boa(bele)

lizette dela cruz(zette)

 ladies and gentelmen!!!!      please well come!!!!!

Ten tenen ten tenen ten ten!!!

TROPANG GANDA

hahahahah makapag pakilala wagas. daming tawa. actually ang mga personality namen iba iba pero pag kame nag sama sama sabog pati ang trip nyo. lets get awwwwww!! n.n nakalimutan ko n nga kung panu kme naggng magkaktropa eh bsta ang alam q pareparehas kmeng mga luka luka.

'' ui aga nyo ahhhhh. kmusta ang vacation. '' inintay ko n sla bka mag tampo eh.

'' ok lng naman '' hahahahaha chorus m0de na naman cla.

'' kayo tlga. hnd p rn kau nag bbgo. namisz qo kau mga ganda!! '' :-)

'' ayieeeeee group hug tau mga kpatid!! '' kahit kelan tlga ang lakas ng boses ni zette parang may speaker sa lalamunan eh. pero nag group hug n rn kme.

AFTER 5 MINUTES

'' ui gurl cnu ang may mga secti0n na CIPRES''

'' kame ni bele at zheil CIPRES pero si zette BANABA'' sabi ni belle

'' eh panu yan c zette lng ang banaba. ayaw mu b mag palipat?? '' hnd kc nhwa smen c zette sa paggng friendly eh kya nag aalala q sa isang to.

'' ok lng naman aq. andun rn naman ang pinsan q kya may makakasma aq. '' anu kyang problema ni zette hnd kc cya mktingn sa mga mata q eh.

pagktpos nun bgla na lng cya 2makbo. hahabolin q sna cya kso pag 2mkbo naman. aq hnd naman susun0d agad. bka sisihin pa aq pag di sila nagkaboyfriend ngaun scho0l year. target kase nila magka asawa este boyfriend po pla.

( nga pala lahat ng secti0n sa 4th year pangalan ng puno. co0l dvah. at pang 8 ang secti0n namen syempre beauty nd brain kme no. ay naman sa pang unang secti0n masyadong boring. hehehehehehe

Nakarating na kame sa r0om namen at puro girls pa lang ang andito at dahil friendly kami nakipagkilala kme sa kanila. At diretso na kme sa front row. naoccupy na kc ng bu0ng upuan sa likod eh may mga front row syndr0me yta mga ito eh. Kya no choice na kme. n.n

after a few minutes

'' ui ganda tara na muna sa kanteen. gutom na ako eh'' pagrereklamo ni belle

ang takaw tlga ni belle. Kain ng kain hnd naman 2mataba. Sayang hnd namin kasama si zette. ( wla kmeng tigalibre hehehehe ang bad!!)

@@@@@@@@@@ FAST FORWARD @@@@@@@@@@@@@@@@@@

pabalik na kme ng r0om nang may biglang...........

b0o0ogsh!!!!!

may nakabangga c belle na isang lalake kya naman natap0n ung humburger at drinks nya tsk. sayang naman. kuhanin nyo wla pang 1 minute pagkain pa rin yan. TT...TT

'' aray ko naman. ung humburger at drinks ko natap0n na!! '' panghihinayang na sabi ni belle at tumingin sa nakabunggo nya.

'' sorry miss. nagmamadali kc aq eh. hnd kita nkita. sorry tlga ha. '' habang tinutulungan si r0mabel na tumayo.

''panu na ung pagkain ko!! wla na ak0ng pagkain!!

'' ito miss bili ka na lang ult. nag mamadali na tlga aq eh'' sabay takbo ng lalake na knagulat naman ni romabel dahil sa bingay ng lalake. bu0ng 1 000. $___$ mayaman sguro ang lalaking un.

'' hayst wla na ak0ng gana kumain!! tara na nga sa r00m!! ''

itutuloy............

authors n0te

hanggang dito muna ha. try ko mamaya ung chapter 2 ha. sorry sa pabitin effect ha. salamat po ulit sa bumasa sa prolugue hehehehe pavote,comment at like po ulit. salamat po ult!! good day every0ne!!pasensya na po sa mga wr0ng speling cp po kc gmit q eh. ty po ult.

-

-_--jhoxed4ever

the more you HATE The more you LOVE ( O N  G O I N G )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon